6 คนดัง กับ 11 ชุดแต่งงานสุดสวย

จ๋า – อลิสา พันธุศักดิ์   

นักธุรกิจสาวคนเก่งแห่งทิฟฟานี่จะแต่งงานทั้งทีเรื่องชุดไม่ต้องห่วงจัดเต็มเรื่องความสวยงามแน่นอนค่ะ งานนี้คุณจ๋าเลือกแบรนด์ต่างประเทศ ทั้ง 3 ชุดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น พิธีในโบสถ์คริสต์ พิธีไทย และงานฉลองสมรส บอกเลยว่าทุกชุดที่เธอเลือกเน้นความสวยเก๋ น่ามองโดยไม่ต้องฟู่ฟ่าอลังการ

 ชุดพิธีในโบสถ์สุดเรียบร้อย

l

ชุดแต่งงานในโบสถ์ตามศาสนาคริสต์ของสาวจ๋า เป็นชุดเรียบแต่หรูและดูดีเป็นทรงแขนกุด จาก Oscar de Larenta  คอลเลคชั่น Spring 2015  ไร้การตกแต่งจากลูกไม้หรือคริสตัลปัก แต่ที่เด็ดคือ ทั้งชุดทำจากผ้าไหมทาฟต้าสีงาช้างทั้งชุด แต่เห็นเรียบๆ แบบนี้ราคาก็แรงไม่ใช่เล่นนะคะ เพราะทั้งชุด จัดไป 330,000 บาท เหนาะๆ

 ชุดงานหมั้นพิธีเช้า งดงามเฉิดฉาย  

0JK3

ในงานพิธีเช้ที่จัดแบบไทยผสมจีน เจ้าสาวคนสวยเลือกชุดแต่งงานดีเทลละเอียดยิบจาก Jenny Packham คอลเลคชั่น Spring 2015 ที่เน้นความเรียบหรู ปักเลื่อมและคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ที่ระยิบ ระยับงดงามตราตรึงในสไตล์วินเทจนิดๆ จุดเด่นของชุดอยู่ที่จับจีบเข้าสู่ช่วงกลางลำตัว พร้อมประดับคริสตัลเม็ดใหญ่อลังการ สวยงามตราตรึงใจขนาดนี้ ราคา 250,000 บาท

 ชุดแต่งงานดีเทลเก๋

0jk4

ชุดแต่งงานของสาวจ๋ายังคงคอนเซปต์เรียบเก๋ ไม่เน้นความฟรุ้งฟริ้งแต่สวยงามจัดเต็มด้วยชุดของ Marchesa คอลเลคชั่น Spring 2017 ที่เป็นทรงเมอร์เมดนิดๆ สวยงามด้วยเทคนิคการปักลูกไม้ 3 มิติ ตลอดลำตัวบนผ้าโปร่งตาข่ายซีทรู และเพิ่มความอลังการให้สมฐานะด้วยผ้าไหมตาข่ายประดับช่วงสะโพกยาวจรดพื้น ชุดอลังการแบรนด์ดีขนาดนี้ ราคา 425,000 บาท

 ขอบคุณภาพจาก  OAT-CHAIYASITH and PAAP Production, oscardelarenta.com, Pinterest  

Recommended