www.praewwedding.com “Perfect Wedding Inspiration”

www.praewwedding.com
สวย ครบ เพอร์เฟ็กต์…แล้วงานแต่งในฝันจะไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป

หากคุณเป็นแฟนนิตยสารแพรว หรือชอบติดตามเรื่องราวอัพเดตต่างๆ ใน www.praew.com นับจากนี้คุณจะได้พบกับ www.praewwedding.com เว็บไซต์เพื่อคนมีความรัก ที่คัดสรรเรื่องราวและสารพันแรงบันดาลใจในรูปแบบอ่านง่าย ภาพสวย แบ่งเซ็กชั่นชัดเจนไม่สับสน เพื่อให้ว่าที่บ่าวสาวนำไปใช้งานได้จริง

Love & Relationship เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของคู่รักในแง่มุมต่างๆ จากคู่รักคนดังและผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ที่จะมาช่วยทำให้ความรักของคุณทั้งคู่เปี่ยมไปด้วยความเข้าใจมากขึ้น

Dresses & Suitsแบบชุดแต่งงานและชุดเพื่อนบ่าวสาวที่คัดมาแล้วว่าไม่เพียงแค่ดูดี แต่ยังช่วยยกระดับงานแต่งงานและตัวคุณให้เข้าขั้นพรีเมี่ยมแบบบวกๆ

Rings & Accessories แม้จะมีแหวนตกทอดมาจากต้นตระกูล แต่เราก็ยังสรรหาแบบแหวนและเครื่องประดับสวยๆ มาให้เลือกกันอย่างจุใจ เพื่อเติมเต็มความฝันของหญิงสาวให้สมบูรณ์แบบ

Planning สารพัดเรื่องราวการวางแผนจัดงานแต่งงานที่ว่าที่บ่าวสาวควรรู้ เพื่องานแต่งงานสุดเพอร์เฟ็กต์ สมเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต

Real Wedding ภาพงานแต่งงานจากบ่าวสาวตัวจริง ที่จะเป็นไอเดียชั้นเยี่ยม และเป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้สร้างสรรค์งานแต่งงานในแบบของคุณ

Review อยากรู้ใช่ไหมว่าร้านไหนที่คุณคู่ควร เรามีรีวิวสารพัดบริการและสินค้าที่เกี่ยวกับบ่าวสาวและงานแต่งงานมาให้อ่านก่อนตัดสินใจ แหม่ แต่งงานครั้งเดียว ก่อนจะเลือกอะไรก็ต้องทำการบ้านกันหนักหน่อยนะคะ

พบกับ www.praewwedding.com ได้แล้ววันนี้ และเตรียมพบกับนิตยสาร Praew Wedding ฉบับแรกในเดือนมิถุนายนนี้ บนแผงหนังสือชั้นนำนะคะ

Recommended