3 สปาไทยสวยได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก

Story : Princess Hydrangea

               วีคนี้ Princess Hydrangea ขอพาว่าที่เจ้าสาวไปชุบผิวสวยด้วยทรีทเม้นต์แบบไทยๆ กับ 3 สปาสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ
grang-hyatt-erawan               1. ไอยสวรรค์ เรสซิเดนเชียล สปา แอนด์ คลับ @ Grand Hyatt Erawan
               สปาวิลล่าส่วนตัวในบรรยากาศสบายบนชั้น 5 ของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ กับทรีทเม้นต์ Thai Revival ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอีกครั้ง ด้วยสครับเนื้อทรายที่สกัดจากข้าวหอมมะลิผสานกลิ่นหอมของครีมตะไคร้ ก่อนปลดปล่อยความเมื่อยล้าจากการทำงานหน้าคอมนานๆด้วยการนวดไทยที่ขอบอกว่าน้ำหนักมือของเธอราพิสที่นี่ดีงามมาก
               ไอยสวรรค์ เรสซิเดนเชียล สปา แอนด์ คลับ ชั้น 5 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ
               โทร.0-2254-1234

centara               2. สปาเซ็นวารี @ Centara Grand CentralWorld
               ว่าที่เจ้าสาวที่คร่ำเคร่งกับการเตรียมงานจนหลังยึด ขอแนะนำให้มาปลดเปลื้องความเหนื่อยล้ากับ Kati Basti ทรีทเม้นต์ที่เน้นบำบัดแผ่นหลังโดยเฉพาะ เริ่มจากใช้น้ำมันร้อนนวดทั้งตัวเพื่อปรับสมดุลร่างกาย ก่อนนำแป้งโดว (dough) ที่อุ่นไว้มาวางกลางแผ่นหลัง และค่อยๆ หยดน้ำมันร้อนลงไปจนเต็มแป้งโดวทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที เพื่อให้น้ำมันซึมเข้าสู่ผิวแผ่กระจายไปทั่วเรือนร่าง และตามด้วยการประคบสมุนไพรไทยจากก้นครัว อาทิ มะกรูด ขิงสด โหระพา กะเพรา ตะไคร้ สาระแหน่ ผักชี และอบเชย ช่วงสะบัก ร่องกระดูกสันหลัง เอว สะโพก และเส้นตรงกล้ามเนื้อต่างๆ
               สปาเซ็นวารี ชั้น 26 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
               โทร.0-2100-1234 ต่อ 6511, 6516

sukhothai               3. สปา โบทานิก้า @ The Sukhothai Bangkok
               เติมเต็มความสดชื่นให้ร่างกายด้วยปลายนิ้วกับ Sukhothai Signature Massage ทรีทเม้นต์สูตรต้นตำรับจากสมุนไพรไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ โดดเด่นด้วยท่วงท่าการนวดแบบไทยโบราณที่ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย กระตุ้นระบบประสาทส่วนกลาง และคลายความเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี ณ สปา โบทานิก้า ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ภายในตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนดูสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถทำทรีทเม้นต์ได้ทุกโปรแกรม อาทิ ถังไม้อาบน้ำสไตล์ญี่ปุ่น ห้องอบไอน้ำ อ่างน้ำวน ฯลฯ
               สปา โบทานิก้า โรงแรม สุโขทัย แบงค็อก
               โทร.0-2344-8900

Recommended