12 เทรนด์ชุดแต่งงาน 2019 แล้วชุดเจ้าสาวในฝันของคุณคือแบบไหนกันนะ

ไม่เฉพาะดีไซน์คลาสสิกแบบเจ้าหญิงหรือชุดกระโปรงยาวสอบชายหางปลาระพื้นที่ฮิตกัน แต่ เทรนด์ชุดแต่งงาน ปีนี้ยังมีอะไรมากกว่านั้น เราคัดเทรนด์จากรันเวย์ Bridal Fashion Week ลอนดอน มิลาน ปารีส นิวยอร์ก ที่จะเนรมิตให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยในแบบของตัวเองมาให้แล้ว – เรื่องโดย Lynlry

 

ชุดแบบหน้าสั้นหลังยาว – HIGH-LOW HEMLINES

จัดเป็นเทรนด์ที่มาแรงบนรันเวย์ โอต์ กูตูร์ ลุคนี้ความเด่นคือดีไซน์ชายกระโปรงตามชื่อ High-Low Hemlines คือด้านหน้าชายสั้นชนิดความยาวแบบมินิสเกิร์ต ส่วนด้านหลังชายเรี่ยเคลียพื้นลากยาว ซึ่งนอกจากความสั้นยาวที่แปลกตาแล้ว ลูกเล่นที่เติมมาบนกระโปรงยังเด่นด้วยความฟูฟ่องของระบายเป็นชั้ ๆ หรือมากับงานจับเดรปมีวอลุ่ม เจ้าสาวที่มีเรียวขาสวย อยากโชว์รองเท้าเวดดิ้งที่คิดมาแล้ว บอกเลยว่าเหมาะกับลุคนี้ แนะนำต่อถึงงานหน้า – ผม เน้นความคูล เก็บผมเรียบสลีค เมคอัพเบาๆ เน้นแค่ปากแดงเด่นเป็นพอ

ชุดจาก Oscar de la Renta
ชุดจาก Giambattista Valli


ชุดแบบมีเสื้อคลุมไหล่ – CAPE STORY

เสื้อคลุมไหล่ฟีเจอริ่งกับชุดเจ้าสาวปีนี้จัดเป็นเทรนด์ฮิตเลยก็ว่าได้ คงถูกใจเจ้าสาวที่กำลังหาแบบชุดที่มีอีกชิ้นมาช่วยคลุมไหล่ ซึ่งลุคใหม่ของ เคปมาในเนื้อผ้าบางเบาซีทรู ในบางดีไซน์ยังมากับลูกเล่นงานปักหรูหราจนถึงงานระบายที่หวานโรแมนติกแบบเอาใจเจ้าสาวทุกสไตล์ ใครที่กำลังหาลูกเล่นอื่นนอกจากเวลช้อยส์นี้จัดว่าเก๋ทีเดียว

ชุดจาก Sandra Mansour
ชุดจาก Galia Lahav Bridal


ชุดประดับขนนก – FEATHER FEATURING

ถ้างานปักประดับดูธรรมดาไปก็ต้องงานแฟนซีแบบขนนกที่ความฮ็อตไล่มาตั้งแต่โลกแฟชั่นเรดดี้ทูแวร์จนถึงอาณาจักรไบรดัลที่ขนนกถูกนำมาประดับบนชุดซิลลูเอตต์เฉียบแทนการตกแต่งด้วยลูกปัดหรือเลื่อมคริสตัลแบบเดิมๆ เจ้าสาวที่ชอบความยูนีคแบบชิคๆ ต้องเทรนด์นี้ สำหรับลุคเมคอัพที่เหมาะควรเลือกน้อยแต่สวยจัดในสไตล์มินิมัลนะจ๊ะ

ชุดจาก Oscar de la Renta
ชุดจาก Zuhair Murad


ชุดสไตล์ดิสโก้ – DISCO NOIR

หากชอบสไตล์เปรี้ยวซ่าขึ้นมาอีกสเต็ป คำตอบของคุณคือลุคเจ้าสาวที่โดดเด่นด้วยเนื้อผ้ามันวาววับอย่างผ้าซาติน ผ้าที่มีเนื้อกลอสทั้งหลาย ผ้าเมแทลลิกจนถึงผ้าเนื้อเชียร์บางเบาที่ทำให้ลุคดูสนุกเซ็กซี่ส่องประกายแบบสาวดิสโก้ยุค 70 และ 80 ถ้ากำลังมองหาชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้เก๋ๆ ไม่ควรพลาดลุคนี้ด้วยประการทั้งปวง

ชุดจาก Zuhair Murad
ชุดจาก Zuhair Murad

ชุดแต่งงานสีฟ้า – PRETTY BLUE

กว่า 99.95 เปอร์เซ็นต์สีชุดเจ้าสาวที่คุ้นตาคือสีขาว ส่วนสีผองเพื่อนที่ฮิตตามมาคือสี ออฟไวท์ ครีม เบจ น้อยครั้งที่เราจะได้เห็นชุดเจ้าสาวในโทนสีๆ ยิ่งสีฟ้าด้วยแล้วจัดเป็นสัดส่วนที่น้อยอยู่มากทีเดียว แต่ใครจะนึกว่าเทรนด์ชุดเจ้าสาวในปีนี้สีฟ้าเฉดพาสเทลอย่างเบบี้บลู ไลต์บลูมาแรง ซึ่งสีนี้ครีเอตลุคที่ดูซอฟต์สบายตา โรแมนติกได้เหมือนกัน ใครที่อยากอินกับสีฟ้าแค่เบาๆ หยิบมาแจมเป็นเครื่องประดับก็สวยอยู่นะ

ชุดจาก Ines Di Santa


ชุดสไตล์เจ้าหญิง – VERSAILLES GOWN

สไตล์จัดเต็มแบบเจ้าหญิงในเทพนิยาย ดีไซน์แขนพองระบาย กระโปรงฟูฟ่อง หรือคอเสื้อปีนสูงแบบชุดสไตล์วิกตอเรียที่ชวนให้นึกถึงพิธีการในโบสถ์แบบดั้งเดิม ให้อารมณ์ทางการแต่ยังคงไว้ซึ่งความโรแมนติก เป็นอีกเทรนด์ชุดเจ้าสาวที่มาแรงไม่แพ้แบบอื่น

ชุดจาก Reem Acra
ชุดจาก Elie Saab

ดูอีก 6 เทรนด์ชุดแต่งงาน 2019 ต่อ คลิกเลย >>> 

Recommended