ชมภาพสเก็ตช์เทรนด์ชุดแต่งงาน 2020 จากแบรนด์ดังระดับโลกก่อนใครได้ที่นี่!

Carol Hannah

คอลเล็กชั่น Carol Hannah 2020 ใช้ชื่อว่า FLORA OBSCURA เต็มไปด้วยรายละเอียดของสวนลับอันงดงาม มีรูปแบบที่สวยงามราวกับรูปปั้นแกะสลัก และดีเทลการเล่นเลเยอร์ของดอกไม้บนชุด

Justin Alexander

คอลเล็กชั่น Justin Alexander Signature Fall/Winter 2020 โดดเด่นด้วยรูปแบบความงามอันซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็น ความโรแมนติกของการประดับดอกไม้ในลักษณะ 3D, ขนนก, กลีบดอกไม้ที่ดูนุ่มนวล, แขนเสื้อสไตล์ billowing sleeves, และการเล่นระบายบนชุด ทำให้คอลเล็กชั่นนี้เต็มไปด้วยความงดงามช่วยส่งให้เจ้าสาวดูสง่างามในวันสำคัญ

Savannah Miller

ชุดแต่งงานคอลเล็กชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงของ Nick Cave ที่แสดงให้เห็นถึงความสวยงามของความรัก ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวเพลงแบบร่วมสมัย จึงทำให้ชุดแต่งงานในคอลเล็กชั่นนี้มีความเฟรชและความยูนีคที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับคอลเล็กชั่น 2020 Savannah Miller ได้ค้นพบการใช้เท็กซ์เจอร์เพื่อสร้างสรรค์ให้ชุดแต่งงานคอลเล็กชั่นนี้มีความทันสมัยมากขึ้น เหมาะสำหรับเจ้าสาวหัวก้าวหน้าและเจ้าสาวที่รักในแฟชั่น ซึ่งส่วนตัวแล้วดีไซเนอร์มีความหลงใหลในแฟชั่นยุค 1930’s อยู่พอสมควร จึงทำให้แฟชั่นของยุคนี้สะท้อนผ่านชุดแต่งงานที่มีดีไซน์เก๋แต่ดูเรียบง่าย มีซิลลูเอทที่ดูทันสมัย และสวยงามด้วยดีเทลอันน่าทึ่ง นอกจากนี้ยังมีแจ็คเกต รวมไปถึงกระโปรงที่ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ Chantilly และเคปกำมะหยี่อีกด้วย

Jenny Yoo Collection

ซีซั่นนี้ได้ผสมผสานรูปทรงที่ดูหนักแน่นและความนุ่มนวลของการจับเดรปผ้าเพื่อสร้างรูปทรงชุดแต่งงานอันน่าหลงใหล

Jenny by Jenny Yoo

คอลเล็กชั่นนี้เป็นการจับคู่ความนุ่มนวลและเท็กซ์เจอร์ที่ดูมีมิติเข้าไว้ด้วยกันผ่านซิลลูเอทของชุดแต่งงานที่มีความทันสมัย จนได้เป็นชุดแต่งงานที่ให้ลุคดูเป็นเจ้าสาวขี้เล่นแสนซน แต่ยังมีความอ่อนหวานและความมีเสน่ห์ในสไตล์หญิงสาวเอาไว้ด้วย

Sophie Et Voilà

หากมีบางสิ่งที่จะเป็นความภูมิใจของ Sophie et Voilà สิ่งนั้นก็คือเชื้อชาติของเธอเอง รวมไปถึงวัฒนธรรมในชนชาติของเธอ ซึ่งสิ่งที่อยู่ภายในจิตวิญญาณของเธอเหล่านี้ ได้นำมาสู่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นใหม่ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมีพลัง และแฟชั่นแบบชนชั้นสูง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงไว้ซึ่งความอ่อนหวาน บอบบาง และความละเอียดอ่อนในแบบเจ้าสาว

Eisen-Stein

คอลเล็กชั่น Eisen-Stein Fall 2020 ได้แรงบันดาลใจมาจากความมหัศจรรย์ของปีก จึงทำให้ชุดแต่งงานในซีซั่นนี้มีดีเทลของขนนก และซิลลูเอทที่ทันสมัย ความนุ่มนวลของผ้าทูลล์ และลูกไม้ในสไตล์แบบ custom-made หรูหราด้วยลูกปัดคริสตัล และงานปักแบบ 3D รวมไปถึงแฝงความเซ็กซี่อย่าง คอร์เซ็ตสีนู้ด กระโปรงผ่าสูง และช่วงอกคว้านลึก ผ่านชุดแต่งงานสุดหรูหราที่ตัดเย็บจากผ้าไหมสีขาวที่ผสมผสานทุกดีเทลเข้าไว้ด้วยกัน และยังสร้างความน่าหลงใหลเมื่อชุดแต่งงานต้องกับแสงไฟในวันแต่งงาน

Recommended