9 สไตล์ชุดแต่งงาน สวยโดดเด่นแบบแตกต่างจากแบรนด์ดังบนรันเวย์

ชุดแต่งงานแบบคอปีน

อีกหนึ่งลูกเล่นที่ดีไซเนอร์นำมาใช้ในซีซั่นนี้ก็คือ เน็คไลน์แบบคอสูงหรือคอเต่าที่ช่วยให้ลุคของเจ้าสาวดูโมเดิร์น ซึ่งหลายแบรนด์ต่างก็จัดเต็มไม่ว่าจะเป็น Amsale, Elizabeth Fillmore และ Caroline Castigliano ดูเป็นสไตล์ที่เรียบร้อย แต่ก็ยังแฝงความเซ็กซี่นิดๆ ไว้ได้ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าลูกไม้แบบซีทรู ถือเป็นอีกเทรนด์อัจฉริยะที่สามารถขับเน้นเสน่ห์ของเจ้าสาวชนิดที่เจ้าบ่าวไม่สามารถถอนสายตาไปไหนได้เลย

 

ชุดแต่งงานแบบมีเคป

ต่อเนื่องจากซีซั่นที่ผ่านมาที่เคปถูกหยิบมาใช้เป็นสัญลักษณ์แห่งความคลาสสิก โดยซีซั่นนี้เหล่าดีไซเนอร์แบรนด์อย่าง Tadashi Shoji, Mira Zwillinger, Berta และ Altelier Pronovias ต่างก็ยังอินอยู่กับเคปที่ทำออกมาในทิศทางเดียวกันโดยไม่ได้นัดหมาย เห็นได้จากชุดแต่งงานพร้อมเสื้อคลุมเจ้าสาวที่ลากยาวจากบริเวณหัวไหล่ลงมาให้ความรู้สึกดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย

 

ชุดแต่งงานแบบเมทัลลิค

ซีซั่นนี้ Naeem Khan, Galia Lahav และ Theia จัดหนักจัดเต็มกว่าใครเพื่อน เสกคอลเล็กชั่นนี้ให้เริดหรูอลังการและได้อารมณ์ปาร์ตี้สุดสนุก ด้วยความเมแทลลิกในเฉดสีทองและสีเงินเปล่งประกายระยิบระยับเป็นคอลเล็กชั่นที่จะมอบความผุดผ่องงดงามแก่ผู้สวมใส่ ช่วยให้เจ้าสาวดูโดดเด่นและสง่างามล้อไปกับแสงไฟและแสงแฟลชได้เป็นอย่างดี

 

ชุดแต่งงานแบบมีสี

ใครบอกเจ้าสาวต้องใส่ชุดสีขาวเสมอไป เราขอเถียง เพราะซีซั่นนี้เหล่าดีไซเนอร์ตัวพ่อตัวแม่อย่าง Jenny PackhamBlumarine และ Tadashi Shoji ต่างยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องสวมชุดสีขาวก็เป็นเจ้าสาวที่สวยปังแถมยังดูยูนีคกว่าเป็นไหนๆ  ด้วยชุดเจ้าสาวหลากเฉดสีที่ออกมาสวยสะกดจนกลายเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สุดๆ ในซีซั่นนี้

 

ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิง

ซีซั่นนี้ความเป็นเจ้าหญิงต้องมา เพราะฉะนั้นเหล่าดีไซเนอร์จึงได้สร้างสรรค์ชุดแต่งงานที่มีกลิ่นอายความเป็นเจ้าหญิงขึ้นมาเสิร์ฟบนรันเวย์กันเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็น เทียร่าประดับเพชรสุดหรู หรือการเล่นกับความระยิบระยับของกลิตเตอร์บนชุดแต่งงาน ไปจนกระทั่งผ้าลูกไม้สุดหรู ซึ่งเราเชื่อว่าว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาลุคชุดแต่งงานในสไตล์เจ้าหญิงจะได้แรงบันดาลใจดีๆ จากรันเวย์ประจำาซีซั่นนี้แน่นอน

 

ติดตามไอเดียเกี่ยวกับชุดแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

 

ภาพ bridaleditor.com, theknotnews.com, pinterest.com

Recommended