3 วิธีเก็บเนื้อใต้รักแร้ ให้เจ้าสาวสวยอย่างมั่นใจในชุดแต่งงานเกาะอก

สาวๆ คงเคยประสบเหตุใส่เกาะอกแล้วมีก้อนเนื้อปลิ้นใต้รักแร้จนโดนแซวว่ามีนมเต้าที่ 3 และ 4 ไหนจะจังหวะเดินผ่านหนุ่มหล่อที่หมายปองจะโกยเก็บยังไงทัน หรือเจ้าสาวที่เลือกชุดแต่งงานแบบเกาะอกแต่ถึงวันงานดันไม่มั่นใจเนื้อส่วนเกินที่ล้นออกมา ถ้าไม่อยากเจอแบบนั้นให้อับอายมาศึกษา วิธีเก็บเนื้อใต้รักแร้ พวกนี้กับเราดีกว่า

เทคนิคที่ 1 เลือกเสื้อในให้เหมาะเหม็งกันก่อน

บางคนก็มั่นใจในการเลือกเสื้อชั้นในของตัวเองซะเหลือเกิน เพราะเอาแต่มุ่งมั่นกับการใส่ไซส์เดิมๆ โดยไม่รู้เลยว่า ซาลาเปาคู่ของตัวเองอัพไซส์เป็นบิ๊กเปาไปแล้ว ลองปรึกษาคุณพนักงานหน้าเคาท์เตอร์ชุดชั้นผู้มีประสบการณ์ที่ผ่านมาแล้วทุกคัพทุกทรง เพราะเขาเหล่านี้จะแนะนำได้ว่า เต้าปัจจุบันของคุณควรจับคู่กับบราไซส์ไหน และแบบไหนเก็บเนื้อไม่ให้ปลิ้นเผละออกมาเย้ายวนชวนเอามือไปบีบปี๊บๆ

เทคนิคที่ 2 ก้มแล้วโกย

อันนี้สาวๆ น่าจะเคยได้ยินมาแล้ว กับการก้มตัวใส่ชุดชั้นใน แล้วเก็บโกยทั้งข้างล่างข้างบน ลงมาอยู่ในกระเปาะที่จะประคองปทุมสาวไปตลอดทั้งวัน แถมวิธีนี้ยังทำให้อึ๋มดึ๋งๆ ขึ้นอีกด้วย เพียงแต่ว่า บราที่เลือกต้องติดตะขอให้กระชับรับลำตัวจริงๆ นะ เพราะถ้าคุณอยากให้การโกยเก็บนี้ใช้ได้ผลดีสุดๆ บราต้องกระชับแน่นด้วย ไม่ใช่ว่าใส่ๆ ไป ครึ่งวันบราแอบหลวม พักเที่ยง พักเบรคทีไรต้องมานั่งโกยใหม่ตลอดๆ แบบนั้นก็ไม่ไหว ทางที่ดีต้องเช็คชัวร์ว่าบราเป๊ะ หรือหันไปเลือกบราเก็บทรงสำหรับเกาะอกไปเลย แบบนั้นช่วยให้เก็บทรงง่ายกระชับ ฉับไว มากขึ้นเยอะ

เทคนิคที่ 3 เก็บลำบากก็หาชุดเหมาะๆ มาพราง

ถ้าใจรักทางเกาะอกจริงๆ อีกเทคนิคคือ ถ้าการเก็บมันยาก หาเสื้อในก็ไม่ถูกใจ ให้เลือกเป็นชุดเกาะอกที่ตกแต่งพู่หรือขนนกบริเวณขอบของเกาะอก จะช่วยอำพรางนมส่วนเกินได้ไม่ให้โดดเด่นเกินนมสวยๆ ที่ควรจะมี แค่นี้ก็เดินเชิดๆ ผ่านหน้าหนุ่มที่หมายปองได้แบบสุดมั่นแล้วล่ะ

ส่วนการติดเทปแน่นหนาดึงรั้งน้องนางลงมาใต้ชุดแบบที่เคยได้ยินกันมาทำได้ไหม ขอบอกว่า “ไม่ช่วยอะไรเล๊ยยยยยย แถมอยู่ได้แค่แปปเดียวก็คืนสภาพเป็นนมก้อนที่สามสี่อย่างเดิมแล้วนะจ้ะ” รู้แบบนี้แล้ว สาวๆ ก็ต้องถามใจตัวเองดูแล้วล่ะว่า จะเลี่ยงใช้วิธีไหนเพื่ออำพรางเจ้าส่วนเกินชิ้นนี้ หรือจะเข้าฟิตเนสอัพหุ่นให้ฟิตเฟิร์มแทนการไล่เก็บเนื้อ

ดูไอเดียเกี่ยวกับชุดแต่งงานเพิ่มเติมอีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ pexels.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended