30 ชุดแต่งงานประดับขนนก อลังการแบบฉบับโอต์ กูตูร์ พลิ้วไหว สะกดทุกสายตา

ชุดแต่งงานประดับขนนก ลุคชวนฝัน เพิ่มความแพง เสริมราศีให้เจ้าสาวอย่างมั่นใจ

แม้แต่โอต์ กูตูร์ รันเวย์ ยังไม่พลาดในการสร้างสรรค์ ชุดแต่งงานประดับขนนก ออกมาให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวใจสั่นกับความอลังการของชุดแต่งงานในปีนี้ เพราะไม่ว่าจะดีไซน์แบบไหนก็ช่างเข้ากับการประดับขนนกทั้งนั้น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไฮไลต์ให้ชุดแต่งงานดูโดดเด่นขึ้นจริงๆ แพรว wedding รับรองเลยว่าทุกคนจะตกตะลึงในความงดงาม ที่ช่วยเสริมบุคลิกให้เจ้าสาวสง่างามและเต็มไปด้วยความมั่นใจ กับ 10 แบรนด์โอต์ กูตูร์ที่มาพร้อมกับดีไซน์เน็คไลน์และทรงกระโปรงที่ให้ลุคอ่อนโยน ไปจนถึงลุคเซ็กซี่สุดเย้ายวนมาให้ชมกัน

ชุดแต่งงานประดับขนนก
ชุดแต่งงานจาก Georges Hobeika

เต็มไปด้วยสง่าราศีกับชุดแต่งงานเกาะอกประดับขนนก ต่อผ้าซีทรูวิบวับในช่วงแขน และปล่อยกระโปรงยาวบานฟูฟ่องที่เพิ่มออร่าให้เจ้าสาวด้วยคริสตัลนับพัน

ชุดแต่งงานประดับขนนก
ชุดแต่งงานจาก Giambattista Valli

เผยเสน่ห์อันน่ารักด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง กับเดรสสั้นอวดเรียวขาเรียวกับชายกระโปรงลากยาวสไตล์หางปลาที่ด้านหลัง โดดเด่นด้วยการประดับขนนกที่ช่วงอกและช่วงกระโปรง

ชุดแต่งงานประดับขนนก
เดรสจาก Ralph & Russo

เพิ่มอุณหภูมิให้งานแต่งของคุณดูร้อนฉ่า กับความเซ็กซี่ของชุดเดรสเปิดไหล่แบบแขนยาว กระโปรงผ่าข้างสูง เสริมความอ่อนหวานด้วยขนนกตามเนินอกและชายกระโปรง

ชุดแต่งงานประดับขนนก
ชุดแต่งงานจาก Ziad Nakad

ชุดแต่งงานดั่งเทพนิยายกับทรงบอลกาวน์ที่ประดับด้วยลวดลายและคริสตัล เสริมขนนกรอบๆ ชายกระโปรงให้พลิ้วไหวอ่อนหวาน และแวววาวด้วยเฉดสีนู้ดทองของชุดเสริมให้เจ้าสาวดูเลอค่าราวต้องมนตร์

ชุดแต่งงานประดับขนนก
ชุดจาก Zuhair Murad

เป็นได้ทั้งชุดแต่งงานสำหรับสาวมั่นยุคใหม่ หรือจะเลือกใส่เป็นชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ กับเสื้อสูทคอวี แมตช์กับกางเกงห้าส่วนแบบเข้ารูป เสริมช่วงไหล่ด้วยคริสตัลและขนนกไล่ลงมาที่บริเวณขอบเสื้อ รับกับขนนกด้านข้างของกางเกงที่สะบัดไปตามทุกทวงท่าที่ก้าวเดิน

และนี่คืออีก 25 ชุดแต่งงานที่สวยโดดเด่นไม่ซ้ำแบบ ที่จะทำให้คุณร้องว้าวกับความสวยงามและหรูหรา จนตกหลุมรักเลยล่ะ ><

ตามติดรันเวย์กันอย่างต่อเนื่องกับ 10 แบบชุดจากโอต์ กูตูร์ รันเวย์ซีซันนี้ แม้สีสันจะไม่ใช่ ชุดแต่งงานเจ้าสาว แต่ดีไซน์มันใช่!

ภาพจาก Georges Hobeika/ Vogue/ nowfashion

Recommended