11 สไตล์ ชุดแต่งงาน ทั้งสวยหวาน สวยแซ่บ สวยยันอาฟเตอร์ปาร์ตี้กันไปเลย

COLORFUL BRIDE

สีสันของชุดเจ้าสาวปี 2019 ยังคงเป็นสีพาสเทลสดใส โดยเฉพาะในโทนสีฟ้าและชมพูที่เจือด้วยลวดลายดอกไม้หวานๆ สบายตา ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป

THE CROP

ชุดแต่งงานเพื่อสายชิลมีมากขึ้น โดยเฉพาะชุดแต่งงานทูพีซที่ตัวเสื้อด้านบนมาในสไตล์เสื้อคร็อปอวดหน้าท้องของสาว ๆ ให้ความรู้สึกว่าเป็นสาวเซ็กซี่ขี้เล่นเจือปนด้วยความสดใส และยังนำไปแมตช์กับชุดอื่นๆ ได้อีกด้วย

JUMPSUIT

อีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงและเป็นที่ชื่นชอบของเจ้าสาวสายทะมัดทะแมงก็คือ ชุดแต่งงานในสไตล์จั๊มป์สูทที่หลายแบรนด์ขนมาเอาใจสาวๆ แต่ถึง จะเป็นชุดแต่งงานกางเกงก็ไม่ขาดความอลังการด้วยผ้าเครปและผ้าคลุมไหล่ อีกทั้งยังมีให้เลือกทั้งสำหรับในพิธีแต่งงานและอาฟเตอร์ปาร์ตี้เลยทีเดียว

FOR THE PARTY

เดี๋ยวนี้เจ้าสาวให้ความสำคัญกับงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้มากขึ้น เหล่าแบรนด์ชั้นนำก็พร้อมตอบรับความต้องการนี้ด้วยการขนชุดที่มีลูกเล่นสนุกสนานและให้ความคล่องตัวมาอวดกันแน่นรันเวย์ แถมบางชุดยังหลุดจากรันเวย์ไปไกลจนเราคิดว่าพร้อมเข้าฟิตเนสเลยทีเดียว

TWO LAYERS

เทรนด์ชุดเจ้าสาวที่มากกว่าชุดกระโปรงบานกำาลังมาจริงๆ ซีซั่นนี้เราจึงได้เห็นชุดที่หลากหลาย และมีมากกว่า 1 เลเยอร์ด้วยการเพิ่มเสื้อคลุมตัวเก๋ให้กับชุด โดยมีทั้งความสปอร์ต ความหรูหรา รวมไปถึงเสื้อคลุมเนื้อบางเบาที่เพิ่มความเซ็กซี่ให้กับชุดแต่งงาน

เรื่อง พีริยา

อัพเดทเรื่องราวเกี่ยวกับชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าบ่าว และชุดสำหรับแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเพิ่มได้ที่นี่ คลิกเลย!

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended