3 แบบบูเก้ต์เจ้าสาว ของขวัญนำโชคสู่สาวโสดคนต่อไป

บูเก้ต์เจ้าสาว Exquisite Contemporary Thai

ความวิจิตรและประณีตอย่างสุดพลังยังคงเป็นซิกเนเจอร์ที่เด่นชัดของร้านปากคลองตลาด ร้านดอกไม้ที่เคยฝากผลงานชุดขันหมากกลีบบัวสุดอลังการไว้มากมาย ขอนำเสนอบูเกต์เจ้าสาว 3 สไตล์ที่สอดแทรกความเป็นไทยเข้าไปในความเป็นอินเตอร์ได้อย่างงดงาม

  1. บูเกต์ที่รวมเอางานฝีมือไทยหลายแขนงเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งเย็บ ถัก มัด และร้อยฐานเป็นงานถักดอกพุดขึ้นโครงรูปหัวใจประกบกัน มีดอกไม้นานาพรรณเบ่งบานขึ้นมาจากจุดที่ดวงใจบรรจบกัน อาทิ ช่อดอกประดิษฐ์จากกลีบดอกไม้สดสีชมพู ช่อดอกรักสีขาวนวลตา ฯลฯ เก็บรายละเอียดด้วยกลีบดอกรักรูปหัวใจแล้วห้อยต้งุ ต้งิ คริสตัลเพ่มิ ความหรูหรา…เรียกว่า งามทั้งฝีมือและความหมาย ช่อนี้ไม่ต้องบอกก็แจ่มแจ้งว่าเหมาะกับงานแต่งธีมไทย โดยเฉพาะถ้าเจ้าสาวห่มสไบยาวจะรับกับคริสตัลระย้าเป็นอย่างยิ่ง
  2. ช่อดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าครามไล่เฉดอ่อน – แก่ สอดแทรกความเป็นไทยด้วยดอกไม้ประดิษฐ์จากใบยูคาลิปตัส ช่อนี้เหมาะกับงานแต่งธีมไทยประยุกต์หรือชุดเจ้าสาวไทยประยุกต์ อารมณ์เสื้อลูกไม้สีขาวกับผ้าถุงจีบหน้านางน่ะใช่เลย หากเป็นชุดสากลก็ต้องไม่อลังการมาก เช่น ทรงพลิ้ว ๆ เบา ๆ ปักเลื่อม
  3. บูเกต์จากส่วนต่าง ๆ ของดอกกล้วยไม้สีม่วงเรียงไล่เฉดสี เหมาะมากกับงานแต่งแนวฝรั่งจัด ๆ ที่แขกไม่ถือเรื่องสีม่วง ส่วนชุดเจ้าสาวน่าจะเป็นแบบโมเดิร์น เน้นคัตติ้งเนี้ยบ ๆ และลูกเล่นการวางผ้ามากกว่าชุดลูกไม้ปักระยิบระยับ

Directory : ร้านปากคลองตลาด โดยคุณอรรถสิทธิ์ เงินทอง โทร. 08-9776-0076

Recommended