3 Wonderful Facial Treatments

               สัปดาห์นี้ Princess Hydrangea มี 3 ทรีทเม้นต์เสกหน้าสวยเป๊ะทุกอณูรูขุมขนแบบไม่พึ่งมีดหมอ มาเสิร์ฟให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวได้เลือกสรรทั้งนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำและทองคำบริสุทธิ์
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Holistic Medical Centre
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Holistic Medical Centre

1. Nano Perfector
               ทรีทเม้นต์ยกกระชับหน้าเรียวแบบด่วนๆ ผ่านเทคโนโลยีคลื่นความถี่สูงและกระแสไฟฟ้าขนาดเล็กระดับนาโน (Nano Current) ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์และการไหลเวียนเลือดใต้ชั้นผิว
ความพิเศษของทรีทเม้นต์อยู่ตรงที่…

               เมื่อคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่สูงและกระแสไฟฟ้าขนาดเล็กระดับนาโนแผ่รัศมีลึกลงไปในชั้นผิว จะตรงไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิว ขณะเดียวกันก็ช่วยให้กระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อให้กลับมาสตรองดังเดิมจนสามารถยกกระชับใบหน้าให้กลับเด้งดึ๋งอีกครั้ง
               นอกจากความเด้งที่คืนกลับมา ทรีทเม้นต์นี้ยังช่วยฟื้นสภาพผิวที่พังจากริ้วรอยแห่งวัย การอักเสบจากสิว ผิวไหม้จากแสงแดด อาการบวมน้ำ และขอบตาบวมได้เห็นผลดีทีเดียว ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ใบหน้าจึงดูเรียวเล็ก เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ขึ้นหลังทำทรีทเม้นต์ผ่านไป 45 นาที OMG!!! มั้ยล่ะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Holistic Medical Centre
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Aster Spring

2. 24K Gold Facial Treatment
               ชุบชีวิตผิวหน้าด้วยทรีทเม้นต์ที่คัดสรรขุมทรัพย์ความงามสุดอมตะตามแบบฉบับของพระนางคลีโอพัตราด้วยการใช้ทองคำบริสุทธิ์ 99.99 % มากระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยย้อนวัยให้ผิวหน้าเปล่งประกายออร่าอีกครั้ง
ความพิเศษของทรีทเม้นต์อยู่ตรงที่…
               มีการเพิ่มความชุ่มชื้นลึกถึงผิวชั้นในด้วยเซรั่มสกัดจากถั่วนัตโตะจากญี่ปุ่นที่อุดมไปด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิดถึง 10 เท่า ช่วยให้ผิวเรียบเนียนนุ่มน่าสัมผัส ก่อนนำแผ่นทองคำบริสุทธิ์ 99.99 % ที่มีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการเซลล์ผิวที่ติดเชื้อโดยไม่ทำให้เกิดผื่นแพ้ ทั้งยังฟื้นฟูผิวที่เสียจากรังสียูวีที่มากับแสงแดดมาวางไว้ทั่วใบหน้า ก่อนปิดท้ายด้วยการบูสท์ผิวให้เปล่งปลั่งฉ่ำน้ำด้วยการพ่นละอองไอน้ำที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิวผ่านกระบวนการนำพาเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยเครื่อง Facial SPA System ที่ช่วยให้อาหารผิวซึมลึกสู่ผิวชั้นในได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ถือเป็นหนึ่งทรีทเม้นต์เลอค่าที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Aster Spring
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Aime clinic

3.  Photo Therapy
               จบปัญหาสิว ผิวมัน ผิวแห้งขาดน้ำในเวลารวดเร็วด้วยพลังงานแสงเข้มข้นสูงที่ช่วยกระตุ้นกลไกการทำงานของผิวให้กลับมาฟื้นฟูตัวเองใน 20 นาที
ความพิเศษของทรีทเม้นต์อยู่ตรงที่…
               มีแสงที่มีส่วนช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตและออกซิเจนให้แก่ผิวมาปรนนิบัติผิวหน้าให้สวยปังถึง 3 สี ซึ่งแต่ละสีจะมีคุณสมบัติในการรักษาผิวบนใบหน้าแตกต่างกัน ดังนี้ 1. Blue Light (แสงสีฟ้า) ช่วยฆ่าเชื้อสิว และลดการอักเสบของผิว 2. Yellow Light (แสงสีเหลือง) ช่วยจัดการรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ เม็ดสีที่เข้มให้จางลง กระตุ้นระบบน้ำเหลือง และระบบการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น 3. Red Light (แสงสีแดง) รักษาผิวที่ไหม้จากแสงแดด กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเรือนริ้วรอย พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ถือเป็นทรีทเม้นท์ครอบคลุมปัญหาผิวของสาวๆ ได้ตรงจุดตรงใจซะเหลือเกินว่ามั๊ย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Holistic Medical Centre, Aster Sprin , Aime clinic

Recommended