รวม 30 ชุดเดินพรมแดงออสการ์ 2018 ที่เห็นแล้วรับรองอยากใส่ตาม

คามิเลีย อัลเวส

เครื่องประดับเพชรจากแบรนด์ Chopard ที่โดดเด่นอยู่บนชุดเดรสสีขาวดีไซน์แบบเปิดไหล่ ที่แมตช์กับกระโปรงพองฟูที่เสริมผ้ามุ้งไว้ด้านใน ที่ช่วยให้ลุคนี้ดูดีแบบเจ้าหญิงผู้เรียบง่ายแต่สง่างาม

แมรี่ เจ. ไบลจ์ ชุดจากแบรนด์ Versace

ชุดเดรสสีขาวที่มีลูกเล่นโดดเด่นที่ช่วงบนของชุดด้วยกลิตเตอร์สีเงิน พร้อมดีไซน์ชุดแบบเปิดไหล่และชายกระโปรงลากยาว

เซียร์ช่า โรแนน ชุดจากแบรนด์ Calvin Klein และเครื่องประดับจาก Cartier

ถึงแม้จะพลาดรางวัลนักแสดงนำหญิง แต่ชุดนี้ที่เธอเลือกมาไม่พลาดนะจ๊ะ กับชุดเดรสที่เรียบง่ายแต่กลับโดดเด่นและสวยงามแบบขั้นสุด กับชุดเดรสสีชมพูสดใสพร้อมโบขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง แถมยังทิ้งชายกระโปรงให้ลากยาวไปอีก จึงทำให้ลุคนี้ดูเหมือนเจ้าหญิงผู้สดใสในลุคเรียบง่าย สะอาดตา และหรูหราเมื่อยามหมุนตัว

มิร่า ซอวิโน่ ชุดจากแบรนด์ Romona Keveža

อีกหนึ่งชุดที่ว่าที่เจ้าสาวไม่ควรพลาดสำหรับแรงบันดาลใจในชุดแต่งงาน กับชุดสไตล์ไหล่เดี่ยวพร้อมชายกระโปรงลากยาว ที่โดดเด่นสุดๆ ด้วยการประดับดอกไม้ไว้ทั่วทั้งชุด เรียกได้ว่าสวยหวานเหมือนตกถังน้ำตาลมาเลยล่ะค่ะ

นิโคล คิดแมน ชุดจากแบรนด์ Armani Prive

สมแล้วกับตำแหน่งราชินีพรมแดง กับชุดเกาะอกดีไซน์เก๋ในเฉดสีน้ำเงินสว่างสุดทันสมัย พร้อมดีเทลโบขนาดใหญ่ที่ด้านหน้า แมตช์เข้ากับรองเท้าส้นสูงจากแบรนด์ Christian Louboutin ที่ช่วยให้ลุคนี้ดูโมเดิร์นไปอีก

เซนดาย่า ชุดจากแบรนด์ Giambattista Valli Couture

อีกหนึ่งลุคที่สวยงามชนิดที่ว่าเพื่อนเจ้าสาวต้องร้องกรี๊ด กับชุดในเฉดสีช็อกโกแลตบราวน์ที่จับเดรปผ้าไว้อย่างสวยงามทั้งชุดที่ดูหรูหราดูชวนฝันด้วยรายละเอียดของผ้าชีฟอง ซึ่งชุดนี้เป็นคอลเลคชั่น spring 2018 haute couture จากรันเวย์ในปารีสเมื่อเดือนมกราคม และเสริมความหรูหราอีกขั้นด้วยเครื่องประดับจาก Bulgari ในคอลเลคชั่น heritage และรองเท้าส้นสูงจากแบรนด์ Atwood

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ชุดจากแบรนด์ Dior

อีกหนึ่งชุดที่ต้องโดนในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ กับชุดสไตล์เมทัลลิคสุดจี๊ด ที่ให้ได้ทั้งลุคหรูหราและโมเดิร์นในเวลาเดียวกัน

กัล กาโดต์

ชุดเดรสสายเดี่ยวคอวีสไตล์เมทัลลิคที่ให้อารมณ์หรูหราทันสมัยเจือกลิ่นอายสไตล์แกสบี้นิดๆ โดดเด่นด้วยช่วงปลายกระโปรงแบบพู่ที่ระยิบระยับหากสาวๆ ขยับกระโปรง

แอลลิสัน แจนนีย์ ชุดจากแบรนด์ Reem Acra

ชุดเดรสแขนยาวคอวีสีแดงสุดร้อนแรง ที่ช่วยปลายแขนเสื้อปล่อยให้ลากยาวระพื้นที่ดึงดูดสายตาและเสริมเสน่ห์ให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี แถมยังให้ลุคโมเดิร์น คลาสสิค และสวยงามแบบอมตะอีกด้วย

ไวโอลา เดวิส ชุดจากแบรนด์ Michael Kors

สวยหวานด้วยชุดสีชมพูสดใสที่ระยิบระยับ กับชุดเดรสที่มีช่วงบนคล้ายเสื้อกล้ามเหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ลุคเซ็กซี่แบบไม่ติดโป๊

Recommended