เทรนด์ชุดแต่งงาน ปี 2018 หลากแบบหลายสไตล์ที่ว่าที่เจ้าสาวปีหน้าต้องรู้!!

ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายโปรดฟังทางนี้! แพรว wedding มี เทรนด์ชุดแต่งงาน ปี 2018 จากนิวยอร์คแฟชั่นรันเวย์ล่าสุดมาฝาก เจ้าสาวคนไหนที่ยังไม่มีไอเดียในใจลองเลือกไปสักหนึ่งแบบรับรองว่าเริดที่สุดในสามโลก หรือใครที่มีแพลนจะแต่งปลายปีนี้ก็ยังพอทันอยู่นะจ๊ะ แถมยังอินเทรนด์ก่อนใครเพื่อนไปอี๊กก และต่อไปนี้คือขบวนชุดแต่งงานในปีหน้าที่รับรองว่าเจ้าสาวจะต้องหลงรัก

  1. Princess Capes

ผ้าคลุมไหล่ ยังคงเป็นเทรนด์ที่สตรองไม่หลุดไปจากรันเวย์ แต่ซีซั่นนี้กลับมาพร้อมการอัพเลเวลเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งระดับ จากผ้าคลุมไหล่แบบสั้นได้กลายมาเป็นผ้าคลุมไหล่แบบยาวสไตล์เจ้าหญิง (หากใครนึกไม่ออกลองนึกภาพเจ้าหญิงเอลซ่า แบบนั้นเลยค่ะ) และขอพนันเลยว่าเจ้าสาวจะก็ยังคงหลงรักเทรนด์นี้ไปจนถึงปีหน้าแน่นอน

เทรนด์ชุดแต่งงาน

  1. Wedding Jackets

เจ้าสายสายแฟชั่นต้องร้องกรี๊ด กับการมาเยือนของแฟชั่นแจ็คเกตสไตล์เจ้าสาวที่สวมทับลงบนชุดแต่งงานแสนหวานเราการันตีเลยว่านี่จะต้องเป็นหนึ่งไอเทมที่เจ้าสาวจะต้องเลือกมาใส่อีกครั้งและอีกครั้งเสมอนับจากนี้ไป หรือหากเจ้าสาวคนไหนกลัวว่า เอ๊ะ จะดูไม่เหมาะสมหรือเปล่าหากสวมแจ็คเกตระหว่างงานพิธี ก็อาจจะเปลี่ยนมาสวมในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ยังได้ ถือเป็นการเปลี่ยนลุคที่ไม่ต้องเปลี่ยนชุดยังไงล่ะคะ

  1. Detached Sleeves

ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ยังคงครองรันเวย์และเป็นอะไรที่เลอเลิศสำหรับเจ้าสาวแบบไม่มีเอ้าท์ และเทรนด์นี้ได้วิวัฒนาการมาจากชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่อีกที ที่ยังคงเน้นการโชว์หัวไหล่อันกลมกลึงของเจ้าสาวเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือดีเทลของแขนเสื้อ ซึ่งเทรนด์นี้ถือว่าเป็นที่น่าจับตามองสำหรับแฟชั่นชุดแต่งงานเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์แขนเสื้อแบบพองฟูสุดโรแมนติก หรือผ้าลูกไม้สุดหวานก็ให้อารมณ์ที่ยังดูเป็นเจ้าสาวสุดๆ

Recommended