12 เทรนด์ชุดแต่งงาน 2019 แล้วชุดเจ้าสาวในฝันของคุณคือแบบไหนกันนะ

ชุดแต่งงานแบบมีแขน – SLEEVES OVERLOAD

เจ้าสาวที่ชอบชุดแต่งงานแบบมีแขนยิ้มออกละ เพราะนอกจากแขนเสื้อแบบยาวถึงข้อมือที่เห็นกันคุ้นเคย ปีนี้บรรดาดีไซเนอร์ชั้นนำเอาใจสาวๆ ที่อยากแตกต่างด้วยแขนเสื้อหลากสไตล์ไม่จำกัด และไม่ได้มาเฉพาะลูกเล่น เช่น วอลุ่มพอง จับเดรป หรือระบาย แต่ยังมีการใช้เนื้อผ้าที่หลากหลาย เช่น ผ้าเนื้อเชียร์บางเบาเหมาะกับสภาพอากาศอีกต่างหาก

ชุดจาก Galia Lahav Bridal
ชุดจาก Elie Saab

ชุดแต่งงานประดับโบ – EXTREME BOWS

งานโบกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง ลูกเล่นคลาสสิกที่ดูดรามาติกของยุค 50 นี้ยกขบวนมาสร้างความตื่นตา ซิลลูเอตต์ชุดดูเรียบง่ายแต่เมื่อเพิ่มโบลงไปนี่สิใช่เลย ดูน้อยแต่มากของจริง ใครที่อยากเติมความหวานแต่โมเดิร์นให้ลุคสวยๆ ในวันสำคัญ เทรนด์นี้เป็นอีกออปชั่นน่าสนใจ

ชุดจาก Carolina Herrera Bridal
ชุดจาก Oscar de la Renta

ชุดสไตล์มินิมอล – MODERN MINIMALISM

เจ้าหญิงยูเชนีแห่งยอร์ก ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ คืออินสไปร์ของลุคนี้ เซย์โนงานลูกไม้ งานปักที่ดูเยอะ แต่มาจบลงตัวกับอะไรที่ดูน้อยแต่สวย มาก ฟีลลิ่งมินิมัล คัตติ้งเรียบๆ ทว่าเฉียบเนี้ยบจนถึงดีไซน์ที่เหยาะลุคเท่ๆ ของชุดเจ้าบ่าวมาใส่ในชุดเจ้าสาวอย่างเบลเซอร์ กางเกง คือความ เพอร์เฟ็กต์ของเทรนด์นี้

ชุดจาก Carolina Herrera Bridal
ชุดจาก Balmain Haute Couture

เวลเจ้าสาว – STATEMENT VEIL

งานเวลก็มา ผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวจัดเป็นแอ๊กเซสซอรี่ส์ชิ้นฮิตอยู่แล้ว แต่ความพิเศษที่จะพูดถึงคือความเหนือธรรมดา ตั้งแต่ความยาวที่ยาวลากพื้น จนถึงงานปักประดับตกแต่งเต็มแม็กซ์ ทำให้ผ้าคลุมหน้าเป็นคีย์พีซสำคัญที่มาสร้างลุคสวยหยดให้เจ้าสาว

ชุดจาก Elie Saab

ชุดประดับดอกไม้แบบ 3 มิติ – 3D FLORAL

ดอกไม้เบ่งบานในวันสำคัญยกกันมาเนรมิตความสวยให้ชุดเต็มพื้นที่ ซึ่งในที่นี้ไม่ได้หมายถึงลูกไม้ ลายดอกหรือการพริ้นต์ลายดอกลงไปบนผ้า แต่คือการดีไซน์ดอกไม้ที่มากับสีสันโดดเด่นแล้วปักประดับลงไปบนผืนผ้าแบบสามมิติ สร้างเท็กซ์เจอร์ที่หวือหวาสวยเสมือนจริง

ชุดจาก Chanel
ชุดจาก Chanel


ชุดสไตล์ริมทะเล – BEACH BRIDE

กระแสจัดงานริมทะเลยังคงมาแรง และลุคนี้ก็เป็นอีกออปชั่นหนึ่งที่เก๋กู๊ดเชียวละสำหรับเจ้าสาว ไม่เพียง Chanel ที่เห็นโอกาส Zuhair Murad, Victoire Vermeulen ก็ครีเอตลุคเจ้าสาวแสนเซ็กซี่ในชุดวันพีซสวยระยับ มาพร้อมกับเวลแบบเก๋ๆ หรือเสื้อคลุมผ้าซีทรูแสนสวยไว้เป็นลุคปาร์ตี้ออนเดอะบีชได้ด้วย

ชุดจาก Zuhair Murad
ชุดจาก Reem Acra Bridal

ติดตามแบบชุดแต่งงานทั้งไทยและสากลเพิ่มเติมอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

Recommended