เทรนด์ชุดแต่งงาน ปี 2018 หลากแบบหลายสไตล์ที่ว่าที่เจ้าสาวปีหน้าต้องรู้!!

  1. Mid-Length

ใครที่หลงใหลในสไตล์ของ ออเดรย์ เฮปเบิร์น จะต้องปลื้มกับสไตล์นี้สุดๆ เพราะเป็นการดึงจุดเด่นของแฟชั่นเสื้อผ้าในช่วงปี 1950s ให้กลับมาสู่แฟชั่นชุดแต่งงานอีกครั้ง ซึ่งลุคนี้เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครในสไตล์วินเทจ และเจ้าสาวที่กำลังมองหาความเป็นแฟชั่นไปพร้อมๆ กับลุคสุดคลาสสิค

5. Shades of Pink and Nude

ความมีสีสันกลับมาอีกครั้งบนชุดแต่งงาน ซึ่งปีนี้เป็นเฉดสีที่ดูดีสมกับเป็นเจ้าสาวสุดๆ อย่างเฉดสีชมพูและเฉดสีนู้ด ไล่ไปตั้งแต่เฉดสีชมพูสดใสไปจนถึงสีพีชสุดหวานจากแบรนด์ Naeem Khan และเฉดสีนู้ดที่ดูนุ่มนวลสุดๆ จากแบรนด์ Elie Saab, Alexandra Grecco, Inbal Dror และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย และนี่เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ของชุดแต่งงานที่ให้อารมณ์สวยหวานโรแมนติกสุดๆ ไปเลย

  1. Mini Everything

สำหรับเจ้าสาวในปี 2018 งานเผยเรียวขาสุดแซ่บต้องมาค่ะ! เหล่ากระโปรงแบบ mid-length พาเหรดกันมาบนรันเวย์เป็นว่าเล่น รวมไปถึงแฟชั่นชุดแต่งงานแบบ mini-dress หรือแบบสั้นก็มากับเขาด้วย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิสเกิร์ต, เอวสูงแบบเจ้าสายแฟชั่นนิสต้า หรือแบบหน้าสั้นหลังยาว ที่เด็ดไปกว่านั้นแบบกางเกงขาสั้นก็มานะจ๊ะ เราเชื่อว่าเจ้าสาวในปีหน้าจะต้องเลือกหนึ่งในความสั้นเหล่านี้ไปใส่แน่นอน

  1. Wedding Pants

ใครว่าเจ้าสาวจะใส่ชุดแต่งงานที่เป็นกางเกงขายาวไม่ได้ (ล่าสุดคุณบุ้ง-สะธี ใบหยก เจ้าสาวสุดห้าวของคุณเวฟ-สาริน เพิ่งใส่โชว์ให้ดูเป็นตัวอย่าง) โดยสไตล์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ของ บิอันก้า แจ็กเกอร์ ไอคอนิคทางด้านแฟชั่นในยุค 70s แต่ถ้าคุณเลือกชุดแต่งงานที่ทันสมัยขนาดนี้ก็อย่าลืมเลือกสถานที่หรือธีมงานให้ดูทันสมัยเข้ากันด้วยนะคะ

  1. Shoulder Bows

โบ ไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่ของเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานเพราะมักจะวนเวียนมาให้เราได้เห็นบนรันเวย์อยู่เสมอ แต่ซีซั่นนี้พิเศษไปกว่านั้น เพราะมาพร้อมกับสไตล์สุดคลาสสิคคือ การประดับโบไว้เป็นกิมมิกที่บริเวณหัวไหล่ของชุดแต่งงาน ซึ่งช่วยเสริมให้ลุคเจ้าสาวนั้นดูหวานสุดๆ ไปเลย

9. Clean and Modern

บางครั้งความเรียบง่ายก็ดีที่สุด และแน่นอนว่าสำหรับชุดแต่งงานที่งดงามเหล่านี้นั้นไม่มีความซับซ้อนหรือเยอะแยะ แต่เน้นความสะอาดและความทันสมัยเป็นหลัก ซึ่งเหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการความเรียบง่ายและต้องการกลิ่นอายของยุค 90s

 

ภาพและข้อมูล : brides.com

Recommended