บูโทเนียร์หลากสไตล์ ไอเท็มเด็ดช่วยให้ ชุดเจ้าบ่าว ดูเด่นกว่าใครในงาน

ถึงแม้ ชุดเจ้าบ่าว จะเรียบแค่ไหน แต่บูโทเนียร์ก็ช่วยให้ดูเด่นขึ้นได้แบบไม่ยาก

ใครว่าเจ้าบ่าวจะแต่งแค่สูทตัวเดียวแล้วจบ!! แพรว wedding ขอเถียงว่าไม่จริงสักนิด เพราะคุณเจ้าบ่าวเขาก็มีแอคเซสซอรี่ที่จะช่วยเสริมให้ลุคดูโดดเด่นได้ไม่แพ้เจ้าสาว และไอเท็มชิ้นสำคัญที่เป็นเครื่องประดับให้กับ ชุดเจ้าบ่าว ได้เป็นอย่างดีก็คือ บูโทเนียร์สวยๆ แพรว wedding เลยจัดมาให้กับช่อดอกไม้เล็กๆ หลากสไตล์แถมมีมาให้แมตช์ได้กับทุกชุด และทุกธีมงานไปเลย

ชุดเจ้าบ่าว

ว่าที่เจ้าบ่าวที่ต้องการคุมโทนและไม่นิยมสีสันฉูดฉาดของดอกไม้ การเลือกใช้ดอกหญ้าสีน้ำตาลก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียบูโทเนียร์ที่ไม่ควรพลาด แถมยังเข้ากับสีสูทที่นิยมใส่กันไม่ว่าจะเป็น สีดำ สีเทา หรือสีน้ำเงิน แต่เพื่อไม่ให้บูโทเนียร์ดูแห้งแล้งเกินไป อาจจะแซมด้วยเฉดสีม่วงอย่างดอกลาเวนเดอร์เล็กๆ เอาไว้ เท่านี้ก็ดูดีคุมโทนแล้ว

หากคุณเป็นว่าที่เจ้าบ่าวสายรักษ์โลก อาจจะเลือกใช้ใบไม้สีเขียวเป็นหลัก โดยเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ใบไม้ต่างสายพันธุ์หลากรูปร่างเอาไว้ด้วยกัน แล้วนำมาจัดช่อให้สวยงาม ยิ่งถ้าหากคุณจัดงานแต่งงานในสวนด้วยแล้ว รับรองว่าเข้ากั๊นเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าบ่าวสายแฟชั่นที่อยากเพิ่มลุคหรูให้กับสูทตัวเก่ง อาจจะแซมด้วยกิ่งไม้เล็กๆ ในเฉดสีทอง เท่านี้ก็ช่วยให้ได้ลุคหรูดูดีแถมยังเหมาะกับงานแต่งงานในโรงแรมหรูได้อีกด้วย

พืชอวบน้ำต้นเล็กๆ ก็สามารถนำมาทำบูโทเนียร์ได้เหมือนกันนะ แถมไม่ต้องตกแต่งอะไรให้ยุ่งยาก เพราะพืชอวบน้ำมีดีไซน์ที่สวยงามด้วยตัวเองอยู่แล้ว อาจจะเลือกแซมด้วยดอกไม้ดอกเล็กๆ ดอกหญ้าแห้ง หรือใบไม้สวยๆ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

แต่ถ้าหากคุณว่าที่เจ้าบ่าวอยากได้ลุคแบบชายหนุ่มมาดผู้ดีที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และดูนำแฟชั่นนิดๆ อาจจะเลือกนำขนนกที่มีลวดลาดสวยๆ มาทำเป็นบูโทเนียร์ก็เป็นความคิดที่ไม่เลวเลยน้า ไมว่าจะสวยโดดเด่นด้วยขนนกเพียงหนึ่งเส้นที่มีเอกลักษณ์ หรือจะนำมาแมตช์กับดอกไม้ใบหญ้าเล็กๆ แต่ก็ยังดูชิคอยู่ ไม่ว่าจะลุคไหนก็เชื่อเถอะว่าจะเป็นลุคที่น่าประทับใจและไม่ซ้ำใครอีกด้วย

อะไรที่เป็นทรงกลมมักจะดูน่ารักเสมอ ไม่เว้นแม้กระทั่งบูโทเนียร์ของคุณเจ้าบ่าว กับการเลือกใช้ผลไม้ หรือลูกไม้ที่มีลักษณ์เป็นลูกกลมๆ เช่น viburnum berries, ราสป์เบอร์รี่ แบล็กเบอร์รี่ ที่นำมาแมตช์เข้ากับเฟิร์นสวยๆ ดอกหญ้าหรือใบไม้แห้ง หรือดอกแครสเพอเดียสีเหลือสดใสผูกไว้ด้วยเชือกป่าน เท่านี้คุณก็ดูเป็นเจ้าสาวสายซอฟต์ดูอบอุ่นขึ้นมาเลย

สไตล์ดอกไม้สุดคลาสสิคที่ยังได้รับความนิยมจากว่าที่เจ้าบ่าวอยู่เสมอ โดยอาจจะเลือกให้เข้าสีชุดสูท หรือเลือกให้ตรงกับสีธีมงาน แล้วอย่าเลือกเป็นดอกไม้ตามฤดูกาลนะ จะได้ช่วยประหยัดงบ แถมหาง่ายด้วย

สุดท้ายอย่าลืมเลือกสไตล์ชุดเจ้าบ่าวและแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวตามนี้นะ >> หล่อปังทรงพลังทั้งแก๊ง กับเทคนิคการเลือกชุดเจ้าบ่าวและผองเพื่อน

ภาพ pinterest

Recommended