ฟันธง!! ชุดแต่งงานตามราศี ที่ทั้งดีและโดนใจบ่งบอกสไตล์ในชุดเดียวกัน

ราศีสิงห์

เจ้าสาวราศีนี้เต็มไปด้วยความกล้าหาญและความคิดสร้างสรรค์ที่แสดงออกผ่านทั้งตัวตน บุคลิก และสไตล์ของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโชว์ผ่านเสื้อผ้ากับสไตล์การแต่งกายที่เน้นการประดับประดาสุดโดดเด่น และเธอชอบที่จะเล่นกับสีสันและต้องสวมใส่สิ่งที่ดีที่สุด โดยเฉพาะคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของปี ซึ่งทั้งหมดเหล่านี้จะแสดงผ่านชุดแต่งงานตัวเก่งของเจ้าสาวราศีนี้อย่างแน่นอน ดังนั้นชุดเจ้าสาวที่จะเลือกใส่จึงต้องเป็นชุดที่ไม่เหมือนใคร อย่างชุดที่มีชายกระโปรงและผ้าคลุมผมยาวๆ ที่สามารถตอบโจทย์เจ้าสาวราศีนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดเจ้าสาวที่มีดีเทลประกายวิบวับบวกกับเครื่องประดับชิ้นโตสักสองสามชิ้น รับรองว่าเธอจะกลายเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในงานจนแขกไม่มีทางลืมแน่นอน

ราศีกันต์

เจ้าสาวราศีนี้เป็นคนระมัดระวัง ชอบวิเคราะห์ ฉลาด และเป็นหญิงสาวผู้หลงรักในความสง่างาม ความสะอาดสะอ้าน และความเรียบร้อย ด้วยบุคลิกเช่นนี้จึงทำให้ว่าที่เจ้าสาวราศีกันย์พิถีพิถันในการเลือกชุดเป็นพิเศษ เพราะเธอจะต้องได้ชุดเจ้าสาวที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร อย่างเช่นชุดที่มีรายละเอียดสลับซับซ้อน แฝงความเรียบหรู บางเบาใส่สบาย แต่ยังคงความงามตามแบบฉบับของหญิงสาวเอาไว้อย่างชัดเจน อย่างเช่น ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ที่ประดับไปด้วยลูกปัดที่เรียงรายไว้อย่างสวยงามบนชุดแต่งงาน เป็นต้น และสิ่งที่จะทำให้สาวๆ ราศีนี้ปลาบปลื้มก็คือ การตัดเย็บชุดที่ประณีต โดยเฉพาะการปักประดับตกแต่งด้วยมือที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับชุดและเจ้าสาวผู้สวมใส่ และบอกเลยว่าถ้างานผลิตชุดเจ้าสาวออกมาดี ไม่มีด่างพร้อย ต่อให้ราคาสูงแค่ไหน สาวๆ ราศีกันย์ก็พร้อมจ่ายเพื่อความสวยสง่างามของตัวเธอเองแน่นอน

ราศีตุลย์

ว่าที่เจ้าสาวราศีตุลย์จะมีบุคลิกคล้ายกับสาวราศีพฤษภ แต่จะชอบแสดงให้เห็นถึงความงดงามของหญิงสาวมากกว่า สาวราศีนี้จะนิยมชมชอบชุดเจ้าสาวที่ตกแต่งสวยสดงดงาม นุ่มนวล วิจิตรประณีต และหรูหราในคราเดียวกัน ขณะเดียวกันก็ต้องแฝงความเซ็กซี่เล็กน้อยถึงปานกลางเพื่อให้มีแรงดึงดูดสายตาจากแขกในงาน แถมเจ้าสาวราศีนี้ยังมีสายตาอันหลัก แหลมในเรื่องการเปลี่ยนสิ่งที่ธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร นั่นเป็นเพราะเธอมักจะได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงที่ชอบ, ศิลปะ, หนังสือ หรือวัฒนธรรมที่เธอให้ความสนใจนั่นเอง จึงทำให้ชุดแต่งงานของเจ้าสาวราศีนี้มีความน่าสนใจไม่น้อย เหมาะกับผ้าทูลส์โปรงบางหรือผ้าซีทรู ปักประดับด้วยลูกไม้เพิ่มความอ่อนหวานและไม่ให้ดูโป๊เปลือยจนเกินควร สิ่งที่เจ้าสาวราศีนี้ให้ความสำคัญก็คือ ความเข้ากันขององค์ประกอบต่างๆ ของงานแต่ง ไม่ว่าจะเป็นธีมงาน พร็อบส์ตกแต่งสถานที่ และชุดเจ้าสาว จะต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ไม่ดูแปลกแหวกแนวจากกันเด็ดขาด

