อัพเดทเทรนด์เดรสไปงานแต่ง จาก 9 แบรนด์ดัง ธีมงานไหนก็เอาอยู่

อัพเดทเทรนด์ เดรสไปงานแต่ง ธีมไหนก็เอาอยู่

ช่วงปลายปีแบบนี้ งานแต่งงานชุกยิ่งกว่าปลาในน้ำอีกว่าไหมคะ บางคน 1 เดือนได้รับการ์ดเชิญ 2-3 งาน เรื่องไปหน่ะยังไงก็ต้องไปอยู่แล้ว แต่เรื่องชุดนี่สิที่ทำให้คิดหนัก เพราะแต่ละงานก็มีธีมงานหรือสถานที่ที่ไม่เหมือนกัน แต่เรื่องนี้สำหรับหนุ่มๆ อาจจะไม่เป็นปัญหาเพราะสูทตัวเดียวก็ไปได้ทุกงาน แต่สาวๆ อย่างเรานี่สิที่ต้องคิดหนัก แพรว wedding เลยนำชุดเดรสสวยๆ กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก 9 แบรนด์ดังมาฝาก เผื่อจะเป็นไอเดีย เดรสไปงานแต่ง ให้กับสาวๆ ได้

J. Mendel

เดรสยาวฮันนีมูน

เอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นนี้คือดีไซน์เดรสทรงเอ็มไพร์ ไม่ว่าจะเป็นสายเดี่ยว แขนกุด และแขนยาว ที่ตัดเย็บจากผ้าที่บางเบา และพลิ้วไหวทุกจังหวะการเดิน อีกทั้งยังประดับด้วยลวดลายดอกไม้หวานๆ และคริสตัล ช่วยให้ลุคความงามอันบริสุทธิ์ งดงามเหมือนดังดอกไม้ในสวนพฤกษา

เหมาะสำหรับงานแต่งงานในสวน หรือร้านอาหาร ที่รูปแบบงานแต่งงานไม่เป็นทางการมากนัก

Oscar de la Renta

สำหรับเจ้าสาวที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ เฉกเช่นสาวสังคมเมือง เราขอแนะนำเดรสไหล่เบี่ยงชุดนี้ ดีไซน์เหมือนสาวกรีกโบราณ ซึ่งเป็นสไตล์ของหญิงงามที่เรียกได้ว่าเป็น Role model ของความงามผู้หญิงมาจนถึงปัจจุบัน โดดเด่นด้วยลวดลายพฤกษาของผ้าบนชุดช่วยให้ลุคอ่อนหวาน แต่ยังคงสไตล์ชิคๆ คูลๆ ของผู้หญิงสมัยใหม่

เหมาะสำหรับงานแต่งงานทางการในโรงแรม หรืองานแต่งสบายๆ ไม่เป็นทางการก็ได้เช่นกัน

เดรสยาวฮันนีมูน

Anna Sui

เดรสยาวฮันนีมูน

ความโดดเด่นจากการตัดเย็บด้วยผ้าออร์แกนซ่า บวกกับดีไซน์ที่สะท้อนถึงความมีเสน่ห์จากกลิ่นอายในยุค 70 ของความมั่งคั่ง สู่ลวดลายความแฟนตาซี ความยูนีคของความเป็นสากลที่เป็นเอกลักษณ์ในคอลเลคชั่นนี้ เพราะสีสันที่ไม่ฉูดฉาดมากนัก แต่บอกได้เลยว่าแต่ละชุดว้าวมากๆ บอกได้เลยว่าชุดนี้จะช่วยเพิ่มลุคให้คุณสวยและสง่างามแน่นอน

เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่ไม่ทางการมากนัก

Dennis Basso 

สองชุดจากคอลเลคชั่นนี้ มีดีไซน์ทรงเอ็มไพร์และคอวี ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ เสริมบุคลิก และสัดส่วนให้สาวๆ ดูสูงเพรียว ด้วยลวดลายกราฟิกที่ดูแปลกใหม่ แต่เมื่อประกอบกับลูกเล่นการเล่นเลเยอร์ของผ้าและสีที่ใช้ จึงทำให้คุณดูสวยหวานและเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน ดึงดูดและสะกดสายตา ดูแพงมากๆ >0<

เหมาะกับงานแต่งงานแบบทางการที่จัดงานในห้องบอลรูม

เดรสยาวฮันนีมูน

Recommended