เจ้าสาว งานแต่งในสวน ต้องคลิก! บิวตี้ไอเท็มใหม่ที่จะช่วยปกป้องผิวไม่ให้คล้ำแดด

งานแต่งในสวน เป็นเทรนด์ที่กำลังอินสุดๆในช่วงนี้! แต่เจ้าสาวก็จะต้องเผชิญกับแสงแดดกลางแจ้ง และยังมีฝุ่นควันต่างๆอีก ณ วันแต่งงานอาจจะใช้เมกอัพช่วยให้หน้าสวยเด้งได้ แต่หลังวันงานต้องมาแก้ไขปัญหาหน้าหมองคล้ำแถมมีกระฝ้าก็ไม่คุ้มกันนะคะ! แต่อย่าวอรี่ไป เรามาแนะนำผลิตภัณฑ์บิวตี้ใหม่ที่จะช่วยปกป้องผิวคุณว่าที่เจ้าสาวจากแสงแดดในวันแต่งงาน และยังช่วยบำรุงและปกป้องผิวในระยะยาวเพื่อลดการเกิดจุดด่างดำและฝ้ากระอีกด้วย ว่าที่เจ้าสาวที่แพลนจัดงานแต่งแบบเอ้าท์ดอร์ เตรียมแคปหน้าจอเก็บไว้ใช้ตามรัวๆเลยค่ะ

Sulwhasoo Snowise Brightening Exfoliating Mask (2,100 บาท) จาก Sulwhasoo มาส์กชนิดล้างออกเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสและช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ใช้มาส์กผิวหน้าทิ้งไว้ขณะอาบน้ำ แล้วล้างออกเมื่ออาบน้ำเสร็จ ไอน้ำจากน้ำอุ่นจะช่วยในการขัดผิวให้เซลล์ผิวที่ตายหลุดออกเพื่อผิวที่ดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น

งานแต่งในสวน

 

Exceptional Youth Essence (1,550 บาท) จาก Yves Rocher เอ้สเซ้นส์บำรุงผิวสูตรอ่อนโยนไร้สารพาราเบน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำจากสารสกัดพืชธรรมชาติ White Licorice Powder และ White Lupin Extract

งานแต่งในสวน

 

Anthelios ULTRA CREAM SPF50+ PA++++ (1,300 บาท) จาก La-Roche Posay กันแดดสำหรับผิวหน้า ปรับสูตรใหม่ล่าสุดให้เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายยิ่งกว่าเดิม เนื้อสัมผัสซึมเร็ว ไม่เหนียว ไม่ทำให้ผิวดูมัน และยังสามารถทาผิวส่วนที่บอบบางอย่างผิวรอบดวงตาได้ด้วยงานแต่งในสวน

 

Clear Stick UV Protector (950 บาท) จาก Shiseido กันแดดชนิดแท่งเนื้อโปร่งใส เหมาะกับเจ้าสาวที่กังวลเรื่องกันแดดลบเลือนจากเหงื่อ เพราะนอกจากจะป้องกันน้ำและเหงื่อได้ดีจากเทคโนโลยี WetForce ยังช่วยป้องกันการก่อตัวของริ้วรอยและจุดด่างดำจากแสงแดดได้ด้วย

งานแต่งในสวน

Clearly Corrective Brightening & Soothing Treatment Water (2,050 บาท) จาก Kiehl’s โลชั่นสูตรน้ำบำรุงผิวหน้าทันทีหลังล้างหน้าเสร็จ นอกจากจะช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิวแห้งกร้านจากการตากแดดนานๆ สารสกัดจากรากชะเอมและวิตามินซียังช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ เหมาะกับการใช้หลังวันแต่งงานที่ต้องเผชิญแสงแดดนานๆ

งานแต่งในสวน

 

 

เหล่าว่าที่เจ้าสาวที่ตั้งใจจะจัดงานแต่งในสวน นอกจากจะเตรียมความพร้อมผิวให้สวยไม่คล้ำเสียหลังงานแต่งแล้ว ลองคลิกเข้ามาดูไอเดีย ชุดเจ้าสาวที่เหมาะเหม็งกับงานแต่งในสวนสวย ที่นี่ 

Recommended