17 ไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาวสุดเริดที่ไม่ต้องเหมือนกันแต่ก็สวยได้

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

สาวๆ สวมชุดในเฉดสีที่เหมือนกัน ความยาวที่เท่ากัน แต่แตกต่างกันที่ช่วงเนคไลน์ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้สไตล์ของทั้งกลุ่มดูโดดเด่นแล้ว ยังช่วยให้สาวๆ แต่ละคนรู้สึกมั่นใจมากขึ้นกับเนคไลน์ที่เหมาะกับตัวเอง

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

ชุดเดรสแบบสั้นที่เหมาะสำหรับการใส่ในงานเลี้ยงช่วงเช้าหรือเที่ยง ซึ่งถ้าสาวๆ อยากประหยัดงบเพื่อเก็บเงินไว้จัดเต็มกับชุดเดรสในช่วงเย็น ก็อาจจะหาซื้อเป็นชุดสำเร็จรูปที่คละแบบกันมาก็ได้ แล้วเลือกสวมแอคเซสซอรี่อย่างเช่น มงกุฎดอกไม้ เพื่อแสดงถึงความเป็นแก๊งเพื่อนเจ้าสาว

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

แตกต่าง โดดเด่น และมีเอกลักษณ์สุดๆ กับการเลือกสวมชุดเพื่อนเจ้าสาวแบบคละสี และคละเฉดด้วย โดยอาจจะคุมธีมด้วยการเลือกว่าจะใส่เป็นสีโทนร้อน หรือสีโทนเย็น เพื่อไม่ให้สีดูคละกันจนกระจัดกระจายเกินไป

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

อีกหนึ่งการมิกซ์แต่ไม่แมตช์ที่ช่วยสร้างสไตล์ให้แก๊งคุณไม่เหมือนใครได้คือ การเลือกสีให้เหมือนกัน แต่แตกต่างกันด้วยสไตล์ของเนคไลน์ แล้วความสั้นยาวของกระโปรง เพื่อช่วยเสริมความมั่นใจให้สาวๆ แต่ละคน

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

Ruby Red เฉดสีแดงอีกหนึ่งสีที่ให้ลุคเรียบหรูดูดีติดเซ็กซี่นิดๆ แต่ถ้าจะใส่ชุดที่เหมือนกันในสีนี้แบบยกแก๊งก็ดูไม่แตกต่าง เพราะฉะนั้นลองเลือกการมิกซ์สไตล์ชุดแบบใครแบบมันเข้าด้วยกัน ก็จะช่วยทำให้เฉดสีแดงนี้ดูโดดเด่นขึ้น

Recommended