Eye Lifting Care Treatment ตาช้ำตาตุ่ยต้องดูแล

เรื่อง : บิ้วตี้ดี๊ดี

          ส่องกระจกทีไรใจหายทุกที ก็ตาทั้งตุ่ยทั้งช้ำแบบว่าระบุไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสเตตัสชีวิตตอนนี้จะเป็นแพนด้าหรือสาวเริ่มแก่ดี แล้วอีกไม่ถึงสองอาทิตย์ก็ต้องไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวอีก โอ๊ย…ชีวิต แบบนี้ไม่ต้องแต่งหน้ากลบกันให้วุ่นหรือนี่ ถ้าอย่างนั้นมาหาตัวช่วยกันดีกว่า
          เงื่อนไขในตัวช่วยที่ตั้งธงไว้ในใจคือ ต้องเป็นการดูแลที่ไม่เจ็บตัวเด็ดขาด (ห้ามกรีด ห้ามฉีด ห้ามจิ้ม…ก็แหม…กลัวเลือดกลัวเข็มนี่นา) ต้องไม่เอาสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายและเห็นผลค่อนข้างเร็ว ซึ่ง ณ ตอนนี้ เมื่อแลๆ มองๆ ไปแล้วก็ไปสะดุดตากับ Eye Lifting Care Treatment จาก AMETIZ Body and Beauty Club ที่บอกว่า สาวๆ จะได้บอกลาริ้วรอย ความหมองคล้ำ และถุงน้ำใต้ตา อย่างแน่นอน แถมยังเห็นผลตั้งแต่ในครั้งแรกด้วย อ่ะ!! ลองดูสักตั้งจะเป็นไร

Eye Lifting Care ทรีตเม้นต์ตอบโจทย์
          สิ่งที่ Eye Lifting Care ตอบโจทย์คนกลัวเจ็บได้แน่นอนคือ ไม่มีการใช้เครื่องมือใดๆ มาทำให้เจ็บตัว เพราะมีเพียงอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ 2 ชิ้นที่ช่วยในการนวด ซึ่งโปรแกรมทรีทเม้นต์นี้จะเข้าไปช่วยดูแลปัญหาริ้วรอย ความหมองคล้ำ และถุงน้ำใต้ตาแบบตรงๆ ด้วยประสิทธิภาพจาก Cholorella Seaweed, Organnic Luzern และ Chondrus Crispus ใน Eye Lift Serum จาก ALGOTHERM จะเข้าช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟูเซลล์ผิวเก่า ขับสารที่ไม่มีประโยชน์ออกจากผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอย และสร้างกรดอะมิโนจำเป็นต่อความยืดหยุ่นของผิว ผสานการทำงานของ Face Modeling Cuppings ที่ช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ขับของเสียและกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตด้วยระบบสุญญากาศ (Vacuum)
          ปิดท้ายด้วยขั้นตอนบำรุงผิวรอบดวงตาในขั้นตอนสุดท้ายด้วย Collagen Mask Eye Pads ที่มีส่วนผสมของ Pure Collagen, Aloesin และ Wheat Protein ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนลึกถึงระดับชั้นผิวหนังแท้ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ผิวรอบดวงตาจึงกระชับเรียบเนียน ลดอายุผิวรอบดวงตาให้กลับมาอ่อนเยาว์ เติมเต็มความงามสู่ใบหน้าอีกครั้ง

03-Eye-Lifting          ตอนนี้คุณคงสงสัยแล้วใช่ไหมล่ะว่า หลังจาก 50 นาทีกับการดูแลรอบดวงตาด้วย Eye Lifting Care Treatment ผลที่ได้จะเป็นอย่างไร ถ้าพูดกันตามตรงแบบไม่มีกั๊ก ไม่มีเข้าข้างใคร คงต้องบอกว่า ตาตุ่ยที่ยิ้มทีมาเป็นก้อน เล็กลงไปจนคุณแฟนทัก แต่ก็ไม่ถึงกับหายไปจนเนียนตา เพราะขึ้นอยู่กับอาการความรุนแรงของแต่ละคนว่าตุ่ยมากตุ่ยน้อย ส่วนความช้ำคล้ำดำที่ใต้ตาแบบแพนด้า แลดูเบาบางลง แต่ไม่ได้ขาวใสสว่างวาบในทันที ทั้งนี้เพราะอาการตาช้ำคล้ำดำที่สาวบางคนเป็นเกิดจากอาการภูมิแพ้ แต่บางนางก็เกิดจากพฤติกรรมส่วนตัว ก็คงต้องว่าไปเป็นกรณีๆ ไปนะคะ ซึ่งทางพี่ๆ เจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำตามความรุนแรงของความตุ่ยว่าควรเข้าไปรับบริการกี่ครั้ง
          นอกจากนี้ยังช่วยแนะนำวิธีดูแลรอบดวงตาหลังทำทรีตเม้นต์มาด้วย เพราะบอกตรงนี้เลยค่ะว่า ต่อให้ทรีตเม้นต์ดีแค่ไหน แต่ถ้าคุณยังคงกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ประเภทว่านอนดึก จ้องคอมพิวเตอร์นานๆ ชอบเอามือขยี้ตาหรือแม้แต่ชอบดูซีรี่ย์นอนร้องไห้ อาการตุ่ยและดำคล้ำกลับมาเยือนแน่นอนค่ะ
          แต่ถ้าถามว่าโดยรวมแล้ว Eye Lifting Care เวิร์คไหม ขอพูดเลยว่า ดี๊ดี!!

ขอขอบคุณ AMETIZ BODY AND BEAUTY CLUB สาขาเดอะพรอมานาด ชั้น 2 ถนนรามอินทรา โทร. 0-2108-5188-91 และ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 7 ออฟฟิศทาวเวอร์ โทร. 0-2937-1655-56 Call Center โทร. 0-2196-2040 FACEBOOK / INSTAGRAM : AMETIZCLUB

Recommended