4 ชุดแต่งงาน หรูหราอลังการสมฐานะลูกสาว หม่ำ จ๊กมก

ผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความสุขไปหมาดๆ แต่ ชุดแต่งงานของ เอ็ม –  บุษราคัม วงษ์คำเหลา ยังคงตราตรึงใจว่าที่เจ้าสาวหลายคน เพราะแต่ละชุดสวยปิ๊งเตะตา ตั้งแต่ชุดไทยจนถึงชุดฉลองสมรส เราไม่ขอปล่อยให้ชุดลอยนวล ยกหูหาผู้รังสรรค์ชุดทั้ง 4 มาบอกกัน

สู่ขอ – รดน้ำสังข์ ด้วยชุดไทยประยุกต์ งามวิจิตร

ชุดแต่งงานของ เอ็ม -  บุษราคัม วงษ์คำเหลา
ชุดไทยจักรีประยุกต์ นุ่งแบบไทยจักรพรรดิ ออกแบบโดย Finale Wedding Studio

ชุดไทยในพิธีสู่ขอและรดน้ำสังข์ เป็นชุดไทยจักรีประยุกต์ นุ่งแบบไทยจักรพรรดิ แต่ใช้ผ้าสไบเพียงผืนเดียวเพื่อให้น้องเอ็มดูสวยโปร่ง สีที่ใช้เป็นสีบรอนซ์เทา สไบปักด้วยปล้องอ้อยและลูกปัดจากสวารอฟสกี้สร้างประกายระยิบระยับ ส่วนผ้านุ่งก็เป็นผ้าทอลายที่ออกแบบโดย Finale Wedding Studio ทิ้งชายหางทรงเมอร์เมดเข้ารูป เพิ่มความสง่างามด้วยการจับจีบหน้านางหลายชั้นดูงดงามตระการตา

สะใภ้จีนต้องแดง แรงฤทธิ์

ชุดแต่งงานของ เอ็ม -  บุษราคัม วงษ์คำเหลา
ชุดพิธีรดน้ำชาและส่งตัว

ในส่วนของชุดพิธีรดน้ำชาและส่งตัวตามแบบประเพณีจีนนั้น สาวเอ็มเลือกชุดสีแดงอันเป็นสีมงคลตามความเชื่อของชาวจีน มาเป็นสีชุดสวย และออกแบบร่วมกับ Privé Couture ออกมาเป็นชุดลูกไม้ฝรั่งเศสสีแดงปักลงบนผ้าแก้วออร์แกนซ่าสีนู้ด เป็นการจับคู่สีที่ทำให้ผ้าลูกไม้ดูโดดเด่นขึ้น ในส่วนของกระโปรงเป็นประโปรงสั้นบานเพื่อความสะดวกและเรียบร้อยในยามลุกนั่ง เล่นลวดลายทั้งลูกไม้ด้านนอก และผ้าด้านใน

แถลงข่าว มาดนางพญา

ชุดแต่งงานของ เอ็ม -  บุษราคัม วงษ์คำเหลา
ชุดแถลงข่าวสีขาวแขนกุด คอวี ทรงเมอร์เมด

น้องเอ็มเป็นเจ้าสาวที่ไม่ชอบชายผ้าฟุ้งๆ มุ้งมิ้ง แต่ชอบลูกเล่นของผ้าที่ซ้อนทับกันไปมามากกว่า ดีไซน์เนอร์จาก  Privé Couture จึงออกแบบชุดแถลงข่าวสีขาวแขนกุด คอวี ทรงเมอร์เมด ลูกไม้ซีทรู ซับในด้วยผ้าโปร่ง ทำให้เจ้าสาวที่มีรูปร่างเล็ก ดูสูงระหงมากขึ้น ประดับด้วยชายผ้าที่ซ้อนพับไปมาที่ด้านหลังตั้งแต่ช่วงเอวลงมาจนถึงชายที่ยาวระพื้น ผ้าลูกไม้ก็เลือกในแบบที่บ่งบอกความเป็นตัวเองด้วยลายดอกไม้ผสมโพกาด๊อท แฝงความเป็นเด็กอยู่เล็กๆ เพิ่มความหรูหราด้วยมุกและเลื่อมวิบวับ

ชุดฉลองสมรส อลังการงานลูกไม้

ชุดแต่งงานของ เอ็ม -  บุษราคัม วงษ์คำเหลา
ชุดฉลองสมรส จาก Finale Wedding Studio

ชุดฉลองสมรสสุดหรูหราในค่ำคืนแห่งความทรงจำของ 2 ครอบครัว เป็นผลงานการออกแบบจาก Finale Wedding Studio บอกเลยว่าชุดนี้คัตติ้งเนี๊ยบเข้ารูปเผยทรวดทรงที่สวยงามของเจ้าสาว เป็นชุดทรงเมอร์เมด เลือกใช้ลูกไม้ฝรั่งเศสวางลายใหม่บนผืนผ้าซีทรูตั้งแต่ช่วงอกจนถึงปลายกระโปรง ด้านหลังแต่งลูกไม้เว้าลึกจนถึงเหนือเอวติดกระดุมมุกละเอียด สร้างความอ่อนหวานด้วยการประดับผ้าคลุมตั้งแต่ช่วงเอวลงมา เพิ่มความหรูหราด้วยเพชรสวารอฟสกี้ให้เจ้าสาวส่องแสงเปล่งประกายตลอดงาน

ช่างเป็น 4 ชุดที่มีดีเทลละเอียดยิบ แถมแต่ละชุด แต่ละแบบก็ใส่ความเป็นตัวเจ้าสาวลงไปได้อย่างพอเหมาะ พอเจาะ ผสมกับประโยชน์การใช้งานได้ดีเริ่ดจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก : Finale Weddinng Studio, sitphotograph.com  ไอจี : privecouture

ฟ ฟ ฟ   ฟ  ฟ  ฟ  ฟ ฟ ฟ ฟ

Recommended