ชุดแต่งงานสไตล์ Couture จากแบรนด์ดังที่เจ้าสาวต้องไม่พลาด

ชุดแต่งงาน

ให้ลุคสมกับเป็นเจ้าสาวสุดๆ กับชุดแต่งงานแบบเกาะอกพร้อมกระโปรงพองบานออกด้านข้าง เสริมลุคนี้ด้วยเวลยาวที่มีดีเทลของผ้าลูกไม้ เป็นอีกหนึ่งชุดที่เราไม่อยากให้เจ้าสาวพลาด, ชุดจากแบรนด์ Ralph & Russo

ฉีกกรอบเจ้าสาวและชุดแต่งงานแบบเดิมๆ ด้วยชุดเดรสสไตล์เรียบง่ายแต่แฝงความทันสมัยไว้อย่างเต็มขั้น กับชุดช่วงบนที่ออกแบบมาให้คล้ายกับผ้าคลุมไหล่พร้อมเสื้อสไตล์คอตั้งที่สอดรับกับทั้งชุดได้เป็นอย่างดี, ชุดจากแบรนด์ Giambattista Valli

ว่าที่เจ้าสาวที่ชื่นชอบเทพนิยาย ต้องไม่พลาดชุดแต่งงานแบบมีฮูดที่ดูคล้ายหนูน้อยหมวกแดง พร้อมดีเทลลวดลายดอกไม้ระยิบระยับที่ชายกระโปรงที่แมตช์เข้ากับเสื้อแขนยาวแบบพองฟูได้อย่างลงตัว, ชุดจากแบรนด์ Schiaparelli

ทันสมัยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ชุดที่หยิบจับเอาดีไซน์อันหลากหลายมารวมไว้ในชุดเดียว แต่กลับได้ผลลัพธ์ที่สวยงามที่น่าทึ่งๆ!! กับชุดด้านในสไตล์ทักซิโดที่คลุมด้วยเฟอร์สีขาวที่ช่วงไหล่และดีไซน์ให้เป็นกระโปรงทับกางเกงขายาว แล้วเสริมด้วยเวลเพื่อให้ลุคดูเป็นเจ้าสาว เป็นลุคบอยๆ ที่ผสมกับคิ้วท์เกิร์ลได้อย่างลงตัว, ชุดจากแบรนด์ Hudson Kroenig

ใครว่าเวลเจ้าสาวต้องเป็นสีขาวเท่านั้นคะ เพราะเวลสีดำที่ด้านบนประดับดอกไม้สีสันสดใสก็ช่วยให้เจ้าสาวดูสวยหวานได้ แถมยังดูทันสมัยไปอีก, เวลจากแบรนด์ Chanel

ดูเป็นเจ้าหญิงผู้ลึกลันน่าค้นหาสุดๆ กับเสื้อคลุมพร้อมฮูดๆ ที่ประดับประดาด้วยลวดลายดอกไม้และขนนกที่เข้ากันทั้งด้านในและด้านนอก ซึ่งในช่วงถ่ายภาพหน้าแบ็คดร็อปเจ้าสาวอาจจะเอาเสื้อคลุมออก แล้วค่อยสวมในช่วงเดินเข้างานหรือช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ไปเลย, ชุดจากแบรนด์ Christian Dior

สง่างามและทรงพลังสุดๆ กับชุดสุดคลาสสิคสไตล์แฟรี่เทลแสนสวย ที่ผสมผสานเฉดสีเมทัลลิคที่เฉดสีบลัชให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เราเชื่อว่าชุดนี้จะเป็นอีกหนึ่งชุดที่จะเจ้าสาวจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน, ชุดจากแบรนด์ Elie Saab

ชุดเดรสสุดน่ารักสไตล์หน้าสั้นหลังยาว ที่กระโปรงด้านหน้าโดดเด่นด้วยการเล่นระบายที่ทับซ้อนกันเป็นเลเยอร์ พร้อมความอ่อนหวานของการประดับลวดลายดอกไม้ ไม่ว่าจะใสชุดนี้ในช่วงฉลองหรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้รับรองว่าเริดไม่แพ้กัน, ชุดจากแบรนด์ Georges Chakra

ชุดเดรสสั้นที่มีรายละเอียดของความเป็นเจ้าสาวไว้อย่างครบถ้วน กับดีเทลช่วงบนแบบซีทรูที่ระยิบระยับด้วยกลิตเตอร์ที่แมตช์เข้ากับแขนเสื้อพองฟูสไตล์โมเดิร์น พร้อมผ้าชีฟองที่ปล่อยให้พลิ้วไหวที่ด้านหลัง, ชุดจากแบรนด์ Georges Chakra

รับรองว่าเจ้าสาวจะต้องกรีดร้องให้กับชุดนี้ เพราะถ้าสวมแล้วรับรองว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวที่โดดเด่นสุดๆ กับชุดเดรสแบบไหล่เดี่ยวพร้อมการเล่นสีสันของดอกไม้ และความระยิบระยับของกลิตเตอร์ที่เข้ากันอย่างลงตัว, ชุดจากแบรด์ Georges Hobeika

ภาพ : www.brides.com

Recommended