รวมมิตร 12 ชุดแต่งงานเจ้าสาวคนดัง กับ 47 ชุดแต่งงานสุดปังแห่งปี 2560

4. นิวเคลียร์ – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์

เริ่มกันที่ชุดจีนแบบประยุกต์ทรงบอลกาวน์โดดเด่นสุดๆ ด้วยสีแดงทับทิม ตัดเย็บจากผ้าไหมลิคาโด้ ช่วงหน้าอกตัดเย็บจากผ้าซีทรูปักดิ้นทองและคริสตัลจากสวารอฟสกี้ลายดอกเหมยจีน จากแบรนด์ Finale wedding studio ต่อด้วยชุดแถลงข่าวโก้หรูตัดเย็บจากผ้าไหมในสไตล์มินิมอลจากแบรนด์ panya กับรูปแบบชุดสายเดี่ยวคอวีตกแต่งช่วงร่องอกด้วยลูกไม้บางๆ และโดดเด่นด้วยดอกไม้ป๊อปอัพแบบ 3 มิติ ส่วนราคาก็เบาๆ 80,000 บาท

ส่วนชุดฉลองมงคลสมรสก็อลังการสุดๆ ในแนวเจ้าหญิงน้ำแข็ง หรือเอลซ่าที่เป็นคาแรคเตอร์สุดโปรดของเจ้าสาว จากแบรนด์ CHIMIZTIC งดงามด้วยงานปักบริเวณกระโปรงที่ด้านหลังที่ยาวถึง 3 เมตร และประดับขนนกกระจอกเทศไว้ที่ด้านหน้าซึ่งพิเศษสุดๆ เพราะได้ย้อมขนนกให้เป็นสีเทาอ่อนเพื่อให้เข้ากับโทนสีของงาน ส่วนราคาก็ 7 หลักเท่านั้นล่ะจ๊ะ

สุดท้ายกับชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดน่ารักในสไตล์แขนกุดแบบเปิดหลังประดับด้วยโบเพิ่มลุคให้ดูน่ารัก ส่วนกระโปรงประดับด้วยขนนกสีขาวสุดฟรุ้งฟริ้งพร้อมชายกระโปรงยาวด้านหลังที่ถอดออกได้ แถมยังมีกิมมิกที่สามารถเปลี่ยนสีได้ไปตามแสงไฟอีกด้วย แต่อีกหนึ่งอย่างที่เก๋ไก๋ทันสมัยไม่แพ้ชุดแต่งงานก็คือ รองเท้าเจ้าสาว เพราะสาวนิวเคลียร์สวมรองเท้าผ้าใบแบรนด์ Gucci กับชุดในช่วงฉลองมงคลสมรสและอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ถือว่าฉีกลุคได้ดีแบบไร้ที่ติจริงๆ

ภาพ : sanook.com, @panya_pj, @newclear_hansa

5. บุ้ง-สะธี ใบหยก

ถือว่าเป็นเจ้าสาวสุดเท่แห่งปีก็ว่าได้สำหรับเจ้าสาวสายห้าวของเจ้าบ่าวเวฟ-สาริน ที่แค่เปิดตัวชุดแรกในพิธีหมั้นกับคอนเซปต์ความเท่แต่แอบหวานด้วยชุดกางเกงขาวยาวสีขาวทั้งตัว กับรูปแบบของตัวชุดด้านบนที่เป็นเสื้อคอตั้งพร้อมดีไซน์ที่ดูคลายเสื้อคลุมแบบปิดไหล่ แมตช์กับรองเท้าส้นสูงสีขาวสไตล์สาวเวิร์กกิ้งวูแมน

ต่อด้วยชุดในช่วงงานฉลองมงคลสมรสที่ยังคงความเป็นตัวเองเอาไว้กับชุดแต่งงานกางเกงขายาวเช่นเคย แต่เพิ่มความอ่อนหวานสไตล์เจ้าสาวอีกนิดด้วยดีเทลของชุดช่วงบนแบบไหล่เดียวพร้อมทิ้งชายยาวจากบริเวณแขนเสื้อด้านหนึ่งที่ลากยาวลงมาจรดพื้นพร้อมรองเท้าส้นสูงสีเงินวิบวับที่เข้าได้กับชุดเป็นอย่างดี ซึ่งทั้งสองชุดในช่วงพิธีหมั้นและงานฉลองมงคลสมรสนั้นได้แบรนด์ชื่อดังอย่าง White Asava จาก Asava

ปิดท้ายด้วยชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ดูสบายสุดๆ ในรูปแบบที่ดูคลายชุดวอร์มสุดแมนแต่แทรกดีเทลความอ่อนหวานเอาไว้ได้อย่างลงตัวด้วยผ้าลูกไม้ทั้งชุด เรียกได้ว่าทุกลุคเป็นตัวอย่างให้กับเจ้าสาวสายห้าวได้นำไปออกแบบชุดในแนวทางของตัวเองได้เป็นอย่างดี

ภาพ : @moddamkachapa, sanook.com

6. จีน่า – อันนา มานัตนันท์

คุณแม่และภรรยาสาวสุดสวยของ โอ๊ต-วรวุฒิ ที่เข้าพิธีแต่งงานพร้อมพยานรัก น้องโอลาฟ ลูกชายตัวน้อยวัย 1 ขวบสุดน่ารัก ที่เปิดตัวด้วยชุดไทยในสมัยรัชกาลที่ 5 ด้วยเสื้อแขนยาวผ้าลูกไม้ดูสวยหวานที่ตัดเย็บตามแบบตะวันตก โดดเด่นด้วยระบายบริเวณหัวไหล่และเสื้อที่ช่วงเอวเข้ารูป

ต่อด้วยชุดในช่วงแถลงข่าวก็สวยงามราวกับเจ้าหญิงที่คุณแมน ดีไซเนอร์คนเก่งแห่งร้าน Amata Wedding เป็นผู้ออกแบบให้ในลุคสวยเปรี้ยวแต่ไม่ทิ้งไลน์สวยหวานในแบบฉบับเจ้าสาวกับชุดสายเดี่ยวแบบเข้ารูปที่ดูเข้ากับบุคลิกของเจ้าสาวสุดๆ

ส่วนชุดในช่วงพิธีศาสนาคริสต์ก็สวยงามอลังการโดดเด่นด้วยผ้าลูกไม้โดยเป็นฝีมือการออกแบบของร้าน Amata Wedding อีกเช่นเคย กับชุดแต่งงานสไตล์คอปีนที่บริเวณด้านหน้าและช่วงแขนใช้ผ้าลูกไม้แบบไม่มีซับที่ให้ลุคเปรี้ยวอมหวานได้อย่างลงตัวพร้อมกระโปรงพองฟูสไตล์เจ้าหญิงที่เข้ากันกับธีมงาน

เช่นเดียวกับชุดในช่วงพิธีฉลองที่ยังคงไว้ซึ่งคอนเซปต์ความเป็นเจ้าหญิงกับชุดแบบเกาะอกผสมดีไซน์แบบโอบไหล่ และโดดเด่นด้วยชายผ้าที่คล้ายเสื้อคลุมลายาวที่ด้านหลัง แมตช์กับกระโปรงทรงกึ่งเอ-ไลน์ที่ด้านหน้ามีความยาวเสมอพื้นและชายกระโปรงลากยาวที่ด้านหลังได้เป็นอย่างดี

ภาพ : @jenaanna, @joy_daokrajai, @amata_wedding, @jakawin_photography

Recommended