ชุดเจ้าสาว 12 สไตล์ ที่สวยจนว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายต้องยอมสยบ

  1. เก๋เรียบ คูล คูล

cool-column

สาวๆ สมัยใหม่นี้นิยมแต่งตัวสไตล์มินิมอล เรียบๆ ซึ่งชุดแต่งงานแบบนี้ก็สวยเด็ดและดูไม่น่าเบื่อเลย อย่างชุดของ Rosa Clará ที่เป็นชุดแต่งงาน 2 ชิ้น เสื้อตัวสั้นแขนกุดโชว์หน้าท้องนิดๆ กระโปรงทรงสอบเข้ารูปเพิ่มความหรูหราด้วยผ้าคลุมประดับช่วงเอวยาวจรดพื้น

  1. ล่องลอยดุจก้อนเมฆ

cloud-atlas

วันแต่งงานเป็นวันที่มีความสุขจนเหมือนใช้ชีวิตอยู่บนวิมานเมฆ ถ้าจะเลือกชุดแต่งงานที่มีชายกระโปรงฟูฟ่องคล้ายก้อนเมฆแบบชุดของ Rivini by Rita Vinieris ทรงบอลกาวน์ ผ้าระบายฟูฟ่องเหมือนปุยเมฆสดใส ก็คงยิ่งทำให้มีความสุขมากขึ้น

  1. ซีทรูขยี้ใจ

sheer-genius

ชุดแต่งงานซีทรูลายตาข่าย ซับในกางเกงเว้าสูงทรงเอไลน์ จาก Houghton เป็นชุดเจ้าสาวสุดเซ็กซี่ที่ทำให้เป็นเจ้าสาวสายร้อนแรงจนไม่อาจละสายตาไปได้ แต่แนะนำถ้าชุดใสแจ๋วมากจริงๆ ก็เลือกเป็นชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ดีกว่านะ

  1. ระบายแต่ไม่มุ้งมิ้ง

flash-of-brilliance

ใช่ว่าชุดแต่งงานที่มีระบายจะต้องมุ้งมิ้งใสๆ เสมอไป บางครั้งการมีระบายก็ทำให้ชุดดูมีพลังได้เหมือนกัน อย่างชุดแต่งงานสองชิ้น เสื้อเปิดไหล่ เล่นระบายช่วงเอว กระโปรงทรงฟู่ฟ่องจากผ้าบางเบา จาก Costarellos ชุดนี้ไง

  1. สีสันแห่งอัญมณี

romancing-the-stone

ชุดแต่งงานเรียบๆ ประดับอัญมณี บอกเลยว่าอยู่เฉยๆ ก็สวย อย่างชุดของ Oscar de la Renta ปักลายด้วยอัญมณีเลอค่าโดดเด่นสะสุดสายตา ยิ่งถ้าได้แสงไฟมาช่วยส่อง ยิ่งเฉิดฉายจรัสไฉไล

  1. เจ้าสาวเท่สมาร์ท

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาวที่เป็นฟอร์มทางการกลิ่นอายความเป็นสูทอยู่เบาๆ อย่างชุดเสื้อเกาะอกชายเสื้อปาดเฉียงเข้าคู่กับกางเกงขายาวเรียบๆ จาก Lela Rose ดูเป็นลุคเจ้าสาวที่เท่และสมาร์ท บอกเลยว่าเท่แข่งกับคุณเจ้าบ่ายเลยทีเดียว

ทั้ง 12 ชุด ล้วนแล้วแต่เป็นชุดที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น จึงทำให้เป็นที่ดึงดูดสายตาใครต่อใคร งานนี้ถ้าสาวๆ อยากจะได้ชุดดึงสดูดสายตาแบบนี้ก็ลองมองหาชุดที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครดูสิ

ขอบคุณภาพจาก http://www.marthastewartweddings.com

Recommended