46 ชุดแต่งงานในสวน สวย ชิค ไม่แพ้ใคร

เปิดฤดูกาลแต่งงานที่มาพร้อมกับฤดูหนาว ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวหลายคู่ต่างเตรียมงานกันอย่างแข็งขัน สถานที่และชุดเป็นลิสอันดับต้นๆ ในแผนแต่งงาน สัปดาห์นี้เรานำแบบ ชุดแต่งงานในสวน มาให้เลือกสรรกัน เผื่อคู่ไหนอยากเปลี่ยนจากโรงแรมมาจัดในสวน บอกเลยว่าชิคไม่เบาแถมตอนนี้อากาศก็ดรี้ดี เหมาะเป็นที่สุด 

1

ชุดแต่งงานเกาะอกเดรสสั้นตรงช่วงกระโปรงปักขนนก เป็นการเพิ่มกิมมิคของชุดให้ดูฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก แถมยังดูทะมัดทะแมงพร้อมสำหรับอาฟเตอร์ปาร์ตี้อีกด้วย

ชุดแต่งงานในสวนเดรสคอวีผ้าซาตินแขนตุ๊กตาสีงาช้าง เหมาะกับเจ้าสาวสายหวานและต้องการความเรียบง่าย แต่ใส่ออกมาแล้วดูสวยงามและเรียบหรู

3เดรสลูกไม้สั้นเปิดไหล่แนววินเทจ ทำให้เจ้าสาวดูคล่องตัวแถมยังน่ารักอีกด้วย

4สาวๆ คนไหนไม่ชอบเดรสสั้นลอง เดรสวินเทจลูกไม้แขนยาว ก็ดูสวยหวานไม่แพ้กัน

5

เดรสยาวสีขาว แอบเกร๋ตรงฉลุผ้าด้านหลังเป็นลายตาราราง เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวนวลเล็กน้อย แอบเซ็กซี่หน่อยๆ

6

ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ ก็เป็นอีกชุดหนึ่งที่เป็นที่นิยมของเจ้าสาว เพิ่มความความพิเศษให้กับชุดด้วยเวลผ้าลูกไม้ ใครว่าแต่งงานในสวนจะจัดเต็มไม่ได้
7

ชุดแต่งงานสายเดี่ยวสีขาว กระโปรงท่อนล่างสีนู้ดมีเลเยอร์ของกระโปรงเป็นชั้นๆ ดูพองเล็กน้อย เพิ่มกิมมิคของชุดด้วยเข็มขัดประดับจิวเวอรี่ ชุดเรียบง่ายแต่แฝงด้วยดีเทลก็ทำให้ชุดดูพิเศษไม่เหมือนใคร
8

ชุดแต่งงานทรง A Line เนื้อผ้าประดับคริสตัลทั้งตัวสีชมพูนู้ด ด้านหลังเปิดเล็กน้อยโชว์แผ่นหลัง ดูสวย เซ็กซี่ เหมาะกับเจ้าสาวที่เบื่อชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิมๆ

9

ส่วนว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ชื่นชอบชุดแต่งงานสีขาว เราขอแนะนำแบบนี้เลย ชุดแต่งงานผ้าไหมทรงตรงสีขาว เพิ่มความหรูหราช่วงแขนเสื้อและคอเสื้อด้วยการปักลูกไม้และคริสตัล

ชุดแต่งงานในสวนที่เรานำมาฝากไม่ได้มีเพียงเท่านี้ แต่ยังมีอีกเพียบนะคะ เพราะบอกแล้วว่าชุดแต่งงานในสวนก็ดูหรูและสวยได้ แถมยังดูดีมีสไตล์และทะมัดทะแมงคล่องตัวอีก ยิ่งตอนนี้อากาศดี ลมเย็นๆ แต่งงานในสวนเนี่ยแหละดีที่สุด

เรื่อง : Nitcha

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก http://happywedd.com/

Recommended