ชุดเจ้าสาว 12 สไตล์ ที่สวยจนว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายต้องยอมสยบ

ชุดเจ้าสาว ก็ต้องเลือกที่เป็นตัวเองที่สุดจริงไหม และนี่คือ 12 ชุดเจ้าสาวที่สวยจนอยากแต่งงานพรุ่งนี้เลย

วันแต่งงานทั้งทีสาวๆ ก็อยากให้ชุดตัวเองสวยที่สุด เป็นที่พูดถึงมากที่สุด เราจึงจัด 12 ชุดเจ้าสาว ที่สวยจนต้องยอมสยบ สวยน้ำลายไหล สวยจนแม้แต่คนโสดยังอยากจะได้มาครอบครองแม้ว่าจะยังหาเจ้าบ่าวไม่เจอก็ตาม

  1. ผ่าลึกสุดจี๊ด

%e0%b8%81%e0%b8%b3%e0%b8%b3%e0%b8%a2

ชุดเจ้าสาวในอุดมคติมักจะต้องสวยหวานเจ้าหญิงฟุ้งฟิ้ง อาจจะมีเซ็กซี่เล็กๆ ก็ตรงที่เป็นชุดเกาะอก เผยเนินอกขาวๆ แต่จะแซ่บจี๊ด พริก10 เม็ด จนคุณเจ้าบ่าวอยากจะเร่งเวลาให้ถึงช่วงส่งตัวเสียเร็วๆ  ถ้าคุณเลือกชุดแต่งงานผ่าลึกจาก Isabelle Armstrong Gown ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ ประดับโบว์ใหญ่ที่ช่วงเอว ชายกระโปรงจับจีบ

  1. คลื่นรักกระชับใจ

go-deep-2

ชุดแต่งงานจาก Sachin & Babi ใช้ความคงตัวของผ้ามาจับจีบเย็บตรึงจนกลายเป็นลูกคลื่น ทำให้เจ้าสาวดูอ่อนหวานและพลิ้วไหว แถมยังสวยงามแปลกตาอีกด้วย

  1. สีสันสื่อรัก

rose-bold

ชุดแต่งงานไม่ต้องสีขาวเสมอไปก็ได้ ลองมองหาชุดสีสันสดใสมาสวมใส่ อย่างชุดของ Vionnet satin gown สีโอลด์โรส ไล่ระดับสีจากอ่อนไปแก่ เน้นช่วงเอวด้วยลวดลาดสีโอลด์โรสเข้ม นอกจากจะสวยสะดุดตายังเป็นสีที่ช่วยขับผิวให้ผ่องขึ้นได้ ถ้ายังหวั่นๆ ว่าใส่ในงานแต่งอาจโดนคุณแม่มองค้อน ก็เลือกใส่ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ได้

  1. พลังแห่งดอกไม้

flower-power

ดอกไม้สวยหวานและเสริมลุคให้ผู้หญิงเป็นสาวอ่อนหวานเสมอ จึงไม่แปลกที่จะได้รับความนิยมให้ประดับอยู่บนชุดแต่งงาน ยิ่งเดี๋ยวนี้จะเป็นดอกแบนๆ ไมได้ ต้อง 3 มิติ กลีบดอกชูชันท้าทุกสายตาที่จับจ้อง หรือจะเป็นไอเดียดอกไม้กราฟฟิคของ Mira Zwillinger ที่ปักอยู่บนชุดเปิดไหล่เว้าหลังลึก

  1. ปีกแห่งรัก

wing-it

เด็กหญิงตัวน้อยมักฝันอยากเป็นเจ้าหญิงหรือไม่ก็นางฟ้า จึงไม่แปลกถ้าชุดเจ้าสาวจะทำให้คนใส่เหมือนเป็นนางฟ้าแสนสวย แต่ถ้าไม่อยากให้ลุคออกมาหวานจนเกินไปลองมองชุดแต่งงานสองชิ้น จาก Rosie Assoulin ที่ตัวเสื้อเปิดไหล่ แขนเสื้อใหญ่เล่นดีไซน์คล้ายปีก คู่กับกระโปรงทรงสอบเรียบง่าย

  1. ชุดแต่งงานสายเท่

keep-it-crisp

ชุดแต่งงานบางทีก็อาจไม่ต้องมุ้งมิ้งกระดิ่งแมวเสมอไปก็ได้ แต่อาจจะมาสายเท่แบบ Carolina Herrera ชุดตัวยาวคอปก ผ่ากระดุมหน้าเป็นเจ้าสาวสายเท่และทำให้ได้ลุคเก๋น่าจับตามองได้เหมือนกัน

Recommended