จับตาเทรนด์เจ้าสาว 2017 จากรันเวย์ Bridal Fashion Week

ช่วงปลายปีที่ผ่านมาหลากหลายแบรนด์ชุดเจ้าสาวระดับโลกก็เริ่มปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ให้โลดแล่นบนรันเวย์ Bridal Fashion Week แน่นอนว่าชุดเจ้าสาวแต่ละแบรนด์ก็ประชันกันสวยงาม แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ สไตล์การแต่งหน้าของนางแบบแต่ละแบรนด์ที่น่าจับตาว่าอาจจะกลายเป็น เทรนด์เจ้าสาว ยอดฮิตของปีนี้

1. ชมพูหวานๆ จากแบรนด์ Sachin & Babi

blogs-aisle-say-sachin%20%2526%20babi%202

กลายเป็นเจ้าสาวหวานสดใสกับ Eyeshadow สีชมพู ที่จับคู่แมทช์มากับลิปสติกสีชมพูโทนเดียวกัน จะเป็นชมพูพาสเทลหรือชมพูแบบมีกลิตเตอร์ก็สวยใสเป็นเจ้าสาววัยกระเตาะ

2. เครื่องประดับผมเรียบหรูจากแบรนด์ Marchesa

blogs-aisle-say-marchesa%201

สำหรับใครที่เคยคิดว่าจะใส่มงกุฎดอกไม้ให้ดูเป็นเจ้าสาวมุ้งมิ้ง วันนี้ลองเปลี่ยนสไตล์มาเป็นเครื่องประดับที่ดูเรียบหรูมากกว่าดอกไม้ธรรมดาอย่างไข่มุกหรือคริสตัลที่เป็นเฮดพีซชิ้นเล็กๆ แซมไว้บนผม แบบนี้ก็ดูสวยคลาสสิก

3. สไตล์ปากแดงอมส้มจากแบรนด์ Alfred Angelo

blogs-aisle-say-alfred%20angelo

ลุคเจ้าสาวสุดเฉี่ยวเปรี้ยวจี๊ดกับเทรนด์ปากแดงไม่เคยตกหายไปไหน แต่ในปีนี้ความแดงที่มาแรงต้องเป็นลิปสีแดงอมส้ม เนื้อแมท กรีดตาให้เฉี่ยวคมแบบ Cat Eye ดูสวยมีพลังแบบนางพญา

4. มงกุฎดอกไม้สไตล์โบฮีเมียนจากแบรนด์ Theia

blogs-aisle-say-theia

ปี 2017 นี้แฟชั่นมงกุฎดอกไม้ก็ยังไม่จางหายไปไหน เพียงแต่แค่อัพไซส์ให้กลายเป็นดอกไม้ที่ใหญ่กว่าเดิม เน้นดอกไม้ป่ามากกว่าดอกเล็กๆ มุ้งมิ้ง โทนหน้าเป็นสีน้ำตาลนู้ดธรรมชาติตามสไตล์สาวโบฮีเมียน

5. เปรี้ยวปนเซ็กซี่กับสีชมพูอมส้มจากแบรนด์ Mark Zunino for Kleinfeld

blogs-aisle-say-mark%20zunino%20for%20kleinfeld

แนะนำเทรนด์สีชมพูพาสเทลหวานๆ ไปแล้ว คราวนี้ขอเอาใจสาวเปรี้ยวอมหวานกับการฟาดทั้งเปลือกตาด้วยสีชมพูอมส้มแบบเริดๆ สีปากแบบนู้ดๆ เนื้อๆ ไม่ให้เด่นเกินสีตา ดูองค์รวมทั้งหน้าแล้วคล้ายกับตัวละครในภาพยนตร์ Sci-fi แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ร้อนแรง

6. สวยใสสไตล์มินิมอลจากแบรนด์ Lela Rose

blogs-aisle-say-lela%20rose

ลุคแบบสาวน้อยบ้านนาที่มีผิวสุขภาพดีราวกับว่าสวยตามธรรมชาติไม่จำเป็นต้องเสริมเติมแต่งอะไรมากมาย ผิวหน้าฉ่ำวาวแบบเบาๆ โทนรวมๆ คือสีน้ำตาลส้มแบบธรรมชาติ เพิ่มความแดงวาวที่ริมฝีปากให้เข้มกว่าส่วนอื่นสักเล็กน้อย

7. สวยแบบแฟนตาซีจากแบรนด์ Rime Arodaky

blogs-aisle-say-rime%20arodaky

งานแต่งของใครที่จัดเป็นธีมแฟนตาซีคงต้องมาดูเทรนด์หน้าเจ้าสาวจากแบรนด์นี้กันสักหน่อย บอกเลยว่ามีไฮไลท์เท่าไหร่คงต้องปัดให้เต็มที่อย่าได้ยั้ง โดยเฉพาะตรงเปลือกตาและโหนกแก้ม รับรองว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวหน้าพุ่งแบบแฟนตาซีแน่นอน

7 เทรนด์ที่ WEweddingguide นำมาฝากเหล่าว่าที่เจ้าสาวกันวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะเลือกเทรนด์และสไตล์ที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด ชอบแบบไหนก็จัดแบบนั้น จะเป็นสาวหวาน สาวเฉี่ยว สาวเปรี้ยวก็เลือกเอาที่แต่งแล้วมั่นใจไม่พังได้เลยจ้า

เรื่อง : สนมจาง

เรียบเรียงและภาพ : www.brides.com, trendimi.com

Recommended