11 สไตล์ ชุดแต่งงาน ทั้งสวยหวาน สวยแซ่บ สวยยันอาฟเตอร์ปาร์ตี้กันไปเลย

ชุดแต่งงาน 2019 ที่ว่าที่เจ้าสาวสายแฟชั่นห้ามพลาด

ส่งตรงเทรนด์ ชุดแต่งงาน จาก New York Bridal Fall 2019ที่ปีนี้แต่ละแบรนด์ขนดีไซน์ที่หลากหลายมาประชันแบบไม่ยอมแพ้กันมีตั้งแต่หวานละมุนดุจเจ้าหญิง ไปจนถึงชุดแต่งงานที่พร้อมออกไปเวิร์คเอ๊าต์กับกลุ่มเพื่อนเจ้าสาว

PRINCESS SLEEVES

ดีไซน์ของแขนเสื้อกลายเป็นอีกจุดที่เหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังใช้เป็นสัญลักษณ์แสดงความสง่างามตามแบบฉบับของเจ้าหญิง มีทั้งความอ่อนหวานด้วยการเล่นกับความพองของเแขนแบบเจ้าหญิงในเทพนิยาย ในขณะที่แขนปลายกระดิ่งยาวเกือบจรดพื้นก็แสดงถึงเจ้าหญิงที่มีความเซ็กซี่เย้ายวน

LIKE A DREAM

ชุดแต่งงานสไตล์พองฟูยังคงได้รับความนิยมตลอดกาล ไม่เว้นแม้แต่ในปี 2019 แต่ซีซั่นนี้เพิ่มความหวานให้เจ้าสาวด้วยการใช้ผ้าซีทรูซ้อนทับ ไปมาเล่นเลเยอร์ รวมกับโทนสีอ่อนเจือจางจนได้ลุคที่ดูหวานฟุ้งราวกับอยู่ในความฝันเลยทีเดียว

ROYAL WEDDING FEVER

ชุดเจ้าสาวของดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์กลายเป็นเทรนด์สำาหรับชุดแต่งงานของสาวๆ ในปี 2019 ไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นชุดในโบสถ์หรือชุดในงานฉลอง แบรนด์ดังทั้งหลายต่างขนชุดในสไตล์เรียบไร้การปักและชุดเปิดไหล่มาเดินบนรันเวย์ให้คับคั่งกันไปหมด

  • UNLACING

ชุดสีขาวที่ไร้การปักและลูกไม้แต่โดดเด่นด้วยคัตติ้งและโครงชุดที่ชัดเจนกลายเป็นดาวเด่นของซีซั่นนี้ แม้แต่แบรนด์ที่เคยอลังการด้วย ลวดลายก็ยอมลดทอนเพื่อสอดรับกระแสที่มาแรงสุดๆ

  • HALTERS

แฟชั่นห่วงคล้องคอเปิดไหล่ที่เคยนิยมในยุค 90 หายไปนานจากรันเวย์เจ้าสาวกลับมาอีกครั้งเพราะกระแส Meghan Fever พร้อมลีลาของชุดที่หลากหลายมากขึ้น

 

HIGH & LOW

แม้ชุดสไตล์หน้าสั้นหลังยาวจะได้รับความนิยมน้อยลงในงานแต่งงาน แต่ในทางกลับกันก็ได้รับความนิยมมากขึ้นในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เราจึงได้เห็นชุดหน้าสั้นหลังยาวและชุดที่เล่นระดับความยาวกระโปรงที่มีความสนุกมากขึ้นกว่าซีซั่นก่อน ๆ

Recommended