ชุดแต่งงานสไตล์ Couture จากแบรนด์ดังที่เจ้าสาวต้องไม่พลาด

ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหา ชุดแต่งงาน แบบ ready-to-wear จากรันเวย์ที่คอนเฟิร์มความเป็นแฟชั่นและความสวยงามที่ผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว แถมยังเป็นชุดจากแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Chanel หรือ Dior ที่ได้ประกาศศักดาความสวยงามไว้ที่ Paris Couture Fashion Week เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าแฟชั่นโชว์สุดตระการตานี้ได้ส่งท้ายด้วยขบวนชุดเดรสและราตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นชุดแต่งงานชนิดที่ว่า เจ้าสาวที่ได้เห็นอาจจะอยากมีไว้ในครอบครอง และเป็นชุดที่พรั่งพร้อมไปด้วยดีไซน์อันหลากหลาย แพรว wedding เลยรวบรวมชุดเด่นลุคปังมาให้ว่าที่เจ้าสาวได้ดูอีกครั้ง เพื่อจะได้เป็นแรงบันดาลใจนำมาสร้างสรรค์ชุดแต่งงานของตัวเองในวันสำคัญได้

ชุดแต่งงาน

แฟชั่นสุดกับเสื้อคลุมตัวนอกที่เหมาะสุดสำหรับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคแปลกใหม่ในช่วงถ่ายรูปหน้าแบ็กดร็อปก็เริด, ชุดจากแบรนด์ Georges Hobeika

หวานสุดพลังด้วยชุดเดรสที่ประดับประดาด้วยดอกไม้แบบ 3D ทั่วทั้งชุด หากใส่ในช่วงพิธีสวมแหวนที่ไม่ได้เป็นงานพิธีไทยจ๋ารับรองว่าเจ้าสาวได้ลุคแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครแน่นอน หรือหากใส่ในช่วงฉลองก็ให้ลุคที่เป็นเจ้าสาวสายแฟชั่นนิสต้าแบบสุดๆ ไปเลย, ชุดจากแบรนด์ Schiaparelli

ชุดเดรสนี้เหมาะมากกับงานหมั้น หรืองานแต่งงานในสวน เพราะสวยงามอ่อนหวานด้วยผ้าลูกไม้ ตัดความเลี่ยนด้วยดีไซน์เสื้อคอตั้งสุดทันสมัย, ชุดจากแบรนด์ Christian Dior

บอกเลยว่าเจ้าสาวสายมุ้งมิ้งต้องหลงรักชุดนี้ กับชุดเดรสสั้นแบบเปิดไหล่ดีไซน์สุดล้ำ ที่ให้ลุคอ่อนหวานและแฝงความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว และหากเจ้าสาวคนไหนอยากประหยัดงบจะใส่ชุดนี้ต่อในช่วงอาฟเตอร์ก็ได้ เพียงแค่หาหน้ากากสวยๆ มาประดับ รับรองว่าได้ลุคใหม่แน่นอน, ชุดจากแบรนด์ Christian Dior

เรียบหรูดูดีสุดๆ กับเสื้อท่อนบนที่เน้นลวดลายสไตล์โมเดิร์นแบบคอตั้ง แมตช์เข้ากับกระโปรงผ้าชีฟองพลิ้วไหวที่เผยให้เห็นเรียวขาเล็กๆ เซ็กซี่ไปอีก, ชุดจากแบรนด์ Christian Dior

คลาสสิคสุดๆ ด้วยชุดแต่งงานแขนยาสแมตช์เข้ากับกระโปรงพองฟูสไตล์เจ้าหญิง แอบเซ็กซี่ขี้เล่นนิดๆ ด้วยลูกเล่นช่วงซีทรูที่ช่วงบนของชุด, ชุดจากแบรนด์ Georges Hobeika

ให้ลุคโลลิตาและเจือกลิ่นอายสไตล์วินเทจไปพร้อมกัน ด้วยชุดเดรสแขนยาวประดับลูกไม้สุดหวาน, ชุดจากแบรนด์ Giambattista Valli

ชุดแต่งงานให้ลุคชวนฝันสุดๆ รับรองว่าถ้าเจ้าสาวได้ใส่ชุดนี้ในช่วงเปิดตัวเดินเข้างานแล้วล่ะก็ จะต้องเป็นลุคสุดเซอร์ไพรส์แน่นอน, ชุดจากแบรนด์ Schiaparelli

สมกับเป็นเจ้าสาวยุค 2018 สุดๆ กับชุดแต่งงานแบบชุดสูท ที่ด้านบนประดับดอกไม้เพิ่มความอ่อนหวาน พร้อมเข็มขัดเส้นเล็กที่ช่วยให้ลุคนี้ดูโมเดิร์นขึ้น, ชุดจากแบรนด์ Ralph & Russo

Recommended