หล่อแบบยกแก๊งกับ 3 เทรนด์ 2019 ชุดเจ้าบ่าวและแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวที่น่าใส่ตาม

ปี 2019 นี้ใช่ว่าจะมีแต่เทรนด์ชุดเจ้าสาวออกมาให้สาวๆ เขาได้ตื่นเต้นกันเท่านั้นนะ เพราะสำหรับหนุ่มๆ แล้วก็มีเทรนด์ที่ต้องอัพเดตด้วยเหมือนกัน เพราะถึงแม้จะเป็นแค่สูท หรือ ชุดเจ้าบ่าว ธรรมดา แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะใส่อะไรก็ได้นะ เพราะอย่าลืมว่านี่เป็นวันสำคัญของคุณ แถมเจ้าบ่าวก็เป็นถึงพระเอกของงาน ส่วนแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวก็เป็นถึงฐานะเพื่อนพระเอกขนาดนี้ ก็ต้องดูดีสูสีให้สมกับเจ้าสาวและแก๊งเพื่อนเจ้าสาวด้วย

สูทสีดำสุดคลาสสิค

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่ back to basic สุดๆ เรียกได้ว่าเข้าทางหนุ่มๆ สไตล์เรียบง่ายที่ไม่ชอบความหวือหวา เพราะ สูทหรือทักซิโดสีดำ กลับมาเป็นเทรนด์ในปีนี้อีกครั้ง แต่เดี๋ยวๆ ไม่ใช่บอกว่าเบสิค เรียบง่าย แล้วจะคว้าเอาสูทสีดำอะไรมาใส่ก็ได้นะ อย่างที่บอกว่าวันสำคัญในชีวิตของคุณทั้งที สูทสีดำที่ว่านี้ก็ต้องพิเศษสักหน่อย เพราะจะต้องเลือกให้เข้ากับสรีระของเจ้าบ่าว ซึ่งแนะนำให้เลือกสูทแบบเข้ารูปนิดๆ ต้องไม่หลวมหรือฟิตจนเกินไป

แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าบ่าวสายแฟชั่น ขี้เล่น สนุกสนาน กลัวว่าสูทดำจะเรียบง่ายเกินไปไม่เข้ากับบุคลิก อาจจะเลือกเพิ่มความโดดเด่นให้สูทตัวเก่งด้วยเนื้อผ้าแบบต่างๆ เช่น ผ้าขนสัตว์หรือผ้าแคชเมียร์เพื่อช่วยสร้างสไตล์อันโดดเด่นนั้นก็ดูไม่แปลกนัก แต่ถ้าคุณแต่งงานเอ้าท์ดอร์กลางสวนไอแดดร้อนเปรี้ยง แนะนำให้เลือกเนื้อผ้าโปร่งบางอย่างผ้าลินิน, ผ้ากากี หรือผ้าเซียร์ซัคเกอร์ ที่สำคัญอย่าลืมเลือกสูทหรือเชิ้ตจากผ้าดังกล่าวให้พอดีกับรูปร่างให้มากที่สุดด้วย เพราะผ้าที่พลิ้วหรือน้ำหนักเบาส่วนมากมักจะไม่พอดีตัวจนอาจทำให้เจ้าบ่าวดูตัวพองใหญ่ได้แบบไม่รู้ตัว

และข้อดีสุดท้ายของสูทสีดำก็คือ การช่วยพรางรูปร่างของเจ้าบ่าวสายอวบได้เป็นอย่างดี ใส่แล้วทั้งคลาสสิคและดูดีแน่นอน

