ชุดเจ้าสาว สไตล์นางเอกซีรีส์เกาหลี เรียบง่ายแต่ออร่าเปล่งประกาย

หากพูดถึงชุดเจ้าสาวหลายคนอาจจะนึกถึงชุดทรงบอลกาวน์ที่ให้ความรู้สึกอลังการสมกับเป็นวันสำคัญในชีวิต แต่จริงๆ แล้วชุดเจ้าสาวก็มีหลากหลายรูปแบบ วันนี้เลยขอนำ ชุดเจ้าสาว สไตล์นางเอกซีรีส์เกาหลี มาให้ได้ดูกันบ้าง เอาใจสาวๆ ที่ชอบความเรียบหรู ทั้งยังเหมาะกับสถานการณ์ในช่วงนี้ ที่หลายคนนิยมจัดแบบกะทัดรัด

5 ชุดเจ้าสาว สไตล์นางเอกซีรีส์เกาหลี เรียบง่ายแต่ออร่าเปล่งประกาย

1.ชุดเจ้าสาวของ ซอดัลมี จากซีรีส์ “Start-Up”

ไม่ว่าคุณจะเป็นทีมพระเอกหรือพระรองแต่ต้องยอมรัยบว่าละครยอดฮิต “Start-Up” เป็นเรื่องที่ดีที่สุดในปีที่ผ่านมา แม้จะน่าเสียดายที่เราไม่ได้เห็นฉากแต่งงานของ นัมโดซาน และ ซอดัลมี ในการออกอากาศ แต่เราสามารถหาดูภาพนี้ได้จากเว็บไซต์ละคร สร้างความทรงจำที่เสมือนกับว่าเป็นงานแต่งงานของคนใกล้ชิดเราจริงๆ

โดยชุดของ นัมโดซาน เป็นทักซิโด้สีดำคลาสสิก ขณะที่ ซอดัลมี มาในลุคเจ้าสาวที่เรียบง่ายสบายๆ การแต่งหน้าเน้นความเป็นธรรมชาติ ส่วนผมนั้นเกล้าขึ้นและประดับด้วยมงกุฎเล็ก ๆ สำหรับในส่วนของชุดนั้นมาจากแบร์นด์ที่มีชื่อเสียง “Safiyaa” โดยบริเวณหน้าอกออกแบบเป็นสี่เหลี่ยม ส่วนแขนเสื้อนั้นออกแบบมาในลักษณะกลีบดอกบัว เน้นสัดส่วนให้ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้นด้วยเข็มขัดผ้าซาตินแบบจีบ ทั้งชุดทำด้วยผ้าซินตินที่มีน้ำหนักมาก อย่างไรก็ตามชุดนี้สนนราคาอยู่ที่ 1,350 ยูโร หรือประมาณ 49,821 ราคาเป็นมิตรใช่ไหมล่ะ

ชุดเจ้าสาวของ ซอดัลมี

ชุดเจ้าสาวจาก Safiyaa

2.ชุดเจ้าสาวของ ชิมซูรยอน จากซีรีส์ The Penthouse 

อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยเพราะได้แชมป์เรตติ้งสูงสุดเมื่อปีที่ผ่านมาก็คือ The Penthouse  ซีรีส์แนวทริลเลอร์ดราม่าที่เล่าถึงชีวิตมนุษย์แม่ที่พยามผลักดันตัวเองและครอบครัวไปสู่สังคมชนชั้นสูง โดยเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่รวมนักแสดงรุ่นใหญ่มาฟาดฟันฝีมือกันแบบถึงพริกถึงขิง โดยนักแสดงสาว “อีจึอา” มาในบทของ “ชิมซูรยอน” คุณนายที่อาศัยอยู่บนชั้น 100 แม้หลายคนจะให้นิยามเธอว่าเป็นราชินี แต่ชีวิตครอบครัวและความสัมพันธ์กับสามีนั้นไม่ได้สุขสมเหมือนที่ใครๆ คิดเลย

สำหรับชุดที่ ชิมซูรยอน ใส่แต่งงานกับประธานดันแทนั้นมาจากห้องเสื้อแบรนด์ Bridal Kong  เป็นชุดแบบ Off the Shoulder ถึงจะไม่ใช่ดีไซน์ที่แปลกใหม่แต่กลับดูคลากสิกสุดๆ ให้ความรู้สึกสวยหวานราวกับเจ้าหญิง เพิ่มความหรูหราด้วยกระโปรงทรงเมอร์เมดคอมพลีตลุคเรียบหรูได้อย่างลงตัว

ชุดเจ้าสาว สไตล์นางเอกซีรีส์เกาหลี ชุดเจ้าสาวของ ชิมซูรยอน ชุดเจ้าสาวของ ชิมซูรยอน จากซีรีส์ The Penthouse 

3. ชุดเจ้าสาวของ ชิมชอง จากซีรีส์  The Legend Of The Blue Sea

อีกหนึ่งชุดแต่งงานที่น่าทึ่งแม้ไม่ได้ตกแต่งอะไรเลยก็ตามก็คือ ชุดเจ้าสาวของนักแสดงสาวระดับแม่เหล็กของวงการบันเทิงเกาหลีใต้  จอนจีฮยอน  ซึ่งสวมบทบาทเป็นนางเงือกสาว ชิมชอง จากซีรีส์ตำนานเงือกตัวสุดกท้าย  The Legend Of The Blue Sea

แม้หลายคนจะหลงรักชุดเมอร์เมดของเธอ แต่ชุดเจ้าสาวในเรื่องนี้ก็ที่พูดถึงมากเหมือนกัน โดยชุดนี้เป็นชุดจากแบรนด์ Zac Posen ของดีไซน์เนอร์ Zachary E. Posen โดดเด่นอย่างมากในเรื่องของแพทเทิร์น หน้าอกทรงมาตรฐานโอบรับสรีระอย่างพอดิบพอดี ถึงจะดูเรียบง่ายแต่ก็น่าถึงมาก สำหรับชุดนี้แม้ไม่ต้องตกแต่งรายละเอียดมากมายแต่ผู้สวมใส่ก็สามารถโดดเด่นสะดุดตา แต่น่าเสียดาย! หลังจากที่เปิดมา 18 ปี เมื่อปีที่แล้วแบรนด์นี้ก็ได้ปิดตัวลง

ชุดเจ้าสาว สไตล์นางเอกซีรีส์เกาหลี ชุดเจ้าสาวของ ชิมชอง ชุดเจ้าสาวของ ชิมชอง จากซีรีส์  The Legend Of The Blue Sea

4.ชุดเจ้าสาวของ ชเวอินฮา จากซีรีส์ Pinocchio

Pinocchio เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องจากเกาหลีใต้  ที่เป็นที่ชื่นชอบของคอซีรีส์เมืองไทยเป็นจำนวนมาก ด้วยบทเข้มข้นที่ยากต่อคาดเดาทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นในทุกตอน อีกทั้งยังทำให้เราได้เห็นชีวิตของนักข่าวทั้งในสตูดิโอและนอกสตูดิโอด้วยว่ามันมีความยากอย่างไร แต่เหนื่อสิ่งอื่นใดก็คือในตอนจบนั้นทำให้ผู้ชมรู้สึกมีความสุขมากๆ “ชเวอินฮา” ซึ่งรับบทโดย “พัคชินฮเย” และ “กีฮามยอง” หรือ “ดัลโพ” แสดงโดย “อีจงซอก” รักสมหวังในบทสรุป หลังจากที่ทั้งคู่ผ่านช่วงที่ยากลำบากมาด้วยกันหลายต่อหลายครั้ง

พูดถึงฉากนี้แล้วบอกได้เลยว่านางเอก “พัคชินฮเย” สวยมากๆ ทรงผมหางม้าต่ำที่ถูกรวบอย่างธรรมชาติเข้ากันได้ดีมากๆ กับชุดแต่งงานเปิดไหล่จากแบรนด์สัญชาติเกาหลี KELLY SONYUNHUI  รูปแบบชุดเผยให้เห็นช่วงคอตามแนวกระดูกไหปลาร้าให้ความรู้สึกเซ็กซี่เล็ก ๆ ในส่วนของชายกระโปรงทรงหางปลาสุดเรียบหรูส่งให้เจ้าสาวผู้สวมใส่ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก

ชุดเจ้าสาวของ ชเวอินฮา จากซีรีส์ Pinocchio


 

Recommended