ชมภาพสเก็ตช์เทรนด์ชุดแต่งงาน 2020 จากแบรนด์ดังระดับโลกก่อนใครได้ที่นี่!

Lee Petra Grebenau

ครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ Lee Petra Grebenau ดีไซเนอร์ Lee Grebenau จึงได้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นชุดแต่งงาน Fall 2020 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสวยงาม ไข่มุก ที่เป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์แบบ ความสวยงาม และความบริสุทธิ์ ที่สะท้อนผ่านออกมาเป็นชุดแต่งงานที่มีดีไซน์คลาสสิคเจือความวินเทจที่สวยงามไร้กาลเวลา

Valentini Spose

คอลเล็กชั่น Valentini Spose Fall 2020 ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงไฟในเมือง เป็นชุดแต่งงานที่เต็มไปด้วยความระยิบระยับ ผ่านซิลลูเอทที่มีความร่วมสมัยในรูปแบบชุดสุดเนี้ยบ รวมไปถึงชุดแต่งงานแบบกางเกงที่ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ชนิดพิเศษแบบ custom, เคปลากยาวสไตล์ cathedral และเนคไลน์แบบคอกลมที่ช่วยให้ชุดมีความทันสมัย นอกจากนี้ยังดีเทลที่ชวนให้น่าติดตาม ไม่ว่าจะเป็น ลูกเล่นแบบระบาย, ผ้าไหมทูลล์ และแขนเสื้อแบบ flutter ที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ ไข่มุก ลูกปัด และหินอัญมณี เรียกได้ว่าชุดแต่งงานในคอลเล็กชั่นนี้จะช่วยให้เจ้าสาวเฉิดฉายที่สุดตลอดค่ำคืนเลยทีเดียว

Peter Langner

ก้าวเข้าสู่บรรยากาศของธรรมชาติผ่านแรงบันดาลใจในแบบฉบับ wonderland ที่เต็มไปด้วยความฝันและอิลิเม้นต์ของดอกไม้ทะเลอันสวยงาม คอลเล็กชั่น Peter Langner Fall 2020 ได้ออกแบบให้มีความร่วมสมัยที่ดีไซน์อาจดูแปลกแตกต่างจากรูปแบบชุดแต่งงานเดิมๆ อย่างเช่น ชุดแต่งงานสีชมพู, สีทอง และสีแชมเปญ ที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้และลูกปัด หรือชุดแต่งงานในรูปแบบมินิสเกิร์ต, ชุดแต่งงานประดับโบ, และชุดแต่งงานที่จัดเดรปผ้าไว้อย่างประณีต รวมไปถึงรูปแบบเนคไลน์แบบคอวี และแบบคอกลม ดีเทลลูกไม้แบบ appliqués และการใช้ผ้าทูลล์มาสร้างเป็นเลเยอร์เพื่อให้ชุดแต่งงานดูโรแมนติก จึงทำให้ชุดแต่งงานคอลเล็กชั่นนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่อยากดูสวยหรูในวันแต่งงาน

The Atelier

คอลเล็กชั่น The Atelier Fall 2020 ได้แรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของราชวงศ์ ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานผ้าทูลล์แบบเล่นเลเยอร์, ดีเทลลูกไม้ที่สลับซับซ้อนที่วางอยู่บนผ้า silk crepe อย่างดี, ชุดแต่งงานดีไซน์ทันสมัยช่วงบนเป็นคอร์เซตเน้นทรวดทรงเจ้าสาว หรูหราด้วยดีเทลงานปักลูกปัดและเลื่อมระยิบระยับที่ช่วงบนของตัวชุด ซึ่งเป็นงานปักมือทั้งหมด พร้อมกระโปรงทรงบอลกาวน์ที่มีวอลลุ่มสวยงามราวเจ้าหญิง รวมไปถึงงานประดับดอกไม้แบบ 3D ที่ช่วยให้ชุดแต่งงานดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ที่สำคัญชุดแต่งงานในคอลเล็กชั่นนี้ยังเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวทุกสไตล์อีกด้วย

ดูแบบชุดแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย!

ข้อมูลและภาพจาก www.brides.com

Recommended