สัมผัสผ่อนคลายด้วย “นวดเทียนแบบล้านนา”

เป็นอีกครั้งที่เราได้มีโอกาสเข้าไปเอนกายสบายๆ และทิ้งทุกอย่างที่ชวนเวียนหัวไว้เบื้องหลัง เมื่อกิริยาสปากริ๊งกร๊างมาเชิญชวนให้ไปลองเมนูสปาตัวใหม่ล่าสุดที่มีกิมมิคสุดเจ๋งอยู่ที่ลีลาการนวดผสานกับน้ำมันสูตรพิเศษ

“นวดเทียนแบบล้านนา” ทันทีที่ได้ยินชื่อ เสียงสะล้อ ซอ ซึ้งและหน้าหวานๆ แบบสาวชาวเหนือก็ลอยเข้ามาในหัวสมองทันที พลันก็จินตนาการไวๆ ว่า นวดเทียนที่ว่าจะเป็นอย่างไรหนอ เมื่อมีเทียน จะตามมาด้วยน้ำตาเทียนไหม แต่เมื่อไปถึงที่ กิริยาสปา ทุกอย่างก็เฉลย เพราะงานนี้มีแต่ความสบายที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมๆ ที่ช่วยผ่อนคลายทั้งภายในและภายนอก

Lanna-candle-massage-2

น้ำมันเทียนที่ใช้ในการนวดครั้งนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นแว็กซ์ขี้ผึ้งธรรมชาติเชียบัตเตอร์ ถั่วเหลืองและน้ำมันสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์ที่นำมาหลอมละลายเพื่อให้ได้น้ำมันเทียนอุ่นที่มีอุณหภูมิพอเหมาะและส่งกลิ่นหอมมากๆ (เรียกว่าหอมทุกการขยับในการนวดจริงๆ นะ)เทอราปิสน้ำหนักมือเยี่ยมของกิริยาสปาจะใช้เทคนิคการนวดที่ได้รับการฝึกมาอย่างดีผสานการร่ายรำอย่างช้าๆในท่วงท่าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการ “ฟ้อนเทียน” ซึ่งเป็นรูปแบบของศิลปะการแสดงที่อ่อนช้อยงดงามตามแบบฉบับล้านนาประกอบเสียงดนตรีอันไพเราะอ่อนหวานตลอดเวลาชั่วโมงนิดๆ บอกได้คำเดียวว่าให้ความรู้สึกเหมือนขึ้นเครื่องไปนอนนวดอยู่ริมปิงจริงๆ

Lanna-candle-massage-4

กิมมิคอีกอย่างที่เราชอบมากๆ ประทับใจสุดๆ คือ ภายในห้องนวดยังเพิ่มบรรยากาศความผ่อนคลายด้วยความอบอุ่นจากแสงเทียนที่ส่องประกายระยิบระยับแต่ไม่แยงตาจนหลับตาไม่ลง เชื่อเถอะว่าใครมาได้สัมผัสเป็นต้องรู้สึกผ่อนคลายจากความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า แถมนวดเสร็จเดินออกมาตัวเบาเพราะการนวดที่ผ่านมาช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและความสดใสเปล่งปลั่งให้แก่ผิวกายสุดๆ

กระซิบบอกไว้ก่อนว่า ถ้าคุณชอบนวดหนักๆ อาจต้องกระซิบบอกพนักงานเป็นการส่วนตัว เพราะรูปแบบของการนวดครั้งนี้เน้นความนุ่มนวลแบบสาวเหนือ ฉะนั้นน้ำหนักที่จัดมาแต่แรกจึงเป็นน้ำหนักกลางๆ แต่ให้อารมณืผ่อนคลายหนักๆ

“กิริยาสปา” โรงแรมฤทธิ์ แบงค็อก เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. สำรองเวลาได้ที่ โทร. 0-2612-3456

Recommended