อัพเดทเทรนด์เดรสไปงานแต่ง จาก 9 แบรนด์ดัง ธีมงานไหนก็เอาอยู่

Bevza 

สาวๆ สายพาสเทลต้องไม่พลาดกับคอลเลคชั่นนี้ที่ขนเฉดสีน่ารักๆ มาบนสไตล์ของชุดที่เก๋ไก๋และแปลกตา เผยเสน่ห์ที่แตกต่างกับการตัดเย็บจากผ้าหลายๆ ผืนและหลากหลายสีสันภายในชุดเดียว ให้ลุคหวานซ่อนเปรี้ยว คูลๆ สุด

เหมาะสำหรับธีมงานแต่งงานในธีมสีอ่อน หรือสีพาสเทล

เดรสยาวฮันนีมูน

Zimmermann

สีฟ้าโทนพาสเทล แม้ว่าสีจะโทนเย็นแค่ไหน แต่ก็ดับความร้อนแรงของดีไซน์ไม่ได้ ทั้งน่ารักแต่ชิคอย่างเดรสคอปิดแขนกุดกับการเล่นลวดลายคลาสสิก หรือจะมั่นใจแบบเริดๆ กับเดรสคอวี กระโปรงปล่อยทิ้งตามตัวอย่างเป็นธรรมชาติแต่เต็มไปด้วยลูกเล่นของผ้าตาข่าย

เหมาะสำหรับใส่ไปร่วมงานหมั้นในช่วงเช้า

เดรสยาวฮันนีมูน

Robert Rodriguez

เดรสยาวฮันนีมูน

สาวๆ ที่โปรดปรานความงดงามและความน่ารักสไตล์โมเดิร์น ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย ดีไซน์วินเทจทรงเอ็มไพร์แบบนี้ก็ยังคงถูกใจ ทั้งสีคลาสสิกอย่างสีขาวและสีสันพร้อมลวดลายต่างๆ อย่าง เดรสแขนกุดกับการเล่นเลเยอร์รอบแขนให้ดูน่ารักเหมือนตุ๊กตา หรือจะเป็นแขนยาวก็ดูมีเสน่ห์มากๆ

เหมาะสำหรับใส่ไปร่วมงานหมั้นในช่วงเช้า

3.1 Phillip Lim

มาพร้อมดีไซน์คอวี เผยเอวเล็กน้อยให้ดูเซ็กซี่ กับการตัดเย็บจากผ้าลายทางสีเอิร์ธโทนที่ช่วยให้คุณมีลุคที่ดูซอฟต์ และชิลๆ กับกระโปรงที่เดินได้อย่างสะดวกในทุกย่างก้าว

เหมาะสำหรับงานแต่งงานในช่วงเช้า, งานแต่งงานที่เป็นทางการในโรงแรม, งานแต่งงานสบายๆ ในสวน

เดรสยาวฮันนีมูน

Zero + Maria Cornejo

อีกหนึ่งชุดเดรสสายเดี่ยว ลายทาง ในสีเอิร์ธโทน ที่เพิ่มความเก๋ไก๋กับดีไซน์ช่วงบน

เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่ไม่เป็นทางการมากนัก เช่น งานแต่งงานในสวน หรือร้านอาหารสวยๆ 

เดรสยาวฮันนีมูน

หรือเจ้าสาวคนไหนชื่นชอบเดรสสั้น เราก็มีชุดมาให้คุณได้ลองเลือกใส่กันนะ อัพเดตจากนิวยอร์ก แฟชั่นวีค กับชุดเดรสสั้น สุดชิค ใส่สบายๆ ในวันฮันนีมูน

ภาพจาก Vogue

Recommended