ฟันธง!! ชุดแต่งงานตามราศี ที่ทั้งดีและโดนใจบ่งบอกสไตล์ในชุดเดียวกัน

จะเลือกชุดแต่งงานทั้งทีบางครั้งก็ยากเย็นเข็ญใจเสียเหลือเกิน ก็แหม มีแบบให้เลือกเป็นร้อยๆ ชุดแล้วใครจะไปเลือกไหวจริงไหมล่ะคะ แต่ว่าที่เจ้าสาวรู้หรือไม่ว่า สุดท้ายแล้วตัวตนของคุณเองนั่นแหละที่จะนำพาคุณไปให้เจอกับชุดแต่งงานที่ควรค่าแก่การใส่ในวันแต่งงาน ถ้าไม่เชื่อลองไปเช็กกับ ชุดแต่งงานตามราศี ที่เรานำมาฝาก ว่าจะตรงกับที่ใจของเจ้าสาวคิดไว้หรือไม่ ถ้าตรงและใช่จะรออะไรรีบไปคว้ามาไว้บนตัวได้เลย

ชุดแต่งงานตามราศี

ราศีกุมภ์

ดวงดาวประจำราศีนี้ได้แก่ ดาวยูเรนัส ดวงดาวที่หมุนแปลกและแหวกแนวกว่าดาวดวงอื่นๆ ในระบบสุริยะ (หมุนในแนวตะแคงข้าง) ส่งผลให้ว่าที่เจ้าสาวราศีนี้มีลักษณะที่ต่างจากสาวราศีอื่นๆ อยู่มาก และออกจะเป็นคนที่มีความดื้อรั้นและพร้อมรับความเสี่ยงอยู่ทุกเมื่อ เธอจะไม่กลัวว่าชุดเจ้าสาวที่เธอเลือกใส่จะแปลกประหลาดในสายตาใครหรือไม่ เรียกได้ว่าเป็นสาวมั่นที่พร้อมจะพูดคำว่า I don’t care! เพราะฉะนั้น ชุดแต่งงานตามราศี ที่เธอเลือกจึงมักจะยูนีคไม่เหมือนใคร พร้อมกับต้องมีประกายออร่าแบบวิ้งวับ และคุณสมบัติพิเศษของสาวราศีนี้คือ เธอสามารถนำเอาความแตกต่างทั้งในด้านรูปทรง วัฒนธรรม สไตล์ และความไม่สมดุลต่างๆ ให้มารวมอยู่ในชุดๆ เดียวได้แถมสวยด้วย เรียกว่าแตกต่างอย่างลงตัวอย่างแท้ทรู อย่างเช่น ชุดแต่งงานสไตล์วินเทจหรือชุดมินิเดรส ที่สามารถตอบโจทย์ชุดแต่งงานของสาวราศีนี้ได้ดีที่สุด

ราศีมีน

สาวราศีนี้เราต้องบอกเลยว่าเธอทั้ง สวย ใจดี มหัศจรรย์ และโรแมนติก ทั้งสี่อย่างนี้อยู่ในบุคลิกของสาวราศีมีนหมดเลย แถมเธอยังเป็นสาวเก่งที่มีจินตนการและพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่สูงมาก และบ่อยครั้งที่มักจะเป็นสาวช่างฝัน จินตนาการตัวเองอยู่ในโลกแห่งความสวยงามอันมหัศจรรย์อีกด้วย นี่แหละนะ เจ้าสาวสายโรแมนติกตัวจริง เพราะฉะนั้นชุดแต่งงานที่เหมาะกับเจ้าสาวราศีนี้เห็นทีจะหนีไม่พ้นชุดที่มีรายละเอียดของความสวยงาม อย่างเช่น ชุดเจ้าสาวที่ดูเรียบหรูพอประมาณ เนื้อผ้าบางเบา จับเดรปซ้อนชั้นกันแบบหลวมๆ ให้พอพลิ้วไหว ใส่สบายและเดินเหินคล่องตัว อาจเพิ่มความโรแมนติกด้วยการประดับประดาด้วยลายดอกไม้สุดหวาน หรือชุดแต่งงานสไตล์เปิดไหล่ที่ให้ลุคดูหวานชวนฝัน เป็นต้น

