4 Travel Sets น่าพกไปสวีทฮันนีมูน

ต่อจากแต่งงานก็ต้องเก็บกระเป๋าไปเที่ยว แต่ว่าเที่ยวครั้งนี้ต้องพิถีพิถันกันเป็นพิเศษ ก็แหม นี่มันทริปฮันนีมูนเลยเธอว์ จะมาใช้ของอะไรก็ได้ง่ายๆ ไม่ได้นะ ต้องมีการเตรียมเนื้อตัวให้นุ่มหอมพร้อมเสิร์ฟคู่น้ำผึ้งพระจันทร์เป็นของหวานใต้แสงจันทร์ เราจึงไปเสาะหาคัดสรรจนได้  Travel Sets ชั้นเลิศ จาก 3 แบรนด์ มาให้สาวๆ พกพาไปทริปสุดหวาน

 

ปัญญ์ปุริ  Splendid Holiday Sets

Travel Sets, ปัญญ์ปุริ Splendid Holiday Sets
ปัญญ์ปุริ Splendid Holiday Sets คุณค่าจากน้ำนม กลิ่นหอมอบอวลอ่อนโยนแบบไทยๆ

แบรนด์ไทยที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจนใครๆ ก็ติดใจ โดยเฉพาะ เซต Splendid Holiday Sets ด้วยคุณค่าจากน้ำนม และกลิ่นหอมอบอวลจรุงใจอ่อนโยนแบบไทยๆ จากดอกมะลิสีน้ำผึ้งผสมผสานกับกลิ่นรัญจวนของดอกกระดังงา และเปปเปอร์ มิ้นท์ออยล์เบาๆ  ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และหอมฟุ้งติดกายข้ามวัน ข้ามคืน  ในชุดนี้ประกอบไปด้วย ครีมอาบน้ำ มาสสาจแอนด์บอดี้ออยล์ และ โลชั่นบำรุงผิว เซตเดียวได้ทั้งอาบน้ำและบำรุงผิว แถมสร้างเสริมกิจกรรมระหว่างคู่รักให้แนบแน่นกันไปอีกด้วยมาสสาจออยล์ ผลัดกันกันนวด ผลัดกันลูบไล้ผิวจะได้ยิ่งนุ๊มนุ่มเข้าไปอีก เหมาะมากกับการพักผ่อนในบรรยากาศไทยๆ ต่อให้อยู่บนยอดดอยที่หนาวเย็นแค่ไหนก็อุ่นได้ด้วยความรักของคู่ข้าวใหม่ปลามัน

ปัญญ์ปุริ  Splendid Holiday Sets ประกอบด้วย Body Wash, Massage & Body Oil และ Body Cream  100 ml ราคา 1,450 บาท

ติดต่อ  เว็บไซต์ www.panpuri.com

เฟชบุ๊ค  @panpuriofficial

ไอจี @panpuriofficial  

 

Neal’s Yard Remedies

Rose & Pomegranate Organic Collection

Travel Sets, Neal’s Yard Remedies, Rose & Pomegranate Organic Collection
Rose & Pomegranate Organic Collection กลิ่นหอมจากกุหลาบดามาสค์

ด้วยคุณค่าสารสกัดจากเม็ดทับทิมช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนานบวกกับกลิ่นหอมจากกุหลาบดามาสค์ จนรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางดงกุหลาบอันแสนโรแมนติค แถมสิ่งที่อยู่ในเซตก็ยิ่งเร้าความรักให้พลุ่งพล่านด้วย บาธออยล์ ที่เหยาะเพียงแค่สองสามหยดลงในอ่างอาบน้ำของสองเรา เท่านี้กลิ่นหอมก็กระจายไปทั่ว แถมยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแบบทีเดียวสองคน เท่านั้นยังไม่พอยังมีบอดี้โลชั่นที่กลิ่นหอมไม่แพ้กันและยังซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วจนไม่ต้องเสียเวลารอให้หายเหนียวก็เข้าสูดดมทดสอบกลิ่นได้ในระยะประชิด

