รวม 30 ชุดเดินพรมแดงออสการ์ 2018 ที่เห็นแล้วรับรองอยากใส่ตาม

เพิ่งเสร็จสิ้นการประกาศผลรางวัลออสการ์ 2018 ไปหมาดๆ มาเมื่อวานนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) แต่สิ่งที่ยังติดอยู่ในใจนอกจากจะเป็นผลรางวัลที่ตามคาดหรือเกินคาดแล้ว ชุดเดินพรมแดง ของบรรดานักแสดงสาวฮอลลีวู้ดก็ทำเอาสาวๆ บางคนถึงกับต้องเอาตาวางไว้หน้าจอ เพราะทั้งสวย เก๋ ล้ำ นำสมัย แถมยังมีหลากหลายดีไซน์ที่น่าสนใจ เรียกได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจชั้นดีให้ทั้งว่าที่เจ้าสาว แก๊งเพื่อนเจ้าสาว หรือสาวๆ  ที่กำลังหาชุดไปงานแต่งได้ดีทีเดียว แพรว wedding เลยจัดมาให้กับ 30 ชุดสุดเริดที่เราคัดมาแล้วว่าดี ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวๆ สถานะไหนก็ใส่ตามได้แน่นอน

ชุดเดินพรมแดง

อัลลิสัน วิลเลียมส์ ชุดจากแบรนด์ Armani Privé Couture

ชุดราตรีแบบคอกลมที่ช่วงอกใช้ผ้าซีทรูดีไซน์ให้ดูเหมาะเกาะอก มาพร้อมสไตล์เสื้อแขนล้ำดูนำสมัย เสริมความหรูหราด้วยการปักเลื่อมระยิบระยับไว้ที่ช่วงบนของชุด และเสริมความสวยหวานด้วยกระโปรงที่บานออก

ฟีบี้ วอลเลอร์ บริดจ์ ชุดจากแบรนด์ Vionnet

ชุดเดรสสวยหวานสีครีมลายจุด มาพร้อมช่วงแขนพองฟูช่วยเสริมลุคให้ดูคุณหนูแต่หรูหรา

มาร์โก้ ร็อบบี้ ชุดจากแบรนด์ Chanel Haute Couture

ถึงแม้ปีนี้เธอจะชวดรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไป แต่เธอก็ได้รางวัลชุดดีเด่นไปครอง และในฐานะที่เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel จึงไม่น่าแปลกใจที่เธอจะปรากฏตัวบนพรมแดงจากชุดแบรนด์ดังกล่าวในคอลเลคชั่นโอต์ กูตูร์ กับชุดเกาะอกที่มีดีไซน์โดดเด่นแบบเปิดไหล่ที่ช่วยให้รูปแบบชุดที่ธรรมดาดูโดดเด่นขึ้นมาทันที

จิน่า ร็อดริเกวซ ชุดจากแบรนด์ Zuhair Murad

หรูหราและสามารถเป็นชุดเจ้าสาวได้อย่างแท้จริงการันตีได้จากชื่อแบรนด์ กับชุดสไตล์คอวีมาพร้อมเข็มขัดและลูกเล่นที่กระโปรง พร้อมความระยิบระยับของการประดับเลื่อมอยู่ทั่วทั้งชุด

เอมิลี่ บลันต์ ชุดจากแบรนด์ Schiaparelli Haute Couture

มีเสน่ห์สุดๆ สำหรับชุดเดรสสีฟ้าสดใสเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ลุคเก๋ล้ำแต่ก็อยากมีความสวยหวานในแบบเจ้าสาว กับชุดแบบคอปีนที่มาพร้อมช่วงแขนแบบโอบไหล่ และการประดับผ้าลูกไม้ที่ช่วงอก และเสริมความฟรุ้งฟริ้งด้วยการใช้ผ้ามุ้งจึงช่วยให้ชุดนี้มีความพองฟูดูหวาน

เจเน็ต ม็อค ชุดจากแบรนด์ Christian Siriano

ชุดเดรสสายเดี่ยวสีขาว ที่โดดเด่นด้วยลวดลายของเนื้อผ้า พร้อมชายผ้าที่ทิ้งยาวให้พลิ้วไหวจากหัวไหล่ ช่วยให้สาวๆ ที่เลือกใส่ชุดสไตล์นี้ในงานแต่งงานดูโดดเด่นเมื่อเดินเข้างานพร้อมกับคุณว่าที่เจ้าบ่าวแน่นอน

เจน ฟอนด้า ชุดจากแบรนด์ Balmain

อายุไม่เป็นปัญหาสำหรับสไตล์ของเธอจริงๆ แถมยังเป็นดีไซน์ที่สาวๆ อย่างเราสามารถนำไปใส่ตามได้อีกด้วย กับชุดเดรสแขนยาวที่มีลูกเล่นสุดพิเศษที่ช่วงเนคไลน์ พร้อมดีไซน์แบบหัวไหล่ตั้งที่ช่วยให้ลุคนี้ดูล้ำนำสมัยแถมยังแมตช์เข้ากับช่วงกระโปรงทรงเมอร์เมดได้เป็นอย่างดี

อลิซาเบธ มอสส์ ชุดจากแบรนด์ Christian Dior

ลุคสวยหวานที่ใครก็ใส่ตามได้ กับชุดสไตล์เปิดไหล่แมตช์ด้วยเข็มขัดเส้นเล็กที่เข้ากับกระโปรงที่พลิ้วไหว แถมยังโดดเด่นสุดๆ ด้วยการปักเลื่อมแบบไล่เลเยอร์ลงมาจากช่วงบนของชุดอีกด้วย

ลอว์ร่า เดิร์น ชุดจากแบรนด์ Calvin Klein by Appointment

ดูเผินๆ อาจจะดูเป็นชุดเดรสสีขาวเรียบง่าย แต่ถ้าหากสังเกตในรายละเอียดจริงๆ จะเห็นว่าเต็มไปด้วยดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มความอ่อนหวานที่เจือกลิ่นอายความทันสมัยให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี กับชุดเดรสคอวีแบบแขนกุด ที่เพิ่มลูกเล่นบริเวณหัวไหล่ด้วยการเล่นระบายผ้าที่เข้ากับช่วงปลายกระโปรงที่ดีไซน์คล้ายทรงกระดิ่ง

แอ็บบี้ คอร์นิช ชุดจากแบรนด์ Elie Saab Couture

สาวๆ คนไหนที่เป็นสาวกแบรนด์นี้ต้องไม่พลาด กับชุดราตรีที่ใส่ไปงานก็ได้ หรือจะใส่เป็นชุดแต่งงานก็ดี กับดีเทลการปักเลื่อมระยิบระยับทั้งชุด มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ไก๋ที่ช่วงไหล่กับดีไซน์เปิดไหล่เผยผิวนิดๆ พร้อมชายแขนเสื้อที่ช่วยพรางท่อนแขนที่ช่วยให้ลุคนี้ดูโรแมนติกสุดๆ

Recommended