17 ไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาวสุดเริดที่ไม่ต้องเหมือนกันแต่ก็สวยได้

ชุดเพื่อนเจ้าสาว ใครว่าต้องแต่งเหมือนกันทุกคนถึงจะสวยปัง เพราะบางครั้งไม่ต้องเหมือนกัน แต่ก็สวยปั๊วะปังทั้งกลุ่มได้

พอถึงเวลาต้องเป็นเพื่อนเจ้าสาว ทุกคนในแก๊งก็มักจะอยากใส่ชุดที่ตัวเองอยากใส่ แบบที่ตัวเองถูกใจกันใช่ไหมล่ะคะ แต่เพราะกลัวว่าจะดูไม่เป็นกลุ่มเป็นแก๊งก็เลยเลือกที่จะใส่ชุดที่แบบและสีเหมือนกัน วันนี้ แพรว wedding อยากให้สาวๆ ลองเปลี่ยนความคิดใหม่ และมาดูไอเดีย ชุดเพื่อนเจ้าสาว ที่เรานำมาฝาก ที่ถึงแม้จะต่างสี ต่างเฉด หรือต่างรูปแบบ แต่ก็สวยปั๊วะปังทั้งกลุ่มได้

 

ไอเดีย ชุดเพื่อนเจ้าสาว ที่ไม่ต้องเหมือนกันแต่ก็สวยได้

สาวๆ ในชุดสีแชมเปญที่ต่างเฉดกัน ที่เมื่อใส่ออกมาแล้วให้ลุคหรูดูดีกันแบบยกแก๊ง

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

ในเมื่อเป็นสาวสายหวานกันทั้งแก๊ง แต่ก็สามารถแตกต่างกันได้แบบสไตล์ใครสไตล์มัน กับชุดเฉดสีชมพูบลัชที่มีช่วงเนคไลน์ที่ต่างกันไปในแต่ละคน

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

หากในกลุ่มมีทั้งเพื่อนสายหวาน และเพื่อนสาวขาลุยที่ไม่อยากใส่กระโปรง ก็แมตช์ทั้งชุดกระโปรง กับชุดจัมพ์สูทเข้าไว้ด้วยกันไปซะเลย โดยอาจจะเลือกเฉดสีเดียวกันก็ได้ เพื่อที่จะได้ดูเป็นแก๊งเพื่อนเจ้าสาว

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

เพียงแค่ว่าที่เจ้าสาวกำหนดธีมสีให้เพื่อนสาวไปอย่างชัดเจน จากนั้นก็ปล่อยให้พวกเธอได้ใช้จินตนาการสร้างสรรค์ชุดเดรสสวยๆ ในสไตล์ใครสไตล์มัน แต่ยังคงคอนเซปต์ธีมสีหลักของเจ้าสาวเอาไว้ อย่างเช่น กลุ่มนี้ที่สวมชุดต่างสไตล์ในเฉดสีฟ้า

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

ใครว่ากลุ่มเพื่อนเจ้าสาวจะใส่สีขาวไม่ได้ค่ะ เพราะเพียงแค่สาวๆ เลือกเฉดสีขาวให้ต่างกับชุดเจ้าสาวสักหน่อย เท่านี้ก็สวยแบบไม่ขโมยซีนนางเอกของงานแล้ว แล้วอย่าลืมเสริมด้วยแอคเซสซอรี่สวยๆ และรองเท้าส้นสูงเก๋ๆ ด้วยนะ

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

สดใสให้สุดด้วยชุดเพื่อนเจ้าสาวสีเหลือง ยิ่งถ้าหากมีการใส่แบบคละเฉดสีเข้มบ้าง อ่อนบ้าง พาสเทลบ้างด้วยแล้ว รับรองว่าเมื่อถ่ายรูปออกมาจะดูสวยสุดๆ ไปเลย และเหมาะมากๆ หากคุณสวมชุดนี้ในชุดแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

Recommended