สวยบาดใจกับชุดแต่งงานเปิดไหล่สุดเซ็กซี่

ชุดแต่งงานเปิดไหล่ เป็นชุดแต่งงานที่ความเซ็กซี่ผันแปรไปตามระยะของเส้นปาดไหล่ บางชุดดูแล้วแค่วับๆ แวมๆ พอเข้ากันได้กับเจ้าสาวสัญชาติไทย แต่บางชุดบอกเลยว่า ว้าววว เป็นเจ้าสาวที่ So Hot มาก!! เราจึงคัดมาแล้ว 20 ชุดแต่งงานไหล่ปาดสุดเจ๋ง เลือกได้ทั้งเจ้าสาวสายหวาน หรือเจ้าสาวสายเผ็ดและแซ่บเว่อร์

ก่อนจะไปดูสารพัดแบบชุด เรามาดูกันก่อนดีกว่า ชุดแบบนี้ เหมาะกับใครบ้าง ที่แน่ๆ คือไม่เหมาะกับสาวไหล่กว้างเลย เพราะใส่แล้วจะเป็นการเปิดช่วงไหล่ให้ยิ่งอลังการแข่งกับเจ้าบ่าวนะคะ คนที่ใส่แล้วสวยต้องเป็นสาวไหล่เล็ก และดีนักสำหรับสาวที่ช่วงแขนใหญ่เพราะช่วยทำให้ต้นแขนดูเล็กลง แต่ก็ยังได้โชว์หวิวเบาๆ จะเกาะอกไปเลยก็หนาวแขน ขอแบบมีติ่งแขนหน่อยๆ กำลังสบายใจเนอะ

ปาดลึกโชว์หวิว

เสื้อปาดไหล่กึ่งๆ เกาะอก แต่ปาดลึกลงมาถึงครึ่งเนินอก สำหรับสาวที่แม่ให้มาน้อย ใส่แล้วเซ็กซี่ร้อนฉ่าเลยละ แต่ถ้าสาวที่พอมีน๊มนมอยู่แล้วอยากให้เลี่ยงค่ะ เพราะจะกลายสภาพจากเจ้าสาวไปเป็นดาวยั่วทันที

Mark Zunino

Berta

ปาดกลางๆ

เป็นชุดแต่งงานที่สวยหวานเจ้าหญิงละมุนมากค่ะ ไม่ว่าอกเล็ก อกใหญ่ ใส่ได้หมด แถมยังอำพรางต้นแขนให้ดูเล็กลงด้วยนะ

Maggie Sottero Marchesa

สายเล็กๆ เกี่ยวไว้เพื่อความมั่นใจ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบความสบายไม่อยากให้ชีวิตโดนรัดรึงมากนัก หรือสาวที่ไม่มั่นใจในศักยภาพของการเกาะอก ต้องแบบนี้เลย มีสายเส้นเล็กๆ เกี่ยวไว้กันหลุด งานนี้พลิ้วได้ตลอดคืน

Eve of Milady Monique Lhuillier

และทีเด็ดรูปสุดท้าย ที่เราเห็นแล้วแบบว่า พูดได้แค่ 3 คำ O M G !!เซ็กซี่สุดๆ ฉุดไม่อยู่ค่ะ เป็นชุดจาก Idan Cohen นอกจากจะเปิดไหล่แล้ว ยังแหวกกลางร่องอก แถมชุดก็ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ซีทรูอีก ไม่ให้เซ็กซี่ยังไงไหว

ชุดแต่งงานเปิดไหล่
Idan Cohen

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ทั้ง 20 แบบ ที่เราเลือกมา ถูกใจชุดไหนเป็นพิเศษ ก็จิ้มได้เลย แล้วอย่าลืมส่งรูปมาอวดเรากันบ้างนะคะ

ขอบคุณภาพจาก weddingwire.com, bridalmusings.com

Recommended