ราศีเมษ

สาวๆ ราศีเมษทั้งหลายมักจะเป็นคนที่ชอบอะไรเรียบๆ ง่ายๆ คุณเป็นเจ้าสาวสุดกล้าหาญและมั่นใจในตัวเองสุดๆ และคุณมักจะต้องการเป็นคนแรกในทุกสิ่งเสมอ ไม่เว้นแม้กระทั่งการหาชุดแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ แถมคุณยังเป็นเจ้าสาวที่ต้องการความโก้หรูหน่อยๆ ให้กับลุคของชุดแต่งงาน ดังนั้นชุดที่เหมาะกับเจ้าสาวในราศีนี้ก็คือ ชุดแต่งงานที่เน้นความเรียบง่ายแต่สะดุดตา อย่างเช่น ชุดแต่งงานทรงตรงที่เน้นทรวดทรงและรูปร่างของเจ้าสาว พร้อมดีเทลของการประดับลูกไม้อีกนิดหน่อยเท่านี้ก็สวยเพอร์เฟกต์สำหรับสาวราศีเมษแล้ว

ราศีพฤษภ

คุณเป็นเจ้าสาวที่อยู่กับความจริง เป็นนักอนุรักษ์นิยม และเป็นคนมีความรับผิดชอบ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ต้องการความหรูหราหรือความแฟนตาซี ดังนั้นคุณจึงมักจะมองหาชุดแต่งงานที่หรูหราในสไตล์ที่เป็นอมตะอย่างชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ และจุดเด่นของสาวๆ ราศีพฤษภคือ เป็นคนที่มีช่วงไหล่สวย เพราะฉะนั้นแนะนำให้เลือกชุดที่โชว์ไหล่ได้เต็มที่ เช่น ชุดเกาะอก เกาะไหล่ แต่ถ้ากลัวมันจะเกาะไม่อยู่ก็สามารถเลือกชุดสายเดี่ยวเส้นเล็กๆ แบบสายสปาเก็ตตี้ก็ได้นะ

ราศีเมถุน

ว่าที่เจ้าสาวราศีเมถุนเป็นคนที่มีความชิคความเท่อยู่ในตัวไม่น้อย อีกทั้งยังเป็นสาวรักสนุก ชอบใส่ชุดที่พลิ้วไหว บางเบา ใส่สบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดเจ้าสาวที่จับผ้าซ้อนชั้นลดหลั่นกันลงมายิ่งถูกใจ อาจแต่งแต้มด้วยลวดลายเก๋ๆ และพู่ระบายเริดๆ ลงบนชุดเจ้าสาว จนบางคนอาจมองว่าเยอะเกินไปรึเปล่าเธอ! แต่เชื่อมือสาวอินดี้ราศีนี้เถอะค่ะว่า เธอได้คัดสรรและแมทช์กันอย่างลงตัวไว้แล้วเรียบร้อย ไม่ต้องแปลกใจถ้าหากว่าชุดเจ้าสาวของเธอจะมีดีเทลโดดเด่นล่อหูล่อตา เพราะว่ามันเป็นสไตล์ของสาวราศีเมถุนที่ไม่ชื่นชอบชุดที่ดูเรียบกลืนกันไปทั้งตัวเพราะมันดูธรรมดาเกินไป! ฉะนั้นชุดแต่งงานที่เหมาะกับเจ้าสาวราศีนี้ก็อาจจะเป็น ชุดแต่งงานที่ต่างไปจากชุดแต่งงานแบบเดิมๆ ที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึง อย่างชุดแต่งงานสไตล์จัมพ์สูท ที่ให้ทั้งลุคสวยหวานและสนุกสนานในชุดเดียวกัน

ราศีกรกฎ

เจ้าสาวราศีนี้เป็นคนที่รักความสะดวกสบายและความปลอดภัยค่อนข้างสูง  แต่ในใจลึกๆ ก็พร้อมที่จะออกไปผจญภัยอันน่าตื่นเต้น และในขณะเดียวกันเธอก็มีความลึกลับน่าค้นหาซ่อนอยู่ในตัวเองอีกด้วย แถมเธอยังชอบที่จะให้คนอื่นชมเชย (พอๆ กับที่ชอบให้คนมากดไลค์ในอินสตาแกรม) เพราะฉะนั้นชุดที่เหมาะกับเจ้าสาวราศีนี้ต้องเป็นชุดที่สะท้อนถึงตัวตนของเจ้าสาวได้ดีที่สุด อย่างเช่น ชุดแต่งงานที่เน้นเค้าโครงของชุดที่น่าค้นหาในสไตล์สุดโรแมนติกอย่างการประดับดอกไม้แบบ 3D ทั่วทั้งชุด ที่ลุคโดยรวมดูแล้วโรแมนติกน่าค้นหาพร้อมมีกลิ่นอายความเซ็กซี่นิดๆ ปนอยู่ รับรองว่าใส่ชุดสไตล์นี้เจ้าสาวราศีนี้จะได้รับคำชื่นชมสมกับที่เธอหวังแน่นอน

Recommended