9 สไตล์ชุดแต่งงาน สวยโดดเด่นแบบแตกต่างจากแบรนด์ดังบนรันเวย์

สาวๆ ก็ล้วนมี สไตล์ชุดแต่งงาน ในฝันอยู่ในใจกันทุกคน บางคนก็อิงจากความชอบส่วนตัว และแอบผสมความเป็นแฟชั่นเข้าไปนิดๆ เพราะกลัวว่าจะไม่ทันสมัย ซึ่งหากคุณเป็นว่าที่เจ้าสาวประเภทนี้ ก็โชคดีมากๆ เพราะ แพรว wedding มี 9 สไตล์ชุดแต่งงานสวยๆ ที่โดดเด่น แตกต่าง แต่กลับให้ฟีลคลาสสิคแบบฆ่าไม่ตาย อ่ะๆๆ ถ้าไม่เชื่อไปเลือกช้อปกันได้เลย

 

ชุดแต่งงานแบบกางเกง

สไตล์ชุดแต่งงาน

ปีนี้เหมือนจะเป็นปีทองของเจ้าสาวสายห้าวขาลุย เพราะชุดแต่งงานแบบกางเกงปรากฏให้เห็นบนแฟชั่นรันเวย์ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว  และยังแรงดีไม่มีตกมาจนซีซั่นนี้ โดยต่างพร้อมใจกันพาเหรดขึ้นอวดโฉมบนรันเวย์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Jenny Packham, Tadashi Shoji, Lela Rose, Naeem Khan และ Mira Zwillinger เห็นได้ว่าแต่ละแบรนด์ดีไซน์มาในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป เรียกได้ว่าไม่ว่าจะห้าว จะเท่ หรือจะหวานก็สามารถใส่ชุดแต่งงานสไตล์นี้กันได้ทุกคน

 

เรียบหรู & โมเดิร์น

ความมินิมัลที่ให้กลิ่นอายแบบยุค 90 นิดๆ ผสานเข้ากับความโดดเด่นของเนื้อผ้าและทรงของชุดออกมาเป็นความเรียบหรูดูแพง อีกหนึ่งเทรนด์ที่ยังคงขายดีทำให้ซีซั่นนี้หลายแบรนด์ยังคงจัดมาให้ไม่ขาดทั้ง Amsale, Caroline Castigliano, Reem Acra และ Tadashi Shoji งานดีไซน์น้อยแต่มากที่อาจไร้ดีเทลสะดุดตา แต่ว่ามีความใส่ใจของการตัดเย็บอยู่ในนั้น ชุดที่มอบความผุดผ่องและสง่างามแก่ผู้สวมใส่ ส่งให้เทรนด์นี้ยังคงเป็นที่หนึ่งในใจใครหลายคน

 

เปรี้ยวซ่าเซ็กซี่

เทรนด์นี้เอาใจว่าที่เจ้าสาวสายแซ่บกับชุดแต่งงานแหวกอกทรงวีลึกสุดเซ็กซี่ โดยซีซั่นนี้ยิ่งมาแบบลึกสุดใจทั้ง Altelier Pronovias, Jenny Packham และ Amsale ต่างจัดเต็มสวยปังแบบที่อาจจะขัดใจผู้ใหญ่อยู่สักหน่อย แต่ถ้าหากหยิบมาใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้คงไม่มีใครขัด รับรองว่าสวยจนเจ้าบ่าวต้องกลืนน้ำาลายแน่นอน

 

ลวดลายดอกไม้สวยหวาน

เพราะดอกไม้งามกับหญิงสาวนั้นเป็นของคู่กัน เหล่าดีไซเนอร์ดังจึงพาเหรดสไตล์นี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลายซีซั่น รันเวย์ล่าสุดก็เช่นกันที่ Reem Acra, Altelier Pronovias, Lela Rose และ Naeem Khan ดีไซเนอร์ดังขวัญใจใครหลายคนได้ส่งคอลเล็กชั่นใหม่ที่เนืองแน่นไปด้วยดอกไม้ออกมา โดยมีการนำเสนอในหลากหลายรูปทรงและแตกต่างในการปักและตัดเย็บ  ทำให้ดอกไม้ 3D ในคอลเล็กชั่นนี้ยังคงได้รับความรักอย่างท่วมท้นอีกเช่นเคย

Recommended