ราศีพิจิก

เมื่อช่วงเวลาแห่งการเลือกชุดแต่งงานมาถึง ความมุ่งมั่นและความมีไหวพริบของคุณกำลังจะเป็นประโยชน์ในการเลือกชุดแต่งงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณจะต้องเข้าไปมีส่วนร่วมกับชุดแต่งงานของตัวเองอย่างมากที่สุดด้วย และเจ้าสาวราศีนี้เป็นคนที่พร้อมจะมองไปข้างหน้าเสมอ พอๆ กับพร้อมที่จะเดิมพันกับเทรนด์ชุดแต่งงานของเธอที่ดูแตกต่างออกไป อย่างเช่น ชุดแต่งงานสุดหรูแบบแยกชิ้น ที่เสื้อด้านบนประดับเลื่อมและคริสตัลระยิบระยับแมตช์เข้ากับกระโปรงทรงบอลกาวน์ ที่บ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าสาวราศีนี้ได้ดีที่สุด แล้วพอถึงช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็เพียงแค่เปลี่ยนจากกระโปรงสุดหวาน มาเป็นลุคกางเกงขากว้างสุดเท่ แล้วเพิ่มแจ็คเกตทับอีกด้วยเพื่อให้เข้ากับสาวขาลุยแบบคุณ เท่านี้ก็ได้ลุคเจ้าสาวที่ไม่ธรรมดาถึง 2 ลุคแล้ว

ราศีธนู

“เล็กๆ ไม่ใหญ่ๆ ชอบ” เป็นคำนิยามที่ขอมอบให้ว่าที่เจ้าสาวราศีธนูไปเลยจ้า เพราะเขาว่ากันว่าเทพประจำราศีนี้ก็คือเทพจูปิเตอร์ ดาวประจำราศีก็คือ ดาวพฤหัส ดาวที่ใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะ แถมนางยังเป็นราศีธาตุไฟที่แสนจะเร้าร้อน เพราะฉะนั้นงานแต่งของคนราศีนี้จะต้องเน้นงานใหญ่งานอลังไว้ก่อน และแน่นอนว่าชุดเจ้าสาวจะเรียบราบแบบราศีที่ผ่านๆ มาไม่ได้นะจ๊ะ และสิ่งที่สาวราศีนี้เน้นนักเน้นหนาไม่ใช่เรื่องของรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่เป็นเรื่องของรูปทรงและเนื้อผ้าที่ต้องหรูหราเพื่อให้เหมาะกับความเริดที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมในตัวของเธอ นั่นจึงทำให้เมื่อเจ้าสาวราศีนี้ต้องโฟกัสเลือกชุดแต่งงาน เธออาจจะมองหาชุดแต่งงานที่มีความซับซ้อนและเต็มไปด้วยความสวยงามน่าหลงใหล อย่างเช่น ชุดแต่งงานแบบเดรสทรงตรง ที่มีลูกเล่นของเสื้อคลุมไหล่ระยิบระยับที่ด้านบนนั้นก็ดูจะเป็นสิ่งที่พร้อมจะตอบโจทย์และโชว์ความกล้าคิดกล้าทำในตัวคุณออกมาได้ดีที่สุด

ราศีมังกร

ว่าที่เจ้าสาวราศีมังกรเป็นอีกหนึ่งราศีที่มีลุคจะดูแมนๆ ท่าทางเข้มแข็งและมุ่งมั่น สาวๆ ราศีนี้มักจะชอบชุดเจ้าสาวที่ดูสะอาดสะอ้าน ไร้สิ่งแปลกปลอมบนเนื้อผ้า เรียบหรู ดูดี มีคุณภาพ และที่สำคัญคือเรามักจะไม่ค่อยเห็นสาวๆ ราศีนี้เลือกชุดที่มีลูกไม้สักเท่าไหร่ รวมถึงชุดที่มีประกายวิบวับก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจจากพวกเธอเช่นกัน เพราะสาวราศีนี้นั้นเธอค่อนข้างที่จะมีความสง่างามในตัวเองอยู่แล้ว แถมยังเป็นสาวที่รักในงานฝีมือแบบล้นใจ เพราะฉะนั้นจึงแน่นอนว่าเจ้าสาวราศีนี้จะต้องเฉิดฉายและโดดเด่นในวันแต่งงานภายใต้ชุดแต่งงานสุดประณีตอย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับความคลาสสิคของลุคชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์แบบ old-hollywood พร้อมกิมมิกสุดทันสมัยที่แฝงเอาไว้ด้วย อย่างเช่น เสื้อแขนสี่ส่วนที่มีคอเสื้อสไตล์ boat neck ที่แมตช์เข้ากับกระโปรงทรงบอลกาวน์ โดยเป็นชุดที่เล่นกับสีขาวทั้งชุดโดยไร้การประดับตกแต่งใดๆ แต่กลับให้ลุคสวยงามทันสมัยได้อย่างน่าทึ่ง

ดูแบบชุดแต่งงานเพิ่มเติมอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

cr. designersoutfits.com, www.marthastewartweddings.com, www.brides.com,
www.pinterest.com, www.alinanova.com, odylynetheceremony.com

Recommended