6 คนดัง กับ 11 ชุดแต่งงานสุดสวย

ย้อนดูความสวยงามตระการตาชุดแต่งงานคนดังในเมืองไทยอีกครั้ง เพราะชุดแต่ละชุดสวยงามซะจนคนยังตามส่องและเอาไปเป็นต้นแบบตัดชุดแต่งงานของตัวเองจนวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานของสาวจ๋า นักธุรกิจหญิงคนเก่งแห่งทิฟฟานี่ ภรรยาหนุ่มอั๋น, สาวแพงขวัญข้าว ดีไซเนอร์คนสวยที่คว้าใจ บ.ก GQ สุดหล่อ โก้ วรนัยน์, สาวครีม เปรมสินี นักแสดงคนเก่งกับหนุ่มปีเตอร์, และคู่รักวงการบันเทิง นางเอกสาวโอ๋ และผู้กำกับหนุ่มฟิวส์, น้องนิวเคลียร์คนสวย กับพี่เพชรจ้า, และคู่รักร้อยล้าน เชน ธนา – เจมส์ งานนี้มาดูกันว่าแต่ละชุดของเจ้าสาวคนสวยใครเป็นผู้รังสรรค์ และดีเทลความงามเป็นเช่นไร เราจะมาเมาท์มอยให้คุณฟัง

 เจมส์ – กณิการ์ ภูศรี 

เจ้าสาวคนสวยของหนุ่มเชน – ธนา ที่สร้างเสียงฮือฮาด้วยสินสอดหลักร้อยล้านและชุดงานแต่งเธอก็ไม่ธรรมดา ด้วยชุดไทยที่งามแปลกตา และชุดงานฉลองสวยอลังระดับเจ้าหญิง ทั้งสองชุดเป็นผลงานการออกแบบและตัดเย็บโดย Myriad Grand Monde

ชุดไทยงามวิจิตร

sdf
สาวเจมส์สวยสง่างามด้วยชุดไทยศิวาลัยที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก โดยเป็นเสื้อแขกกระบอกห่มทับด้วยสไบ นุ่งผ้านุ่งจีบหน้านางสีพิงค์โกลด์ ปักลายดอกพิกุลทั้งชุด สวยเข้าชุดแม่หญิงไทยโบราณด้วยเครื่องประดับลายเดียวกับชุดสีพิงค์โกลด์รมควัน  เป็นลุคที่งามวิจิตรและแปลกตาแบบที่เราไม่ค่อยได้เห็นใครใส่บ่อยนัก

งามดั่งเจ้าหญิงในงานฉลอง

sdgde
ในค่ำคืนสำคัญสาวเจมส์มาในลุคหวานดั่งเจ้าหญิง ด้วยชุดเกาะอกเปิดไหล่ ตัวชุดปักดิ้นเงิน และคริสตัลด้วยมือ เป็นลวดลายที่ประยุกต์มาจากลวดลายสถาปัตยกรรมยุโรปโบราณ อันเป็นสถานที่ที่ทั้งสองไปถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยกัน ชุดท่อนล่างเข้ารูปแบบเมอร์เมดในส่วนของช่วงเอวจนถึงสะโพกก่อนปล่อยยาวฟู่ฟ่องล่องลอยประดุจหญิงสาวในก้อนเมฆสไตล์ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์

ขอบคุณภาพจาก FB  Myriad Grand Monde,  IG @chainjamewedding

Recommended