3 แบบบูเก้ต์เจ้าสาว ของขวัญนำโชคสู่สาวโสดคนต่อไป

บูเก้ต์เจ้าสาว แสนสวยถือเป็นหนึ่งในเอเลเม้นท์ที่ขาดไม่ได้ของเจ้าสาว เพราะเป็นองค์ประกอบที่ช่วยส่งให้คุณดูงามพิสุทธิ์ยามเดินเข้าสู่พิธีทั้งในโบสถ์และในงานฉลอง ทั้งยังเป็นของขวัญนำโชคแห่งความรักที่จะได้ส่งต่อให้กับเพื่อนเจ้าสาวด้วย

Naturally Cozy

บูเก้ต์จาก Swissôtel Nai Lert Park Bangkok หนึ่งในโรงแรมที่มีชื่อเสียงด้านดอกไม้ มาในโทนสีคลาสสิค “ขาว-แชมเปญ” พร้อมให้ความรู้สึกอบอุ่นอิงแอบแนบชิดธรรมชาติด้วยการแซมใบไม้เข้าไปอย่างกลมกลืน ดูสวยบริสุทธิ์แบบเบาๆ ในสไตล์สากล

  1. บูเกต์สีขาวบริสุทธิ์สำหรับเข้าโบสถ์ เลอค่าด้วยดอกพีโอนีจากฮอลแลนด์ที่ดูบอบบางน่าทะนุถนอมราวสาวแรกรุ่น ชายเป็นเถาไม้เลื้อยยาวระย้าส่งให้เจ้าสาวดูงามสง่ายามเดินสู่พิธีอันศักดิ์สิทธิ์ ช่อนี้เหมาะกับชุดแต่งงานสากลที่ค่อนข้างเป็นทางการทุกแบบ
  2. บูเกต์ดอกทิวลิปและไฮเดรนเยียไซส์ใหญ่พิเศษสีขาวล้วน ผูกโบสีขาว – เงินพวงใหญ่ ช่วยให้เจ้าสาวดูโดดเด่นในวินาทีที่เดินเข้าสู่ห้องบอลรูมท่ามกลางแขกมากมาย เหมาะกับชุดสากลแนวอลังการและชุดแต่งงานสี ๆ เช่น แดง เทา เพราะนอกจากสีชุดกับสีดอกไม้จะไม่ตีกันแล้วยังช่วยเสริมความเด่นให้กันด้วย
  3. บูเกต์ช่อกลมสีขาว – เขียว – แชมเปญ จากดอกฟรีเซีย ไฮเดรนเยีย และกุหลาบ จัดในสไตล์ธรรมชาติดูสดชื่นและอบอุ่น เหมาะมากสำหรับช่วงโยนดอกไม้เพื่อส่งต่อความรักและปรารถนาดีให้เพื่อนเจ้าสาว

Directory : Swiss tel Nai Lert Park Bangkok โทร. 0-2253-0123

Recommended