4 ร้านสูทเจ้าบ่าว ที่ดีไซน์ทั้งหล่อและคูลสุดๆ ในราคาพร้อมเปย์

ร้านสูทเจ้าบ่าว เพื่อเจ้าบ่าวสุดหล่อเคียงคู่เจ้าสาวสุดสวยในวันพิเศษ

แพรว wedding ได้รวบรวม ร้านสูทเจ้าบ่าว หลากสไตล์ที่จะรังสรรให้หนุ่มๆ ดูดีสุดๆ ในวันสำคัญ แถมแต่ละร้านก็มาพร้อมเอกลักษณ์ที่ต้องโดนใจเจ้าบ่าวแน่ๆ เพราะฝีมือของดีไซน์เนอร์ที่ใส่ใจในทุกดีเทลของสูท และพร้อมปรับตัดเย็บแก้ให้เข้ากับรูปร่าง จึงไม่ต้องกังวลว่าจะคับติ้วหรือหลวมโครก ที่สำคัญยังมาในราคาที่คุ้มค่าและอัดแน่นด้วยคุณภาพแน่นอน

SUITCUBE

เพราะสูทที่ดี จะช่วยเสริมบุคลิกและทำให้เจ้าบ่าวดูดีได้ บริการของทางร้านมีทั้งสูทสั่งตัดและสูทสำเร็จรูป ที่ตัดเย็บแบบใส่ใจทุกดีเทล พร้อมเนื้อผ้าที่สบายตัว และมีสูทหลายทรงเพื่อเหมาะสำหรับทุกสรีระของเจ้าบ่าว โดยเฉพาะสูทสั่งตัดที่สามารถเลือกทรง และผ้าเกรดพรีเมียม จึงเป็นสูทที่มีเอกลักษณ์ ร่วมสมัย และโดดเด่นทางด้านแฟชั่น

ราคา เริ่มต้นที่ 6,000 บาท สำหรับสูทสั่งตัด และราคา 3,900 บาท สำหรับสูทสำเร็จรูป

ออเดอร์ล่วงหน้า 14 วัน

สนใจติดต่อเพิ่มเติม โทร. 087-5043333 หรือเฟซบุ๊ก: SUITCUBE

ร้านสูทเจ้าบ่าว

Silver Suit

สูทที่เต็มไปด้วยสไตล์อันหรูหรา มีระดับ และคุณภาพดี จากวัสดุและการคัดสรรผ้าชั้นนำ เอกลักษณ์ของร้านคือการทอลงบนผ้าลินิน ซึ่งเป็นงานประณีต Handmade 100% ส่วนของราคาเริ่มต้นจะได้พร้อมทั้งเสื้อแจ็คแก็ตและกางเกง ด้วยผ้า crashmrewool ซึ่งมีหลายเกรดให้เลือก ทำให้เจ้าบ่าวมั่นใจกับสูทตัวเก่งได้ในทุกอิริยาบถ

ราคา เริ่มต้นที่ 4,500 บาท

ออเดอร์ล่วงหน้า 1-2 วัน

สนใจติดต่อเพิ่มเติม โทร. 063-2165692 หรือเฟซบุ๊ก: Silver Suit

ร้านสูทเจ้าบ่าว

Bangkoksuits

ตอบโจทย์ตามที่เจ้าบ่าวต้องการ และพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกแบบสูทที่เข้ารูป ซึ่งสูทที่ได้รับความนิยมจากทางร้านจะเป็นทักซิโด้ และสูท 3 ชิ้น ตัดเย็บด้วยผ้า wool ซึ่งในปีนี้สูทสีน้ำเงินจะได้รับความนิยมในกลุ่มของเจ้าบ่าว ในขณะที่เพื่อนเจ้าบ่าวจะเลือกสูทสีเทา สีเบจ หรือสีน้ำเงิน เชื่อได้เลยว่าหล่อและดูดีทุกคนแน่นอน

ราคา เริ่มต้นที่ 3,900 บาท สำหรับสูทสั่งตัด และราคา 700-1,500 บาท สำหรับสูทเช่า

ออเดอร์ล่วงหน้า 20-30 วัน

สนใจติดต่อเพิ่มเติม โทร. 081-9921723 หรือเฟซบุ๊ก: Bangkoksuits

 

AEK SAIM TAILOR

ร้านสูทสุดคลาสสิกที่บริการสูททั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่สำหรับสูทเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าบ่าว ไม่ว่าจะมาเดี่ยวหรือครบแก๊ง ก็เพอร์เฟ็กต์ได้ทุกคน ซึ่งในราคาเริ่มต้นนี้จะได้ทั้งเสื้อสูทและกางเกง แต่ทางร้านก็มีเสื้อเชิ้ตบริการให้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีพ็อคเก็ตสแควร์และเนคไทเข้าเซ็ทพร้อมกับชุดหรือธีมงานแต่งให้อีกด้วย เรียกได้ว่า ครบจบที่เดียวเลย

ราคา เริ่มต้นที่ 3,500 บาท

ออเดอร์ล่วงหน้า 3-5 วัน

สนใจติดต่อเพิ่มเติม โทร. 02-6339984 หรือเฟซบุ๊ก: AEK SIAM TAILOR

 

แต่หากเจ้าบ่าวกังวลเกี่ยวกับดีเทลของชุดสูท เราแนะนำ สารพัดเรื่อง สูทเจ้าบ่าว ที่คุณเจ้าบ่าวต้องรู้ให้ลึก เช็คให้ดีก่อนเลือก

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก SUITCUBE/ Silver Suit/ Bangkoksuits/ AEK SAIM TAILOR

ภาพเปิดจากจาก Unsplash

Recommended