Neal’s Yard Remedies Rose & Pomegranate Organic Collection ประกอบด้วย Rose & Pomegranate Bath Oil, Rose & Pomegranate Body Lotion 50 ml ราคา 1,018 บาท

 

Beauty Sleep Organic Collection

Travel Sets, Beauty Sleep Organic Collection
Beauty Sleep Organic Collection สารสกัดจากกระดังงาและอะโลเวล่า

ยามค่ำของคืนฮันนีมูนก็ต้องดูแลกันเป็นพิเศษด้วยสารสกัดจากกระดังงาและอะโลเวล่า ช่วยฟื้นฟูผิวให้สดชื่นยาวนาน 24 ชั่วโมง พร้อมลดเลือนริ้วรอย ให้ตื่นมาเปล่งปลั่งสวยงาม ดูแลผิวหลังเหนื่อยล้ามาทั้งวันด้วยครีมอาบน้ำ ครีมบำรุงผิวเข้มข้น และไนท์ครีมสูตรเข้มข้น ที่นอกจากจะช่วยกันบำรุงผิวแบบเข้มข้น จากที่แห้งกร้านมาทั้งวันเนียนนุ่มจับตรงไหนก็น่าฟัด ยังส่งกลิ่นที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย จนคุณกลายเป็นศูนย์กลางความหอมในค่ำคืนนี้ไปเลย

Neal’s Yard Remedies Beauty Sleep Organic Collection ประกอบด้วย Beauty Sleep Bath Milk 100mlBeauty Sleep Body Butter 100g  และ Beauty Sleep Concentrate 30m

Neal’s Yard Remedies   ชั้น M บิวตี้ฮอลล์พารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ติดต่อ  เว็บไซต์ www.nealsyardremedies.co.th

เฟชบุ๊ค  @NealsYardRemediesThailand

ไอจี @NYR_TH

 

Clinique Minis

Travel Sets, Clinique Minis
Clinique Minis ชุดบำรุงผิวขนาดกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพา

ชุดบำรุงผิวขนาดกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพา ด้วย 4 ขั้นตอนให้ผิวชุ่มชื่น สะอาดสดใส พร้อมเป็นนางแบบหน้ากล้องให้ที่รักบันทึกภาพสวยๆ ได้ตลอดวัน เริ่มต้นด้วยสบู่ล้างหน้าที่ให้ฟองนุ่มสุดๆ หลังใช้หน้าก็ยังชุ่มชื่น ยิ้มแล้วยังสดใส ต่อด้วยขั้นตอนสำคัญเคล็ดลับหน้าเป๊ะเมคอัพติดแน่น ด้วย CLARIFYING LOTION แต่ยังไม่จบเพียงเท่านี้ยังมี มอยเจอร์ไรซิ่ง โลชั่นให้หน้าชุ่มชื้นแม้จะเจออากาศแห้งแค่ไหนก็เถอะ ปิดท้ายด้วยครีมเจลเข้มข้นปิดล็อคความชุ่มชื้นให้ยาวนาน คราวนี้ล่ะ จะกี่ท่า กี่โพสต์ก็ไม่หวั่นพร้อมสู้กล้องให้กดชัตเตอร์ได้รัวๆ

Clinique Minis  ประกอบด้วย FOAMING FACIAL SOAP 30 ml CLARIFYING LOTION TWICE A DAY EXFOLIATOR 2  100 ml DRAMATICALLY DIFFERENT MOISTURIZING LOTION+  30 mlและ MOISTURE SURGE INTENSE 15 ml ราคา 1350 บาท

ติดต่อ  เว็บไซต์ www.clinique.co.th

เฟชบุ๊ค  @CliniqueThailand

ไอจี @CliniqueThailand

 

3 แบรนด์ 4 เซต 4 สไตล์ งานนี้จัดเต็มเรื่องความนุ่มหอม สะอาดและสดชื่นม๊ากมาก เหมาะสุดๆ กับการพกเป็นอาวุธข้างกายยามออกลั้ลลาช่วงเวลาฮันนีมูน

Recommended