3 แบบบูเก้ต์เจ้าสาว ของขวัญนำโชคสู่สาวโสดคนต่อไป

Oriental Blossom

บูเกต์จากร้านดอกไม้ของ The Okura Prestige Bangkok เครือโรงแรมดังจากญี่ปุ่น มาพร้อมแรงบันดาลใจจากแดนอาทิตย์อุทัยเต็มเปี่ยม มีสีสันสดใสตามสไตล์และความเชื่อแบบตะวันออก ทว่าสามารถจัดวางออกมาได้อย่างลงตัว ไม่มากไม่น้อยจนเกินงาม เหมาะกับเจ้าสาวผู้มาดมั่นและชื่นชอบความโดดเด่นอย่างมีรสนิยม

  1. บูเกต์ทรงกลมจัดช่อจากดอกไม้หลากสีที่ล้วนจัดจ้าแต่กลับอยู่ด้วยกันได้อย่างน่าชื่นชม เหมาะให้เจ้าสาวในชุดแต่งงานสีขาวราวหิมะต้นฤดูถือเดินเข้างาน เพราะบรรดาดอกไม้จะได้อวดโฉมอย่างเต็มที่และช่วยส่งให้เจ้าสาวดูโดดเด่นที่สุดในวินาทีสำคัญ
  2. บูเกต์ช่อยาวด้านเดียวจัดวางดอกไม้สดลดหลั่นกันอย่างเป็นจังหวะ สอดแทรกเอเลเมนต์ความเป็นญี่ปุ่น อาทิ กิ่งไม้สีเขียว งานกระดาษ กระดาษฟาง เหมาะสำหรับเจ้าบ่าวถือไปรับตัวเจ้าสาว หรือบ่าว – สาว มอบให้ผู้มีพระคุณบนเวที เพราะช่อใหญ่ เด่นและวางง่าย ไม่เสียทรง
  3. บูเกต์ทรงกลมเล็กสีแดงล้วน แซมด้วยขนนกสีดำพลิ้วไหว แล้วห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลและทองแดงเพื่อเบรกความแรงของสีดอกไม้ ให้เจ้าสาวยุคใหม่ถือบูเกต์สีมงคลได้อย่างเก๋ไก๋ การห่อกระดาษแบบนี้เป็นที่นิยมมากในญี่ปุ่น โดยสาวแดนซากุระจะแมตช์ช่อดอกไม้สไตล์นี้กับชุดแต่งงานสั้นที่ดูน่ารัก

 Directory : Atelier Okura ชั้น G The Okura Prestige Bangkok โทร. 0-2687-9222

Recommended