ส่องชุดสมรสประทาน “หญิงแม้น-แม้นนฤมาส ยุคล”

คุณหญิงแม้น – ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล และ หนุ่มไฮโซตระกูลดัง ซัน – ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต ควงคู่สู่พิธีมงคลสมรสประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เราไม่รอช้ารีบเสาะหาข้อมูลและยกหูโทรฯ สายตรงไปหาคุณปลา-สุดจิตร์ แห่ง Finale Wedding Studio เจ้าของผลงาน ชุดแต่งงานหญิงแม้น อย่างด่วนจี๋

หญิงแม้น-แม้นนฤมาส ยุคล
สวมชุดไทยบรมพิมานเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

หญิงแม้นเลือกใช้ชุดไทยบรมพิมานและชุดไทยประยุกต์ สำหรับ 2 ช่วงพิธีการ โดย ชุดไทยบรมพิมาน ที่หญิงแม้นใส่ออกมาสวยเป๊ะ เป็นชุดที่ออกแบบและตัดเย็บโดย Finale Wedding Studio  และคนที่จะช่วยเราพลิกตะเข็บชุดได้ดีที่สุดจึงได้แก่คุณ ปลา – สุดจิตร์ สุดจิตต์ เจ้าของแบรนด์นั่นเอง

หญิงแม้น-แม้นนฤมาส ยุคล
ชุดไทยบรมพิมาน ออกแบบและตัดเย็บโดย Finale Wedding Studio

คุณปลาให้รายละเอียดเกี่ยวกับชุดไทยพระบรมพิมานของเจ้าสาวราชนิกูลคนนี้ว่า  “เป็น 1 ใน 8 ชุดไทยพระราชนิยม ที่มีลักษณะเป็นเสื้อเรียบสีงาช้าง คอตั้ง  แขนกระบอก นุ่งทับด้วยผ้ายกใหญ่ ลายทองโบราณ จับจีบหน้านาง สวมเครื่องประดับ ต่างหู สร้อยคอ และเข็มขัด อันเป็นเครื่องประดับเก่าแก่สืบทอดมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5”

และคุณปลายังกำกับมาอีกด้วยว่า “เจ้าสาวที่จะเข้าพิธีพระราชทานน้ำสังข์ ต้องสวมชุดไทยบรมพิมาน และต้องเป็นโทนสีอ่อน อย่าง สีงาช้าง สีขาว และสีครีม”

หญิงแม้น-แม้นนฤมาส ยุคล
ชุดสำหรับพิธีทางศาสนา

สำหรับพิธีทางศาสนาหญิงแม้นเลือกใส่ชุดไทยประยุกต์ โดยคุณปลาเล่ารายละเอียดของชุดให้เราฟังด้วยเช่นกันว่า ตัวเสื้อตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสลายในเนื้อผ้าแท้ๆ  เป็นคอสูง เอวจับจีบรูดเล่นระบาย กระดุมด้านหลังยาวตลอดตัวเสื้อ วางผ้าเล่นเชิงลายลูกไม้ที่คอเสื้อ ปลายแขนเสื้อ และระบายรอบเอว ด้านในเป็นเสื้อเกาะอกสีขาว  กระโปรงป้ายด้านหน้าเป็นลายทอพิเศษออกแบบโดย คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณปลาเอง โดยผู้ประกอบพิธีทางศาสนาในงานมงคลนี้คือ สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ สมเด็จพระราชาคณะฝ่ายธรรมยุติกนิกาย เจ้าอาวาสวัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

เราขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวข้าวใหม่ปลามันคู่นี้ และมีงานฉลองสมรสประทานเมื่อไหร่ เราจะรีบนำมาเสิร์ฟให้อ่านกันทันที แต่ที่แน่ๆ เรามีรูปฟิตติ้งชุดสวยมาให้ดูกันเป็นน้ำย่อย บอกเลยว่า สวยและเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย

หญิงแม้น-แม้นนฤมาส ยุคล
ชุดฉลองสมรสประทาน

ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ ปลา – สุดจิตร์ สุดจิตต์ เจ้าของแบรนด์ Finale Wedding Studio

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก : Finale wedding Studio ไอจี: yingmann

Recommended