71 ชุดแต่งงาน จาก 3 แบรนด์ดัง ต้อนรับปี 2017

เจ้าสาวที่กำลังมองหา ชุดแต่งงานเ ก๋เท่มีสไตล์ ต้องห้ามพลาด กับการรวมชุดแต่งงาน 71 ชุด จากรันเวย์ประจำฤดูกาล ปี 2017 ที่เราจัดมาฝาก บอกเลยว่า สวยและมีสไตล์ทุกชุด

Marchesa

จุดเด่นในปีนี้ของ Marchesa อยู่ที่สไตล์การออกแบบให้เจ้าสาวทุกคนรู้สึกเหมือนตัวเองเทพธิดาจากเทพนิยาย ด้วยผ้าลูกไม้หรูหรา ดอกไม้ 3D ผสมผสานกับไอเดียเจ้าสาวสมัยใหม่ ที่ต้องการความหลากหลาย ทำให้หลายชิ้นสามารถถอดออกจากกันเป็นชุดใหม่ได้ จึงเหมาะที่จะสวยสง่าในพิธีฉลอง แล้วแปลงกายเป็นสาวน้อยขี้เล่นในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ได้ในชุดเดียวกัน

Pronovias

คอลเล็กชั่นคราวนี้มาหลายลุคให้ได้ตื่นตาตื่นใจ ทั้งชุดลูกไม้ทั้งตัวเข้ารูป และชุดแต่งงานสีขวบริสุทธ์เรียบเก๋ไร้การประดับด้วยลูกปัดหรือลูกไม้ แต่ใช้ผ้าที่มีความมันวาว แต่ไม่วาจะเป็นแบบไหน ชุดเจ้าสาวจาก Pronovias  ก็ยังคงเน้นความเซ็กซี่และง่างาม มาดนางพญามากเลยทีเดียว

Vera Wang

ชุดแต่งงานดีไซน์เก๋กับ 2 สไตล์ที่แตกต่าง สไตล์แรกเรียบเท่ ชุดแต่งงานสีขาว ทั้งผ้ามันวาว และผ้าบางเบาที่พันเกี่ยวจนเหมือนสายหมอกที่ก่อตัวปกคลุมเจ้าสาว แถมใช้ลายเส้นและรูปทรงเรขาคณิตเพิ่มดีกรีความเท่ให้กับชุด สไตล์ที่สองสวยหวานดุจเจ้าหญิง ด้วยผ้าลูกไม้ทอลายดอกไม้ผสานความเป็นโกธิคนิดๆ เป็นสองสไตล์ที่ทำเจ้าสาวดูสวยมีเสน่ห์อย่างลึบลับและน่าค้นหา

เลือกแบบที่ถูกใจได้แล้ว ก็อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันไปลองชุด จะได้ได้ชุดสวยถูกใจ แถมใส่แล้วพอดีเป๊ะ ไม่อึดอัดไม่ทรมานเนอะ

ขอบคุณข้อมูลจาก vogue, brides

Recommended