VICHY Mineral Masks 3 พลังมาส์กหน้าจากน้ำแร่ภูเขาไฟฝรั่งเศสเพื่อผิวแข็งแรงสุขภาพดี

ปัญหาสุขภาพผิวเป็นปัญหาใหญ่ที่รบกวนใจของผู้หญิงหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ผิวขาดน้ำ แห้งเสียสะสม หมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ผิวมันและมีสิวอุดตัน ซึ่งล้วนเกิดจากหลากหลายปัจจัยอีกทั้งสภาพผิวของคนเรายังแตกต่างกันด้วย จึงควรเลือกวิธีปรนนิบัติดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมเหมาะกับแต่ละปัญหาเพื่อแก้ไขได้ตรงจุด วิชี่ (Vichy) แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1^ของยุโรปนำเข้าจากฝรั่งเศส100% มีความอ่อนโยนใช้ได้แม้กับผิวบอบบางระคายเคืองง่ายในกลุ่มผู้บริโภคคนไทย ขอแนะนำVICHY Mineral Masks”(วิชี่ มิเนอรัล มาส์ก) ผลิตภัณฑ์มาส์กผิวหน้า 3 สูตรที่ผสานพลังน้ำแร่จากภูเขาไฟฝรั่งเศส เพื่อผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี ประกอบด้วย

untitled-1

วิชี่ พอร์ เพียวริฟายอิง เคลย์มาส์ก(VICHY PORE PURIFYING CLAY MASK) มาส์กโคลนพอกบำรุงผิวหน้าเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวผสมถึงผิวมัน และผู้ที่เผชิญปัญหาสิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง มีกลิ่นหอมของใบมิ้นท์สีเหลืองอำพัน ด้วยประสิทธิภาพของโคลนเนื้อละเอียด 2 ชนิด ได้แก่  เกาลิน (Kaolins) จากอังกฤษ และ เบนโทไนท์  (Bentonite) จากอเมริกาที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดสิ่งสกปรกและดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว ช่วยกระชับรูขุมขนป้องกันการอุดตันพร้อมปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งตึงจากอโลเวร่า (Aloe Vera) เพื่อผิวสะอาดหมดเสมือนดีท็อกซ์ผิว

untitled-3

วิชี่ ดับเบิ้ล โกลว์ พีล มาส์ก (VICHY DOUBLE GLOW PEEL MASK) เหมาะสำหรับผู้มีผิวหมองคล้ำ เนื้อสัมผัสเจลมีกลิ่นหอมอ่อนของ คาสซีท (Cassis) หรือผลแบล็คเคอร์แร้นท์ (Black Currant), แอปเปิ้ล และไวท์มัสค์ (White musk) ผสาน 2 พลังปฏิบัติการของAHA (กรดผลไม้) เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก และหินภูเขาไฟ (Volcanic rock) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน พร้อมด้วยวิตามินซีจี หรือวิตามินซีที่คงตัว เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส สีผิวเนียนเรียบสม่ำเสมอ

untitled-2

วิชี่ เควนชิง มิเนอรัล มาส์กVICHY (QUENCHING MINERAL MASK) เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของชาเขียว, ดอกมะลิและใบไผ่ จากส่วนผสมของวิตามินบี3 ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ทำให้โทนสีของผิวกระจ่างใสขึ้น น้ำแร่วิชี่ กลีเซอรีน และเมนทอลช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่น เย็นสบายในทันทีที่ใช้ช่วยรักษาสมดุลให้กับผิวหน้าเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น

เพียง 5 นาทีกับการให้เวลาปรนนิบัติผิวหน้าของคุณด้วย VICHY Mineral Masks ทั้ง 3 สูตรผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวสูตรปราศจากสารกันเสียประเภทพาราเบนมีส่วนผสมของน้ำแร่วิชี่ ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองผ่านการทดสอบการระคายเคืองบนผิวบอบบางแพ้ง่าย ภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณขนาด75 มล. ราคา 800 บาท สนใจรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ในบู๊ทส์ วัตสัน ร้านขายยา และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิววิชี่ โทร.02 684 3291 และ www.vichy-th.com, www.facebook.com/VichyTH

 จากผลสำรวจยอดขายโดย IMS Europe 8 -YTD November 2014 (face care, anti-aging & hair care product)ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

Recommended