สูทสีน้ำเงินก็มาแรง

อีกหนึ่งเฉดสีที่อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ หากหนุ่มๆ จะเลือกสูทและเป็นสีพื้นฐานของผู้ชายหลายคนก็คือ สูทสีน้ำเงิน เพราะเป็นลุคที่ดูทางการก็ได้ กึ่งทางการก็ดี และยังเป็นเฉดสีที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูเป็นหนุ่มมาดดีสายแฟชั่นอีกด้วย ซึ่งสีน้ำเงินก็มีอีกหลายเฉดสีที่แตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ ที่จะเลือกสวมสูทสีนี้อาจจะต้องมีความเข้าใจในการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคโดยรวมทั้งเชิ้ตตัวใน กางเกง และรองเท้าให้ดูเข้ากัน

– หากคุณสวมสูทสีน้ำเงินครบเซตไม่ว่าจะเฉดสีใด สำหรับงานแต่งงานที่เป็นทางการ แนะนำให้แมตช์เชิ้ตด้านในเป็นสีขาว สีฟ้า หรือสีน้ำเงินเรียบๆ แล้วจับคู่กับรองเท้าหนังสีดำหรือสีน้ำตาลก็ได้ แต่ถ้าหากงานแต่งของบ่าวสาวไม่เป็นทางการมากนัก อาจจะเลือกเป็นเสื้อยืดสีพื้นไว้ด้านใน แล้วแมตช์ด้วยรองเท้าผ้าใบสีพื้น หรือสีขาวที่เข้ากับสูทสีน้ำเงินสุดๆ ไปเลย

– หากคุณเป็นหนุ่มสายแฟชั่น ที่รักการมิกซ์แอนด์แมตช์ อาจจะเลือกแมตช์สูทสีน้ำเงินเข้ากับเชิ้ตสีอ่อน อย่าง ขาวหรือฟ้าที่ด้านใน แล้วจับคู่กับกางเกงสีขาวหรือสีอ่อน เท่านี้ก็ได้ลุคหล่อ สมาร์ท ดูเป็นชายหนุ่มลุคแคชชวลแล้ว

– แต่จริงๆ แล้วสูทสีน้ำเงินเหมาะกับการจับคู่เข้ากับ กางเกงสีกากี สีเอิร์ธโทน หรือสีน้ำตาลโทนต่างๆ มากที่สุด แล้วจบลุคด้วยรองเท้าหนังสีน้ำตาล หรือสนีกเกอร์สีขาวก็ได้ แล้วแต่ว่างานแต่งนั้นเป็นงานทางการมากน้อยแค่ไหน

สูทสีเทาใส่ได้หลายโอกาส

เป็นสีสูทที่หนุ่มๆ ควรจะมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้เพราะสามารถหยิบมาใส่ได้หลากหลายโอกาสและเหมาะที่จะใส่ในงานแบบกลางแจ้ง โดยอาจจะเลือกเป็นเฉดสีเทากลางๆ ที่ไม่สว่างหรือเข้มจนเกินไปอย่าง สีเทาถ่าน หรือสีเทาซีเมนต์ เป็นต้น แต่ถ้าหนุ่มๆ กลัวว่าสูทสีเทาจะดูเป็นผู้ใหญ่สูงวัยเกินไปหรือเปล่า ก็อาจเลือกเป็นสูทสีเทาที่มีลูกเล่นหรือลวดลายแบบเรียบง่ายก็ได้ แต่ถ้าเป็นงานกลางคืนที่เป็นทางการก็อาจจะเลือกเชิ้ตด้านในเป็นสีดำ เท่านี้ก็ได้ลุคเคร่งขรึมขึ้นแล้ว แถมสูทสีเทามีข้อดีตรงที่สามารถแมตช์กับเชิ้ตด้านในและเนคไทได้หลากหลายแบบอีกด้วย ส่วนรองเท้าที่จะดูลงตัวเข้ากันกับสูทสีนี้คือ รองเท้าออกซ์ฟอร์ดหนังโทนสีน้ำตาลหรือสีดำ

4 ร้านสูทเจ้าบ่าว ที่ดีไซน์ทั้งหล่อและคูลสุดๆ ในราคาพร้อมเปย์ คลิกเลย!

ภาพ pinterest

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended