7 แบบชุดแต่งงานเก๋ๆ ที่จะเปลี่ยนทางเข้างานให้เป็นรันเวย์เริดๆ

ความยูนีค ความโดดเด่น และไม่อยากซ้ำใคร ดูจะเป็นหัวใจหลักในการเลือกชุดแต่งงานของว่าที่เจ้าสาวมากขึ้น เพราะฉะนั้นเรื่องการเลือก แบบชุดแต่งงาน จึงเป็นเรื่องที่ว่าที่เจ้าสาวให้ความสำคัญและพิถีพิถันมากเป็นพิเศษ แถมยุคนี้โซเชียลเปิดกว้าง สาวๆ สามารถหาแบบชุดแต่งงานอันหลากหลายได้จากโลกอินเตอร์เน็ต จนบางครั้งข้อมูลที่มากเกินไปก็อาจสร้างความสับสนและลังเลใจให้กับว่าที่เจ้าสาวได้ แพรว wedding เลยกรุ๊ป 7 แบบชุดแต่งงานที่เอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป สำรวจความต้องการของตัวเอง แล้วไปเลือกชุดแต่งงาน 7 สไตล์นี้ที่เรานำมาฝากกันได้เลย

 

ชุดแต่งงานแบบประดับขนนก

แบบชุดแต่งงาน
จากซ้าย : Dior, Elie Saab, Schiaparelli

เทรนด์การใช้ขนนกในหลากหลายระดับตั้งแต่ขนนกกระจอกเทศที่มีเส้นเล็กละเอียด พลิ้วไหวไปจนถึงขนนกขนาดใหญ่ที่มีเส้นหยาบและเท็กซ์เจอร์ชัดเจน ความโดดเด่นของการใช้ขนนกเส้นเล็กละเอียด ไม่เพียงแต่ช่วยเสริมความหรูหราและดูกรุยกรายเมื่อเจ้าสาวเยื้องย่าง แต่ยังช่วยปรับโครงสร้างบางจุดของชุดเจ้าสาวให้ดูได้รูปขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจของเจ้าสาวและไม่ทำให้ โครงของชุดโดยรวมดูแข็งกระด้างเกินไป

 

ชุดแต่งงานแบบเรียบง่าย

จากซ้าย : Givenchy, Valentino, Valentino
ชุดจากแบรนด์ Dior

ชุดเจ้าสาวสไตล์เรียบง่ายที่เสริมลูกเล่นใหม่ๆ เข้าไปในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานเนื้อผ้าหลายแบบ การเลือกใช้เนื้อผ้ามันวาว หรือการใช้แพตเทิร์นที่ดูแปลกตาเพื่อดึงดูดความสนใจ ทำให้ตัวเจ้าสาวดูโดดเด่นแตกต่างจากฝูงชนแม้ชุดจะดูเรียบง่ายแค่ไหนก็ตาม

 

ชุดแต่งงานประดับเลื่อม

จากซ้าย : Zuhair Murad, Elie Saab, Zuhair Murad

 

จากซ้าย : Ralph & Russo, Elie Saab, Zuhair Murad, Ralph & Russo

เน้นสไตล์งานปักที่ดูโมเดิร์นขึ้นกว่าเดิมด้วยการเสริมลวดลายกราฟิก ลายเรขาคณิต อย่างแบรนด์ดัง Zuhair Murad ที่คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายการแต่งกายของชนเผ่าอเมริกันพื้นเมือง ผสมผสานลายชนเผ่าโบราณเข้ากับลายปักทรงเรขาคณิต ช่วยให้ลุคของชุดดูหรูหราทันสมัยไม่ตกยุค

Recommended