ทำความรู้จัก VALENTINI SPOSE แบรนด์ชุดแต่งงานอิตาลีของว่าที่เจ้าสาว บี มาติกา

บี มาติกา นักแสดงสาวคนดังอีกหนึ่งที่ถูกแฟนหนุ่มไฮโซ กร-กรกฤช จุฬางกูร คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดเซอร์ไพร้ส์ไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และคาดว่าน่าจะได้ฤกษ์จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันในปีนี้ และล่าสุดว่าที่เจ้าสาวคนสวยก็อวดภาพคอลเลคชั่น ชุดแต่งงาน พร้อมรองเท้า และเครื่องประดับสุดหรู ที่เหล่าเพื่อนสนิมและบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเม้นต์ว่าสวยงามไร้ที่ติเหมาะกับสาวบีมากๆๆๆ

ซึ่งชุดแต่งงานที่ บี มาติกา สวมในภาพถ่ายก็คือชุดแต่งงานจากแบรนด์ VALENTINI SPOSE ซึ่งเป็นแบรนด์ชุดแต่งงานสัญชาติอิตาลี แพรว wedding เลยอยากชวนสาวๆ ที่กำลังจะเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์มาเปิดหูเปิดตากับอีกแบรนด์ชุดแต่งงานที่น่าจับตามอง พร้อมอัพเดตคอลเลคชั่น 2019 ได้ที่นี่เลย

VALENTINI SPOSE เป็นแบรนด์ชุดแต่งงานที่มีคอนเซ็ปต์ว่า “ชุดแต่งงานที่ห่อหุ้มไปด้วยความฝัน” และเป็นสิ่งที่แบรนด์ตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อส่งต่อชุดแต่งงานในฝันให้ว่าที่เจ้าสาวทั่วโลกอยู่เสมอ ซึ่งแบรนด์นี้ไม่ใช่แบรนด์ชุดแต่งงานน้องใหม่แต่อย่างใด แต่เป็นแบรนด์ที่โลดแล่นอยู่ในวงการเวดดิ้งมาตั้งแต่ปี 1966 และยังคงได้รับความนิยมและอยู่ในใจเจ้าสาวทุกคนมาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลาถึง 53 ปีแล้ว

VALENTINI SPOSE โดดเด่นด้วยการใช้เทคนิคการตัดเย็บขั้นสูงมาผสานเข้ากับการออกแบบและตัดเย็บชุดแต่งงานให้เข้ากับยุคสมัยต่างๆ ได้อย่างประณีต ผ่านประสบการณ์การทำงานของบรรดาเหล่าดีไซเนอร์มืออาชีพที่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์และเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งปัจจุบัน VALENTINI SPOSE ได้นำเสนอผลงานผ่าน 4 คอลเลคชั่นหลักด้วยกันนั่นคือ

– Valentini Couture คอลเลคชั่นที่นำเสนอรูปแบบชุดแต่งงานอันสง่างามและดูมีเกียรติแบบเจ้าสาวที่ยึดสไตล์แบบ traditional
– Egò คอลเลคชั่นที่นำเสนอความทันสมัย แต่อัดแน่นไปด้วยรายละเอียดสุดประณีต
– Graziana Valentini การนำเสนอรูปแบบดั้งเดิมของแบรนด์ผ่านการออกแบบที่สวยงามให้ดูมีมูลค่ามากขึ้น
– Vivie คอลเลคชั่นที่ตัดเย็บจากเนื้อผ้าแบบบางเบาที่ให้ทั้งความละเอียดอ่อนและดูทันสมัยในชุดเดียวกัน

ซึ่งกว่าจะเกิดเป็นคอลเลคชั่นต่างๆ ได้นั้นเหล่าดีไซเนอร์ได้ทำงานรีเสิร์ชและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อกำหนดรูปแบบและสไตล์ของแต่ละคอลเลคชั่นให้เหมาะสมกับว่าที่เจ้าสาวมากที่สุด ซึ่งหัวหน้าทีมในการทำงานก็คือ Graziana Valentini หนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลในวงการชุดแต่งงาน และเป็นผู้ก่อตั้งให้แบรนด์มีคุณภาพและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเจ้าสาวมาถึงวันนี้

และนี่คือคอลเลคชั่น Spring 2019 ของแบรนด์ VALENTINI SPOSE

อัพเดทไอเดียและชุดแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย!

ภาพจาก dimitrasbridal.com, VALENTINI SPOSE

Recommended